TCL tung loạt TV thế hệ 2018 cải tiến về thiết kế, tăng cường AI

TCL tung loạt TV thế hệ 2018 cải tiến về thiết kế, tăng cường AI

Hãng TCL hôm 20/4 giới thiệu ra thị trường Việt Nam loạt TV mới, với bốn sản phẩm chính: QLED X6 TV, QLED X4 TV, UHD C6 TV và Curved UHD P5 TV. TCL cũng lần đầu tiên giới thiệu gương mặt đại diện nhãn hàng – siêu sao bóng đá Neymar Jr.

Chiếc TCL X6 85 inch sử dụng công nghệ màn hình Quantum Dot, được trang bị HDR Premium, nhằm cải thiện độ sáng, độ tương phản và màu sắc phong phú.

X6 TV cũng trang bị tính năng Local Dimming, tăng cường kiểm soát tính chính xác của ánh sáng và điều chỉnh độ sáng phù hợp.

TCL tung loạt TV thế hệ 2018 cải tiến về thiết kế, tăng cường AI

Chiếc X6 TV sở hữu chất lượng âm thanh ở mức độ phòng thu được tăng cường bởi công nghệ Dolby Atmos. X6 TV cũng đi kèm với hệ thống loa Harman/Kardon 7.1.4 với công suất đạt 350W, tích hợp thêm công nghệ giải mã tín hiệu DTS và âm thanh Bluetooth.

Chiếc TCL X4 với 2 lựa chọn màn hình 55 và 65 inch, thiết kế mỏng. X4 TV sở hữu thiết kế 360 độ, tối giản các thiết bị, màn hình tràn viền.

TCL X4 TV sở hữu công nghệ màn hình Quantum Dot, chế độ HDR Premium và tính năng Local Dimming để cải thiện độ sáng và độ tương phản, mang đến màu sắc rực rỡ. Ngoài ra, X4 TV hỗ trợ công nghệ Micro Dimming và tính năng Tăng cường chuyển động để cung cấp các hình ảnh năng động và chi tiết hơn.

Chiếc TCL C6 sử dụng công nghệ dải màu rộng (WCG) để nâng cao hiệu suất của màn hình và cải thiện màu sắc sống động. C6 có thể điều chỉnh độ sáng tối riêng biệt bằng cách sử dụng công nghệ Micro Dimming. Ngoài ra, tính năng Góc nhìn rộng của C6 tăng cường khả năng xem ở nhiều góc nhìn.

TCL tung loạt TV thế hệ 2018 cải tiến về thiết kế, tăng cường AI

C6 có trang bị loa Harman/Kardon và công nghệ giải mã tín hiệu DTS và âm thanh Dolby Audio.

Với công nghệ AI và hệ điều hành Android TV, C6 được trang bị chức năng Trợ lý ảo, cho phép người dùng lựa chọn các chương trình truyền hình bằng cách nói chuyện với TV.

Chiếc TV LCD P5 có thiết kế màn hình cong, mỏng. Màn hình cong 4000R cho người xem một góc nhìn rộng hơn làm giảm điều tiết mắt và cung cấp một trải nghiệm tốt hơn. P5 TV sử dụng công nghệ HDR để cung cấp chất lượng hình ảnh rực rỡ.

TCL tung loạt TV thế hệ 2018 cải tiến về thiết kế, tăng cường AI

Ngoài ra, công nghệ Upscaling của TCL có thể nâng cấp hình ảnh từ 2K lên đến chất lượng 4K từ USB hoặc HDMI, và từ các nội dung trực tuyến như Netflix và YouTube.

P5 cung cấp âm thanh vòm phòng thu 5.1 với bộ giải mã Dolby Audio. Âm thanh được cải tiến này đặt người dùng vào trung tâm của hành động với hiệu ứng âm thanh 360 độ. Ngoài ra, tính năng Âm lượng thông minh sẽ tự động điều chỉnh âm lượng, loại trừ sự biến động âm thanh thường xảy ra khi chuyển kênh hoặc khi quảng cáo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận