Stax ra mắt tai nghe đầu bảng SR-009s giá hơn 100 triệu đồng

Stax ra mắt tai nghe đầu bảng SR-009s giá hơn 100 triệu đồng

Stax ra mắt tai nghe đầu bảng SR-009s giá hơn 100 triệu đồng ảnh 1
SR-009 không chỉ là một sản phẩm cao cấp, mang tính đột phá của Stax. Hãng không gọi đây là một "tai nghe" mà là "một đôi loa dành cho tai" (Earspeaker), đơn giản vì những thông số kĩ thuật của sản phẩm này không thua kém gì những chiếc loa đứng mang tầm Hi-end. Và trong sinh nhật lần thứ 80 của mình, Stax quyết định nâng cấp sản phẩm đầu bảng này với SR-009s.

Stax ra mắt tai nghe đầu bảng SR-009s giá hơn 100 triệu đồng ảnh 2
Cặp tai nghe này vẫn sử dụng màng loa từ phẳng, khó sản xuất, nhưng có những thông số và chất âm vô cùng ấn tượng. Phần màng lưới tĩnh điện đã được thiết kế lại, được làm mỏng hơn giúp độ cản khí giảm đi nhiều. Màng mỏng này được mạ vàng để tăng trọn lực, giảm rung,giảm trở kháng giúp tăng độ trong của âm thanh.

Stax ra mắt tai nghe đầu bảng SR-009s giá hơn 100 triệu đồng ảnh 3
Vỏ được làm bằng chất liệu nhôm, mỏng hơn nhằm giảm trọng lượng so với phiên bản tiền nhiệm để tạo cảm giác đeo thoải mái hơn. Phần đệm tai được làm bằng da cừu thật, vừa êm vừa thoáng khí tốt cho mùa nóng. Stax SR-009s vẫn có mức giá vô cùng cao cấp như phiên bản tiền nhiệm, khoảng 104 triệu đồng. Đó là chưa kể tới những phụ kiện cũng đắt không kém để có thể phối ghép, tạo ra chất âm tốt nhất.

Thông số kĩ thuật

- Đáp tuyến tần số: 5 - 42000Hz

- Điện dung: 110pF

- Trở kháng: 145 kOhms

- Độ nhạy: 101dB

- Đệm tai bằng da cừu thật

- Dây đồng 6N OFC độ tinh khiết cao, dài 2.5m

Theo Monospace

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận