Soundbar Samsung Q Series ra mắt hỗ trợ tinh chỉnh âm thanh bằng AI

Soundbar Samsung Q Series ra mắt hỗ trợ tinh chỉnh âm thanh bằng AI

Soundbar Samsung Q Series ra mắt hỗ trợ tinh chỉnh âm thanh bằng AI ảnh 1
Để nâng cấp âm thanh cho TV, đặc biệt là dòng QLED TV vừa xuất hiện trong thời gian gần đây, Samsung đã tung ra 2 mẫu soundbar hoàn toàn mới: HW-Q70R và HW-Q60R. Trong đó, chỉ riêng mẫu HW-Q70R được hãng tích hợp khả năng giải mã Dolby Atmos. Hai sản phẩm mới được giới thiệu có khả năng tạo ra kiểu âm thanh ấn tượng, đậm chất điện ảnh, nâng cao trải nghiệm xem phim cho khách hàng.
Soundbar Samsung Q Series ra mắt hỗ trợ tinh chỉnh âm thanh bằng AI ảnh 2
Có 2 công nghệ cần chú ý trên 2 sản phẩm này đó là 2 công nghệ độc quyền Adaptive Sound và Samsung Acoustic Beam. Adaptive Sound sử dụng trí thông minh AI để phân tích nội dung đang phát trên TV và tự động tinh chỉnh âm bass hung hồn, sống động khi xem phim hành động, tự nhiên, nhẹ nhàng khi nghe nhạc, đồng thời tự động giảm âm lượng khi phát hiện TV đang chạy quảng cáo.

Trong khi đó, Acoustic Beam thì lại không mấy mới mẻ nữa, với công nghệ này, loa soundbar Samsung có thể tạo ra được không gian âm thanh rộng hơn, cũng như cải thiện độ động, tăng thêm cảm xúc khi thưởng thức âm nhạc và xem phim. 

Soundbar Samsung Q Series ra mắt hỗ trợ tinh chỉnh âm thanh bằng AI ảnh 3
 
Soundbar Samsung Q Series ra mắt hỗ trợ tinh chỉnh âm thanh bằng AI ảnh 4
Cả 2 loa soundbar đều không tích hợp wifi, song vẫn có Bluetooth để phát nhạc không dây từ thiết bị di động. Ngoài ra, riêng HW-Q70R còn được tích hợp công nghệ âm thanh 3D tiên tiến nhất hiện nay là Dolby Atmos và DTS:X bao gồm 1 soundbar, 2 loa tweeter, 1 loa sub, tăng chất lượng âm thanh khi xem Netflix hay đĩa Blu-rays 4K vốn chỉ có trên hai mẫu soundbar hi-end HW-N850 và HW-N950.
Soundbar Samsung Q Series ra mắt hỗ trợ tinh chỉnh âm thanh bằng AI ảnh 5
Dòng soundbar Q Series tích hợp kết nối Bluetooth và Wi-Fi, kích thước chiều cao chỉ 59mm sẽ được mở bán trong tháng 4 này, giá từ 500 USD.

Theo Newssamsung

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận