Soundcore Liberty Neo – Tai nghe true wireless thế hệ 2 nhiều cải tiến hữu ích của hãng Anker

Soundcore Liberty Neo – Tai nghe true wireless thế hệ 2 nhiều cải tiến hữu ích của hãng Anker

Soundcore Liberty Neo – Tai nghe true wireless thế hệ 2 nhiều cải tiến hữu ích của hãng Anker ảnh 1
Soundcore Liberty Neo Gen 2 vẫn mang thiết kế và trọng lượng tương tự như ở Gen 1, điểm đặc biệt ở Gen 2 là Anker đã sử dụng công nghệ GripFit giúp tăng độ bám tai trên bề mặt housing, người dùng khi gắn lên tai chỉ cần xoay nhẹ là tai nghe sẽ được cố định chắc chắn trong lúc tập luyện thể thao hay thực hiện các công việc khác. Bên cạnh đó, Anker đã nâng chuẩn kháng nước của Liberty Neo Gen 2 lên đến IPX7 (so với IPX5 ở Gen 1) đem lại sự tiện lợi cho các hoạt động ngoài trời.

Soundcore Liberty Neo – Tai nghe true wireless thế hệ 2 nhiều cải tiến hữu ích của hãng Anker ảnh 2
Được trang bị Bluetooth 5.0 mới nhất, Liberty Neo Gen 2 tương đối ổn định về mặt kết nối nhưng lại không hỗ trợ codec aptX. Thời lượng sử dụng của tai nghe khi sạc đầy là 5 tiếng (hơn 1,5 tiếng so với Gen 1) và thêm 15 tiếng ở hộp sạc.

Soundcore Liberty Neo – Tai nghe true wireless thế hệ 2 nhiều cải tiến hữu ích của hãng Anker ảnh 3
Phần âm thanh đã được kiểm tra và hiệu chỉnh lại nhằm mang đến chất lượng và trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Cụ thể, tai nghe được trang bị 1 driver đặc biệt sử dụng màng carbon graphene (nhẹ hơn đến 35% so với vật liệu thông thường) cho khả năng tái tạo âm thanh chính xác và trong trẻo hơn. Công nghệ BassUp được tích hợp trên tai nghe giúp phân tích và khuếch đại tần sở ở dải trầm, cho tiếng bass mạnh mẽ, uy lực hơn so với Gen 1.

Soundcore Liberty Neo – Tai nghe true wireless thế hệ 2 nhiều cải tiến hữu ích của hãng Anker ảnh 4
Sau phiên bản Gen 1 hồi tháng 4 năm nay, Anker đã ghi nhận những ý kiến từ người dùng và ra mắt Gen 2 với nhiều thay đổi đáng chú ý, đặc biệt hơn là mức giá khoảng 50 USD (1,1 triệu đồng) hoàn toàn phù hợp với số đông người dùng.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận