The Terrace TV ngoài trời độc đáo mở ra xu hướng của năm 2021

The Terrace TV ngoài trời độc đáo mở ra xu hướng của năm 2021

2020 là một năm đầy biến động, người ta được chứng kiến những sự kiện chưa từng được thấy và tưởng chừng như sẽ bị COVID nuốt chửng như thường lệ, ngành công nghiệp công nghệ đã tiệm cận những sự nâng cấp mang tính tương lai. 15/9, Samsung Vina chính thức giới thiệu TV QLED 4K ngoài trời đầu tiên – The Terrace và Dòng loa thanh outdoor The Terrace được thiết kế đặc biệt, đồng bộ đi kèm.
The Terrace TV ngoài trời độc đáo mở ra xu hướng của năm 2021 ảnh 1
TV từ lâu đã mất đi vị thế số một trong mỗi hộ gia đình với sự ra đời của các chiếc smartphone hiện đại, nhưng Samsung đã mạo hiểm, chọn cách nghĩ khác, The Terrace hiện thực hóa được tầm nhìn cho một chiếc TV trở thành trung tâm kết nối và chìa khóa của những hoạt động giải trí khác nhau từ trong nhà đến ngoài trời. Thiết bị cũng đồng thời được hứa hẹn sẽ góp phần định hình lối sống phong cách và nâng tầm trải nghiệm giải trí tại gia cho người dùng Việt.
TV + ngoài trời có là sự lựa chọn an toàn ?
Từ lâu vốn được sinh ra để đặt ở vị trí gọn gàng, an toàn nhất trong căn hộ vì mức giá không phải là rẻ, vậy nên lựa chọn để ngoài trời có khiến The Terrace bị đặt dấu hỏi cho mức độ bền bỉ khi sinh sống giữa môi trường không ổn định về khí hậu, nhiệt độ?
The Terrace TV ngoài trời độc đáo mở ra xu hướng của năm 2021 ảnh 2
Cùng xem cách mà Samsung đã trả lời, với kích thước 65 inch và 75 inch, TV The Terrace sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi (chuẩn IP55) và kháng nhiệt, được thiết kế dễ dàng lắp đặt tại các không gian mở, tăng giá trị khu vực cảnh quan ngoại thất. Những chứng nhận uy tín của chiếc QLED 4K này cực kỳ thích hợp để đấu chọi lại môi trường khí hậu nhiệt đới của Việt Nam vốn nắng mưa thất thường, độ ẩm cao, thay đổi liên tục trong năm.
The Terrace TV ngoài trời độc đáo mở ra xu hướng của năm 2021 ảnh 3
Đặc biệt hơn, bám vào chính yếu tố của thời tiết, chất lượng màn hình 4K, độ sáng vượt trội tới 2000 nits cùng công nghệ phản chiếu ánh sáng và công nghệ Adaptive Picture, tự động tối ưu độ sáng hình ảnh và độ tương phản theo điều kiện môi trường xung quanh, The Terrace luôn mang lại hình ảnh sắc nét, chân thực nhất trong mọi điều kiện thời tiết và 24h trong ngày. Ví dụ như gia đình bạn đang có nhu cầu tiệc tùng, vui chơi vào giữa trưa, ánh sáng tự nhiên gần như sẽ đạt cực đại, khi đó giá trị của loạt công nghệ chống chói sẽ được phát huy. Ngoài ra, với công nghệ Quantum Dot, The Terrace có khả năng hiển thị thị 100% dải màu đầy ấn tượng ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào, ngay cả dưới ánh mặt trời.
Cứng cáp liệu có uyển chuyển ?
Sau một loạt những thống kế, trải nghiệm tại buổi lễ ra mắt về mức độ bền bỉ đầy ấn tượng, chất lượng hình ảnh của The Terrace tiếp tục làm khán giả phải ấn tượng.
The Terrace TV ngoài trời độc đáo mở ra xu hướng của năm 2021 ảnh 4
Ngoài những công nghệ để hạ gục thời tiết thất thường kể trên, dòng sản phẩm The Terrace giúp người dùng trải nghiệm sức mạnh của hình ảnh 4K ngay cả khi họ đang xem những chương trình có độ phân giải thấp hơn, nhờ Bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ cùng trí tuệ nhân tạo (AI), giúp tự động phân tích các điều kiện âm thanh hình ảnh và tối ưu hóa nội dung nguồn nhằm nâng cấp độ phân giải, cho bạn thưởng thức âm thanh và hình ảnh chuẩn 4K mọi lúc, bất kể chất lượng nội dung nguồn.
The Terrace TV ngoài trời độc đáo mở ra xu hướng của năm 2021 ảnh 5
Ngoài ra, với tần số quét hình ảnh lên đến 200Hz, giảm thiểu độ mờ giữa các khung hình chuyển động nhanh, The Terrace mang đến trải nghiệm giải trí ấn tượng và mượt mà đối với những nội dung tiết tấu nhanh như phim hành động, thể thao hay thậm chí là chơi game.
Loa The Terrace có thực sự là phụ tá đắc lực ?
Đi cùng TV là loa thanh The Terrace, với chất âm cải tiến tối ưu cho không gian ngoài trời, âm thanh sống động với công suất 210W, 3.0 kênh. Được thiết kế riêng cho TV The Terrace, loa thanh The Terrace cũng sở hữu khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP55 và đồng bộ với TV dễ dàng nhờ kết nối không dây (Wifi và Bluetooth) và điều khiển One Remote cao cấp (đạt chuẩn IP56), tạo ra sự hài hòa tuyệt vời cho trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Đi cùng loa là bộ giá treo tường và giá treo cùng TV đi kèm, giúp việc lắp đặt dễ dàng ở mọi nơi, mang đến không gian giải trí đẳng cấp ngoài trời chuẩn rạp tại gia.
The Terrace TV ngoài trời độc đáo mở ra xu hướng của năm 2021
Ở 2020, vấn đề sức khỏe đã được nâng cao sự ý thức thể hiện qua xu hướng mọi người chọn cách thức dậy sớm cho một bài thể dục vận động nhẹ, combo The Terrace có thể thay thế một chiếc thay thế cho những chiếc smartphone với loa quá nhỏ hay hệ thống âm thanh quá phức tạp và cho tâm trạng được thả trôi bằng những giai điệu uyển chuyển.
Cuối cùng, người bạn của gia đình
Mang tính kết nối gia đình mà thiếu đi nguyên nhân khiến tất cả thành viên ngồi lại chung một chỗ thì quả thật là thiếu sót. Với kho ứng dụng giải trí không giới hạn, The Terrace là TV QLED ngoài trời đầu tiên trên thế giới có Tizen – nền tảng Smart TV của Samsung. Với Tizen, The Terrace có đầy đủ tính năng như Smart View, tích hợp các lựa chọn giải trí phổ biến như Youtube, Netflix, VieON, K+…Tính năng Tap View cũng giúp kết nối một chạm smartphone với TV để bạn có thể phát ngay những video nóng hổi buổi chiều bên tiệc nướng hay hồ bơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng tính năng Multi View để chia đôi màn hình TV, vừa xem TV nhưng cũng không bỏ lỡ các nội dung trên điện thoại.
The Terrace TV ngoài trời độc đáo mở ra xu hướng của năm 2021 ảnh 7
Về mức giá
TV The Terrace 75inch: Model QA75LST7TAKXXV: 149.9000 VNĐ
TV The Terrace 65inch: Model QA65LST7TAKXXV: 99.900.000 VNĐ
Loa thanh The Terrace: 27.990.000 VNĐ
Từ ngày 1/10/2020 đến 31/12/2020, khi mua TV The Terrace, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là loa thanh The Terrace trị giá 27.990.000 VNĐ, và gói ứng dụng giải trí cao cấp có giá trị lên đến 17.165.000 VNĐ

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận