Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích

Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích

Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 1
Triết lý thương hiệu Sumico

Thương hiệu Sumico được biết đến với bộ ba triết lý Smart Design (Thiết kế thông minh) – Good Build (Chất lượng hoàn thiện tốt, độ bền cao) – Great Sound (âm thanh trung thực). Đây là nhãn hiệu được phát triển bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Singapore, thiết kế các thiết bị âm thanh chất lượng cao và gặt hái được niềm tin của người dùng Việt trong nhiều năm qua. Những sản phẩm tiêu biểu mang lại danh tiếng cho Sumico như đầu karaoke HS8200, D350, PA3910.... Qua hơn 10 năm phát triển, Sumico liên tục cho ra mắt những sản phẩm mới nhằm thỏa mãn cho nhiều nhu cầu giải trí khác nhau và Sound Base 80 được xem là một bước đột phá ấn tượng trong năm nay.

Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 2
Sumico Sound Base 80 là dòng sản phẩm mới nhất với mục tiêu trở thành hệ thống loa giải trí đa năng all-in-one thực thụ. Ngoài việc tích hợp nhiều tính năng, Sound Base 80 còn sở hữu một thiết kế vững chắc, kết hợp phong cách retro và tối giản, được chế tạo theo tiêu chuẩn đồ gỗ nội thất cao cấp.
Smart Design – Thiết kế thông minh cho phép bố trí với 4 trạng thái set-up

Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 3
Với tiêu chí “Smart Design”, thiết kế thông minh của Sound Base 80 cho phép người dùng có thể chọn set-up loa thành 4 trạng thái khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và không gian của gia chủ. Với bộ chân đế hình trụ kim loại được tặng kèm có chất lượng gia công rất tỉ mỉ, chỉn chu với lớp phủ mạ vàng sang bóng, người dùng có thể dùng Sound Base 80 như một chiếc kệ tivi giúp tiết kiệm không gian và chi phí. Bạn cũng có thể bố trí loa trên kệ sẵn có hoặc đặt nằm dưới TV như một soundbar đa năng. Tất nhiên, khi không dùng chân kim loại, loa này hoàn toàn có thể nằm gọn trên các kệ sách, kệ tủ console… 

Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 4
Good Build – Chất lượng bền lâu theo năm tháng
Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 5
Thiết kế Sound Base 80 mang giá trị cổ điển của một món đồ nội thất cao cấp. Phần vỏ thùng được làm từ MDF rất dày, đặc biệt được phủ veneer gỗ walnut thật, cho độ hoàn thiện rất tinh xảo. Các chi tiết bo tròn ở xung quanh viền và những đinh ốc bắt vào bên hông cũng được xử lý tỉ mỉ.

Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 6
Thiết kế đặc biệt của Sound Base 80 cho phép bố trí Tivi hay đồ nội thất trang trí lên trực tiếp trên bề mặt loa
Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 7
Mặt trước của Sound Base 80 gồm 4 củ loa toàn dải được bố trí đối xứng với nhau và nằm sau một lớp ê-căng kim loại dày. Chính lớp ê-căng này sẽ bảo vệ cho loa khỏi bụi, ẩm và hơn hết là tránh những va chạm không mong muốn nếu trong nhà chúng ta có trẻ nhỏ. Phần giữa là bảng điều khiển gồm nhiều nút tinh chỉnh các chế độ riêng cho từng nhu cầu khác nhau và được chia làm hai hàng nút. Ở đây chúng ta có một cổng kết nối USB và thẻ nhớ nằm phía trước để có thể tùy chọn thêm nguồn phát nhạc cá nhân của mình.

Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 8
Sound Base 80 sở hữu đầy đủ những kết nối thông minh ngày nay, trong đó quan trọng nhất là cổng HDMI ARC giúp kết nối TV thông minh hoặc máy chiếu, sử dụng cho mục đích nghe nhạc, xem phim, karaoke với các nội dung từ Youtube. Cổng optical và RCA giúp mở rộng với các nguồn phát âm thanh như đầu CD, đầu Streamer / Music Server hay mâm đĩa than. Kết nối không dây Bluetooth 5.0 rất hữu dụng cho việc phát nhạc không dây từ các thiết bị cá nhân như điện thoại, máy tính bảng, laptop… mà không lo hiện tượng bị trễ âm cũng như hạn chế nhiễu âm.
Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 9
Ngoài những hỗ trợ cho định dạng xem phim và nghe nhạc, Sound Base 80 còn đáp ứng tốt cho nhu cầu karaoke và chơi nhạc cụ live tại gia bằng việc cho phép người dùng có thể can thiệp tùy chỉnh nhiều hơn về các hiệu ứng bổ trợ như Repeat, Delay, Music Vol hay EFF Vol. Tất cả đều nằm ở phần bảng điều khiển mặt trước. Người dùng có thể chọn kết nối micro có dây với 2 ngõ mic input có sẵn hoặc tiện nhất là sử dụng 2 micro không dây của Sumico được tặng kèm khi mua sản phẩm. 
Great Sound – Âm thanh tạo cảm hứng

Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 10
Để có thể đáp ứng tốt cho các nhu cầu giải trí trên, Sumico Sound Base 80 trang bị hệ thống âm thanh gồm 6 driver trong đó 4 driver toàn dải đảm nhiệm dải trung và cao với đường kính 2in, phần dải trầm được tái tạo bởi driver woofer đường kính 6,5in. Dải tần đáp tuyến của loa đạt 30Hz đến 20kHz, công suất tối đa 250W đảm bảo lấp đầy âm thanh trong diện tích phòng 50 mét vuông.
Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 11
Loa Sound Base 80 trang bị đến 2 woofer 6,5in cho tiếng bass uy lực
Cũng chính vì sở hữu đến hai loa woofer với thiết kế mặt loa hướng xuống kiểu “down-firing”, người dùng không cần phải mua thêm subwoofer ngoài mà vẫn có thể trải nghiệm cảm giác xem phim một cách sống động, uy lực. Ngoài ra, với thùng loa được làm bằng gỗ dày và chắc chắn nên Sound Base 80 đạt được độ tĩnh nền ổn định trong không gian rộng, đủ tạo được một âm trường sân khấu rõ ràng với chi tiết các dải cân bằng và màu âm trung thực. 
Trải nghiệm

Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 12
Trải nghiệm Sumico Sound Base 80 với đầy đủ các nhu cầu từ nghe nhạc, xem phim, karaoke đến chơi đàn guitar live, Nghe Nhìn Việt Nam đanh giá đây là một sản phẩm có thiết kế rất thông minh và sở hữu tính năng all-in-one đúng nghĩa, nhất là chức năng karaoke chuyên nghiệp. Những thương hiệu khác chọn cách thêm vào những tính năng cho sản phẩm nhưng không mang tính hiệu quả và tinh vi mà chỉ đơn thuần là một tính năng cộng dồn. Màu âm tổng thể của Sound Base 80 khi nghe nhạc và karaoke đạt độ cân bằng khá tốt ở các dải, riêng âm bass có chiều sâu và uy lực một cách bất ngờ. Phần trung âm được làm tròn, mộc, cho trải nghiệm karaoke rất tốt, nhất là khi chúng ta có thể tinh chất rất nhiều tính năng chuyên nghiệp như âm sắc bass, treble, delay, repeat và cả effect. Khi xem phim và hát live, Sound Base 80 dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng đáp ứng tốt hiệu suất tái tạo cũng như độ mở của âm thanh.

Sumico Sound Base 80 – Hệ thống loa All-In-One dẫn đầu xu hướng giải trí tiện ích ảnh 13
Đối với Sumico Sound Base 80, từng công năng đều được đầu tư rất nghiêm túc, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh theo ý thích, tăng tính cá nhân hóa và điều đó tạo nên sự gắn kết giữa người dùng và sản phẩm. Trên tất cả, tiêu chí Smart Design – Good Build – Great Sound của Sound Base 80 nói riêng và Sumico nói chung là hoàn toàn đúng đắn trong xu thế giải trí ngày nay, đáp ứng vẹn toàn những gì mà người tiêu dùng khao khát và đặt niềm tin vào thương hiệu.
Giá tham khảo: 14.500.000 VNĐ

Thương hiệu Sumico được phân phối chính thức bởi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận