Tai nghe không dây giá rẻ, pin “trâu”, kết nối ổn định có thật sự tồn tại?

Tai nghe không dây giá rẻ, pin “trâu”, kết nối ổn định có thật sự tồn tại?

Tai nghe không dây giá rẻ, pin “trâu”, kết nối ổn định có thật sự tồn tại? ảnh 1
Đầu tháng 10, Soul Electronics có trụ sở tại Miami vừa ra mắt mẫu tai nghe mới Ultra Wireless. Đây là mẫu tai nghe dành cho phân khúc người dùng tầm thấp với mức giá 69.99 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).

Soul Electronics Ultra Wireless là dòng tai nghe over-ear (tai chụp) không dây với điểm mạnh về kết nối ổn định cùng thời lượng pin siêu “trâu”. Thiết kế của Ultra Wireless có phần giống với WH-1000XM3 của Sony nhưng earcup được làm vuông vức hơn và earplate nhỏ hơn với thiết kế logo chữ S đường tròn đồng tâm. Tai nghe có màu xanh, vàng và đen được sơn tĩnh điện tạo cảm giác giống như kim loại trơn nhám. Earcup có thể gập lại vào bên trong giúp người dùng có thể dễ dàng bỏ vào balo, di chuyển theo bên mình khi không sử dụng. Phần headband được bọc đệm cao su dày nhưng không ôm hết vùng đầu.

Tai nghe không dây giá rẻ, pin “trâu”, kết nối ổn định có thật sự tồn tại? ảnh 2
Tổng quan về thiết kế bên ngoài, dù giá rẻ nhưng Ultra Wireless vẫn mang nét sang trọng, tinh tế nhờ vào phối màu đẹp, các khớp nối và ốc cố định có độ hoàn thiện cao, chắc chắn.

Tai nghe không dây giá rẻ, pin “trâu”, kết nối ổn định có thật sự tồn tại? ảnh 3
Ultra Wireless sử dụng driver neodymium đường kính 40mm – loại driver thông dụng trên thị trường tai nghe Bluetooth hiện nay. Dù không được tích hợp các bộ giải mã codec aptX, aptX HD nhưng Ultra Wireless có kết nối Bluetooth 5.0 giúp kết nối ổn định, hạn chế tối đa độ trễ âm, đặc biệt là phạm vi kết nối ấn tượng đến 10m. Tai nghe còn được tích hợp micro và phím điều khiển riêng giúp việc trả lời / kết thúc cuộc gọi nhanh và tiện lợi hơn.
Tai nghe không dây giá rẻ, pin “trâu”, kết nối ổn định có thật sự tồn tại? ảnh 4
Đối với người dùng phổ thông, Ultra Wireless có chất âm cân bằng, dễ nghe trên hầu hết thể loại nhạc, nhưng sẽ khó gây ấn tượng với những người quan tâm nhiều đến chất lượng âm thanh. Có lẽ đối tượng phù hợp là người cần một chiếc tai nghe để có thể hạn chế bớt tiếng ồn khi đi ngoài đường, giải trí trong lúc chờ xe hay trong phòng chờ máy bay.

Tai nghe không dây giá rẻ, pin “trâu”, kết nối ổn định có thật sự tồn tại? ảnh 5
Điểm mạnh nhất của Ultra Wireless đó là thời lượng pin lên đến 36 giờ sử dụng chỉ với 1 lần sạc. Nếu so với “siêu phẩm” Sony WH-1000XM3 từng đoạt giải năm 2018 với thời lượng pin 30 giờ hay với Audio-Technica ATH-M50xBT với 40 giờ dẫn đầu hiện nay thì Ultra Wireless có hiệu năng đáng ngưỡng mộ với mức giá 69.99 USD (1,6 triệu), chỉ bằng 1/3.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận