Tai nghe Google Pixel Buds lên kệ giá 179 USD

Tai nghe Google Pixel Buds lên kệ giá 179 USD

Tai nghe Google Pixel Buds lên kệ giá 179 USD ảnh 1
Nếu như phiên bản Pixel Buds được ra mắt năm 2017 là dạng tai nghe đeo cổ thì với tai nghe mới ra mắt cuối tháng 10 năm ngoái đi theo thiết kế truewireless. Tuy nhiên kiểu dáng vẫn khá giống thế hệ cũ, vẫn dạng hình tròn cùng chữ G (đại diện cho Google) được in trên bề mặt.

Với lỗ thông hơi được đặt trên tai nghe, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong quá trình sử dụng dù đeo trong thời gian dài. Bên cạnh đó, Pixel Buds 2020 còn được trang bị khả năng kháng nước IPX4.

Tai nghe Google Pixel Buds lên kệ giá 179 USD ảnh 2
Tai nghe Google Pixel Buds lên kệ giá 179 USD ảnh 3
Google cho biết Pixel Buds mới sẽ mang đến những âm thanh bass và treble chất lượng cao nhờ driver 12mm.

Một điều vẫn còn thiếu là khử tiếng ồn chủ động - tính năng nổi bật có mặt trên AirPods Pro đắt tiền hơn từ Apple nhưng bằng sự trợ giúp của phần mềm thông minh điều chỉnh âm thanh theo môi trường xung quanh, âm lượng sẽ luôn giữ ở mức thoải mái nhất đối với người dùng. Pixel Buds 2020 hứa hẹn mang đến một số cải tiến so với tiền nhiệm, bao gồm micro đặc biệt cho các cuộc gọi rõ ràng hơn và Adaptive Audio cho âm thanh tốt hơn, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant. Thao tác cảm ứng cũng sẽ giúp điều chỉnh âm lượng, cuộc gọi, đa phương tiện và quản lý thông báo. Khả năng phiên dịch theo thời gian thực của Google vẫn được duy trì.

Tai nghe Google Pixel Buds lên kệ giá 179 USD ảnh 4
Tai nghe Google Pixel Buds lên kệ giá 179 USD ảnh 5
Thời lượng pin của chiếc tai nghe này sau một lần sạc là 5 giờ, kéo dài lến đến 24 giờ nếu sự dụng vỏ sạc dự phòng. Người dùng có thể lựa chọn kết nối USB-C hoặc sạc không dây cho thiết bị này.

Sự xuất hiện của Pixel Buds thế hệ mới không chỉ là một thách thức với những nhà sản xuất tai nghe khác như Apple AirPods mà còn hứa hẹn tạo nên một thị trường âm thanh 2020 vô cùng sôi động. Giá bán của Pixel Buds 2020 tại thị trường Mỹ là 179 USD (4.2 triệu đồng). Sản phẩm sẽ lên kệ với phiên bản màu Trắng, 3 màu sắc Almost Black, Quite Mint và Oh So Orange sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới.

Theo Phonearena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận