SP1 – Loa tĩnh điện bookshelf đa hướng, hậu duệ của Muraudio PX, giá 300 triệu

SP1 – Loa tĩnh điện bookshelf đa hướng, hậu duệ của Muraudio PX, giá 300 triệu

SP1 – Loa tĩnh điện bookshelf đa hướng, hậu duệ của Muraudio PX, giá 300 triệu ảnh 1

Muraudio SP1 thừa hưởng những công nghệ của flagship PX2 nhưng được thiết kế nhỏ, nhẹ và hiện đại hơn. Mỗi loa SP1 tích hợp mành tĩnh điện Continuous Curve ESL của Muraudio cùng với bốn củ loa hình nón làm bằng nhôm có kích thước 6 inch, được thiết kế tùy chỉnh để tạo ra một sân khấu âm thanh đa hướng có độ sâu tuyệt đẹp.

Phần mành tĩnh điện của SP1 sử dụng tấm film polymer siêu mỏng được tích điện treo giữa hai tấm nhôm đục lỗ để tái tạo dải tần trung và cao. SP1 kết hợp công nghệ màng mylar của Muraudio để tăng cường độ động thông qua việc cải thiện phân phối năng lượng âm thanh trên màn tĩnh điện ESL. Tấm mylar nhẹ sẽ đáp ứng tốc độ và độ chính xác tối ưu, đồng thời đem lại chất âm rõ ràng, chi tiết và tự nhiên. Màng mylar này chỉ dày 3,8 micron (0,0038 mm) có trọng lượng siêu nhẹ ấn tượng chỉ ngang với một lớp không khí cùng diện tích dày 5mm. Vì vậy nó sẽ thấp hơn 250 lần so trọng lượng màng thông thường của driver mid.

SP1 – Loa tĩnh điện bookshelf đa hướng, hậu duệ của Muraudio PX, giá 300 triệu ảnh 2

Mỗi kênh loa SP1 tích hợp hai cặp củ loa màng nhôm phụ trách tần số thấp, được đặt trong một khoang kín độc lập, kết hợp với các vật liệu tiêu âm bên trong giúp tái tạo một dải trầm chắc và sâu. Các củ loa được cắt tần số ở mức 750Hz, có khả năng trình diễn âm thanh tuyến tính, kết hợp với khối nam châm 6k tạo âm bass xuống được mức 45 Hz.

SP1 – Loa tĩnh điện bookshelf đa hướng, hậu duệ của Muraudio PX, giá 300 triệu ảnh 3
SP1 – Loa tĩnh điện bookshelf đa hướng, hậu duệ của Muraudio PX, giá 300 triệu ảnh 4

Bộ phân tần của Muraudio SP1 sử dụng cuộn cảm lõi không khí và tụ điện dòng EVO của hãng Mundorf, đảm bảo cho tần số cao luôn được tái tạo với mức nhiễu cực thấp, tránh hiện tượng chói gắt. Thùng của SP1 làm bằng gỗ được thiết kế ép cong nhiều lớp để tăng cường độ cứng, trong khi mức cân bằng chiều dọc được duy trì bằng cách sử dụng củ loa đối xứng trong cấu hình D'Appolito, cho phép giảm những tác động không mong muốn từ cấu trúc âm học của phòng nghe, cũng như tối ưu không gian trình diễn tổng thể.

SP1 – Loa tĩnh điện bookshelf đa hướng, hậu duệ của Muraudio PX, giá 300 triệu ảnh 5
Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 147 cm x 42,3 cm x 36,8 cm
  • Cân nặng: 45 kg
  • Độ nhạy: 86 dB (2,83V/1m)
  • Đầu vào: Cọc loa mạ vàng 5 chiều
  • Trở kháng: 8 Ohm

Quốc Bảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận