The Rock ra mắt tai nghe tập luyện chống mồ hôi của riêng mình

The Rock ra mắt tai nghe tập luyện chống mồ hôi của riêng mình

The Rock ra mắt tai nghe tập luyện chống mồ hôi của riêng mình ảnh 1
Mới đây, JBL đã hợp tác với Under Armor để ra mắt một mẫu tai nghe không dây cho người tập luyện thể thao. Đặc biệt, tai nghe này còn được Dwayne Johnson thường được biết đến với biệt danh The Rock phối hợp hoàn thiện. Ngay trên tai nghe cũng có biểu tượng Brahma Bull của The Rock, nó cũng có sẵn một danh sách phát trên Spotify, được gợi ý bởi The Rock, đặt tên là Iron Paradise Airwaves.
The Rock ra mắt tai nghe tập luyện chống mồ hôi của riêng mình ảnh 2
The Rock ra mắt tai nghe tập luyện chống mồ hôi của riêng mình ảnh 3
Trong khi chất âm của tai nghe Project Rock được tinh chỉnh bởi JBL, mang đến cho Project Rocks một âm thanh to, sắc nét với âm trầm phong phú. Vải trên sản phẩm này được Under Armour sản xuất với lớp lót chống trơn trượt, chống mồ hôi (tiêu chuẩn IPX4) và đệm tai thoáng khí. Ngoài ra, họ cũng tự tin khẳng định vật liệu này sẽ giữ chặt tai nghe bất kể việc tập luyện nặng hay toát mồ hôi nhiều ra sao. Bạn cũng có thể tháo rời các miếng đệm và rửa sạch, sau đó gấp tai nghe gọn gàng và để vào hộp đựng. Các nút bấm bố trí hết ở bên trái đều có kích thước lớn, giúp bạn dễ dàng chỉnh âm lượng và tạm dừng hoặc phát các bài hát. Tai nghe cũng có cổng tai nghe 3,5mm sử dụng trong trường hợp bạn không muốn kết nối không dây.
The Rock ra mắt tai nghe tập luyện chống mồ hôi của riêng mình ảnh 4
The Rock ra mắt tai nghe tập luyện chống mồ hôi của riêng mình ảnh 5
JBL cũng trang bị cho Project Rock khả năng sạc nhanh chỉ cần 5 phút cho 1 giờ nghe nhạc và khi sạc đầy viên pin 610mAh trong 2 giờ, bạn có thể nghe nhạc liên tục 16 giờ. Tính năng TalkThru sẽ dùng micrô để phóng lớn âm thanh chủ động ở môi trường bên ngoài để bạn vẫn có thể giao tiếp với mọi người xung quanh. Ngoài ra, micrô này cũng được sử dụng để kích hoạt trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant.
The Rock ra mắt tai nghe tập luyện chống mồ hôi của riêng mình ảnh 6
The Rock ra mắt tai nghe tập luyện chống mồ hôi của riêng mình ảnh 7
Đáng tiếc tai nghe này vẫn chỉ sử dụng cổng kết nối MicroUSB khá cũ chứ không phải USB-C. Project Rock hỗ trợ Bluetooth 4.1 nhưng không có tiêu chuẩn chất lượng cao hơn như AptX. Mức giá của Project Rock là 249 USD, không rẻ nhưng vẫn ít hơn so với các sản phẩm khác như QC35 II của Bose.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận