Technics SL-100C - Mâm than giá phổ thông, công nghệ “chất” cho người mới chơi vinyl

Technics SL-100C - Mâm than giá phổ thông, công nghệ “chất” cho người mới chơi vinyl

Mẫu mâm than của Technics SL-100C sở hữu nhiều tính năng đặc trưng của hãng như motor direct drive, động cơ điều khiển chuyển động chính xác, bộ khung chassis 2 lớp dày và tay cần bằng nhôm S-Shape. Sản phẩm được định hướng đến phân khúc phổ thông dành cho những người mới bắt đầu làm quen với thú chơi mâm than.

Technics SL-100C - Mâm than giá phổ thông, công nghệ “chất” cho người mới chơi vinyl ảnh 1

Theo như Frank Balzuweit chia sẻ rằng thành công lớn của chiếc mâm than SL-1500C là cung cấp cho những người đam mê âm thanh một thiết bị analog đầy đủ tính năng với mức giá thành hợp lý, mang công nghệ cốt lõi của Technics.

Technics SL-100C - Mâm than giá phổ thông, công nghệ “chất” cho người mới chơi vinyl ảnh 2
Technics SL-100C với khung chassis 2 lớp tạo sự chắc chắn

Nhu cầu về mâm than ‘Plug-n-play’ đã vượt ngoài mong đợi của Technics và đến giờ vẫn không có dấu hiệu suy giảm. Tuy nhiên cùng với đó là nhu cầu lớn về một gói thiết bị tương tự nhưng đi kèm mức giá hợp lý hơn. Và do vậy mẫu mâm than SL-100C ra đời, tích hợp cartridge Audio Technica VM95C, có phần stylus dạng hình nón cho khả năng đọc tracking chính xác. Ngoài ra, SL-100C sở hữu cơ chế tay cần tự động, khi kết thúc bản nhạc tay cần sẽ tự nâng lên, tính năng này có thể được tắt theo nhu cầu của người dùng.

Technics SL-100C - Mâm than giá phổ thông, công nghệ “chất” cho người mới chơi vinyl ảnh 3

Mâm than Technics SL-100C sẽ có trên thị trường vào tháng 6 năm 2021 kèm mức giá khoảng 900 euro. Đồng thời Technics cũng công bố thêm phiên bản màu bạc của mẫu SL-1210MK7 cũng với mức giá khoảng 900 euro và sẽ có trên thị trường vào tháng 5.

Huỳnh Duy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận