Tai nghe true wireless LG Tone+ Free: âm thanh Meridian Audio, tự diệt khuẩn

Tai nghe true wireless LG Tone+ Free: âm thanh Meridian Audio, tự diệt khuẩn

Tai nghe true wireless LG Tone+ Free: âm thanh Meridian Audio, tự diệt khuẩn ảnh 1
Phải công nhận đây là mẫu tai nghe khá hấp dẫn của LG nhưng cái tên lại không ổn chút nào, Tone+ Free. Sản phẩm của LG có ngôn ngữ thiết kế khá tương đồng với mẫu WF-1000XM3 của Sony.

LG đã tích hợp công nghệ mới để bảo vệ sức khỏe cho người dùng, đó là cảm biến quét tia hồng ngoại có chức năng diệt khuẩn trên tai nghe khi nó được bỏ vào vỏ case, đây là trang bị rất quan trọng bởi những tai nghe như thế này thường xuyên phải đem ra ngoài.

Tai nghe true wireless LG Tone+ Free: âm thanh Meridian Audio, tự diệt khuẩn ảnh 2
Về chất âm, âm thanh được tinh chỉnh bởi Meridian. Đây là thương hiệu đã kết hợp với LG trong nhiều sản phẩm âm thanh. Vì vậy, chất lượng âm trên mẫu tai nghe này đảm bảo sẽ vô cùng ấn tượng. Hộp sạc của Tone+ Free có hình tròn, nhỏ và khá đẹp. Bạn có thể điều khiển nhạc, kích hoạt Google Assistant bằng khu vực cảm ứng trên tai nghe. Ngoài ra, Tone+ Free cũng có công nghệ lọc tiếng ồn, chuẩn kháng nước IPX4 bảo vệ tai nghe khi đi mưa, ướt mồ hôi.

Viên pin của Tone+ Free cho thời gian nghe liên tục trong 6 giờ mỗi lần sạc, tuy nhiên, thời lượng sử dụng và mức dung lượng pin của vỏ case thì lại không được tiết lộ. Được biết, LG sẽ ra mắt thế hệ tai nghe mới tại thị trường Hàn Quốc vào cuối tháng này, giá bán sẽ là 215 USD (khoảng 5 triệu đồng).

Theo Theverge

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận