Tai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên 'ngoại hang'

Tai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên 'ngoại hang'

Sự kết hợp khéo léo giữa cách kể chuyện lôi cuốn và lời chứng thực từ những người nổi tiếng đã làm cho thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Beats by Dr.Dre trở nên khác biệt, đậm phong cách riêng trong bối cảnh sáng tạo hiện nay.

Tai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hang ảnh 1
Tai nghe Powerbeats Pro
Chỉ trong 1 phút, đoạn video về chiến dịch “Unleashed” gồm: vận động viên thể dục Simone Biles, huyền thoại bóng rổ LeBron James, ngôi sao quần vợt Serena Williams, cầu thủ bóng đá của đội tuyển Chealsea Eden Hazard,..vv…với góc quay trọng tâm là chiếc tai nghe Powerbeats Pro nằm chính giữa màn hình đã tạo nên sức hút cho người xem. Mặc cho những động tác tập luyện cực kỳ nhanh và mạnh, chiếc tai nghe vẫn nằm gọn chắc chắn trong tai của các vận động viên và không hề bị trượt ra ngoài một chút nào.
Với thông điệp đơn giản “Unlimited possibilities” (Tạm dịch: Khả năng không giới hạn), mong muốn của Beats là làm sao để có thể đặt và ổn định một chiếc tai nghe vào trong tai của người sử dụng với nhiều tính năng, và đoạn video này thể hiện chính xác điều đó.
Tai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hangTai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hang
Ngoài ra nhà sản xuất còn quảng bá về thời lượng pin dẫn đầu ngành tai nghe, nhiều chức năng hiện đại kèm khả năng kết nối cực ổn định của Powerbeats Pro. Tai nghe có màu đen, xanh navy, xanh rêu và màu trắng ngà với mức giá từ 249,95 Euro.
Tai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hang ảnh 16
Một số đặc điểm trên tai nghe Powerbeats Pro:

Ưu điểm:

  • Âm trường lớn
  • Âm bass rộng, thỏa mãn
  • Thời lượng pin tốt, cho 9 tiếng nghe liên tục
  • Cực kỳ thoải mái và ổn định khi đeo, ngay cả lúc tập luyện ở cường độ cao
  • Chống nước và mồ hôi

Nhược điểm:

  • Hộp tai nghe khá to
  • Âm treble nghe thời gian dài gây mệt mỏi
  • Không có sạc không dây hay sạc chuẩn USB-C
  • Thiết kế khá hầm hố
Tai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hang ảnh 17
Tai nghe Powerbeats Pro gây ấn tượng mạnh với dàn vận động viên ngoại hang ảnh 18
Dù giá bán tương đối khá cao so với mặt bằng chung những chiếc tai nghe không dây khác, tuy nhiên chất lượng âm thanh mang thương hiệu Beats của chiếc tai nghe Powerbeats Pro hoàn toàn thỏa mãn với đa số người dùng. Thiết kế mang lại cảm giác thoải mái khi đeo, thời lượng pin cao và chống nước tuyệt hảo là những tính năng đáp ứng cực tốt cho các khách hàng có nhu cầu về tai nghe dành cho các hoạt động thể thao

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận