Symphonic Acoustics 2X8V - Loa ultra hi-end dành cho phòng thu đẳng cấp

Symphonic Acoustics 2X8V - Loa ultra hi-end dành cho phòng thu đẳng cấp

Symphonic Acoustics 2X8V - Loa ultra hi-end dành cho phòng thu đẳng cấp ảnh 1
Được thiết kế cho việc kiểm âm với độ chính xác cao trên nhiều thể loại nhạc, loa monitor 2X8V hay còn được gọi là Dual 8V của Symphonic Acoustics cho phép đặt hàng với nhiều tùy chọn về công suất cũng như cấu hình DSP. 

Symphonic Acoustics 2X8V - Loa ultra hi-end dành cho phòng thu đẳng cấp ảnh 2
Symphonic Acoustics định vị Dual 8V ở đẳng cấp loa ultra hi-end studio monitor bởi đây là cả một công trình thiết kế được xây dựng và tối ưu từ củ loa, họng kèn, thùng loa với sự trợ giúp của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng trong ngành pro audio như George Augspurger; John Storyk, đối tác sáng lập WSDG; Renato Cipriano, kỹ sư từng đoạt giải Grammy và REDI Acoustics.

Symphonic Acoustics 2X8V - Loa ultra hi-end dành cho phòng thu đẳng cấp ảnh 3
Thùng loa của Dual 8V bố trí driver theo kiểu D'Appolito với tweeter kèn nằm giữa 2 loa woofer và có hai khe thoát hơi dẹp ở phía trước. Driver tweeter này sử dụng củ beryllium 4in đặt trọng kèn gỗ kết hợp với 2 woofer 8in. Dù thùng loa khá khiêm tốn với bề ngang chỉ đạt 330mm nhưng nhờ những đóng góp từ các kỹ sư đối tác trong việc lựa chọn vật liệu, tối ưu kết cấu thùng và cả họng kẹn nên Symphonic Acoustics Dual 8V hoàn toàn có thừa khả năng tái tạo được hiệu suất âm thanh lớn, ổn định, chính xác và đầy đặn như những mẫu loa monitor cỡ lớn. 

Symphonic Acoustics 2X8V - Loa ultra hi-end dành cho phòng thu đẳng cấp ảnh 4
Tuy là loa dùng trong phòng thu nhưng Dual 8V cũng có rất nhiều lựa chọn như thùng nhám mịn, sơn bóng cùng nhiều màu sắc hoàn thiện khác nhau trong đó ấn tượng nhất là màu xám kim loại và màu đồng. Một điểm rất hay của loa Dual 8V là tùy vào điều kiện phòng thu cụ thể, bạn có thể chọn các module công suất và DSP phù hợp nhất.

Lưu Lộc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận