Thương hiệu Primare dưới góc nhìn của những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Thương hiệu Primare dưới góc nhìn của những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam

Những nhà bán lẻ âm thanh hàng đầu Việt Nam như Công Audio, Điện Tử Nam Phú, Thiên Hà Audio, Audio Trương Nghĩa, Bình Minh AVTech... đã lựa chọn các thiết bị của Primare để phối ghép và giới thiệu tại showroom cùng với những đôi loa khó tính nhờ công suất lớn, dễ dàng phối ghép, cùng với tính tiện lợi của bộ giải mã không dây Prisma thời thượng.

Anh Việt Tiệp đại diện cho Công Audio chia sẻ “Chất âm phát ra từ bộ đôi Primare CD35 Prisma và Ampli tích hợp I35 là sự tinh tế, chi tiết, dày dặn cũng như khả năng tái tạo sân khấu âm hình rất rộng và độ chuẩn xác cao” sau khi trải nghiệm màn trình diễn của bộ đôi này cùng cặp loa Vienna Acoustics Beethoven Baby

Thương hiệu Primare dưới góc nhìn của những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ảnh 1
Sau một thời gian setup và cảm nhận, Anh Dương Tiến Dũng đại diện Điện Tử Nam Phú đánh giá rất cao về khả năng phối ghép cùng giá thành phù hợp với người chơi audio Việt: “Với mức giá của cặp đôi Primare I35 và Primare CD35 Prisma rất phải chăng, không cao không thấp mà cái hay là có thể phối ghép được nhiều dòng loa như Sonus Faber, B&W, Focal hay Tannoy

Thương hiệu Primare dưới góc nhìn của những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ảnh 2


Màn trình diễn giữa bộ đôi Primare I35 và CD35 Prisma với đôi loa Dynaudio EVOKE 50. Sự "cứng đầu", khó đánh của dòng Dynaudio đã được Primare I35 khắc phục và thể hiện rất rõ trường âm và sự lớp lang của âm hình” – Theo Anh Hoàng Tuấn đại diện Thiên Hà Audio
Thương hiệu Primare dưới góc nhìn của những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ảnh 3

Là một trong những đại lý bán lẻ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, Anh Trung Nam đến từ Audio Trương Nghĩa đánh giá cao về chất âm của bộ dàn Primare mang lại: “Khi phối ghép bộ đôi I25 & CD35 Prisma cùng B&W 702 Anniversary S2 cho một lực bass chắc gọn, tiếng trung âm rất rõ ràng và âm hình, âm trường tạo ra rất tốt có thể cảm nhận được ban nhạc và ca sỹ đang đứng ở đâu đánh như thế nào và độ động tinh tế sang trọng và không quá bạo lực.

Thương hiệu Primare dưới góc nhìn của những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ảnh 4


Anh Huy Bình đại diện Bình Minh AVTech cho hay: “Bộ đôi Primare I25 và CD35 đánh tốt tất cả những dòng loa cột khó tính. Chất âm có chi tiết tuyệt vời, độ động cao và sân khấu rộng mở đặc biệt phù hợp với những dòng nhạc như Acoustic, Jazz hay tiết tấu nhanh thì đáp ứng được được kỳ vọng.

Thương hiệu Primare dưới góc nhìn của những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ảnh 5
Vậy đâu là yếu tố giúp Primare chinh phục được những đôi tai khó tính?

Đầu tiên phải nói đến ngoại hình của tất cả các sản phẩm Primare, mang một triết lý thiết kế đậm chất Bắc Âu:  Đơn giản - Ttinh tế - Đồng nhất đi cùng với sự hoàn thiện cao trong từng nét cắt.

Thương hiệu Primare dưới góc nhìn của những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ảnh 6
Những nút bấm hay cụm volume trên Primare đều hướng đến sự đơn giản và dễ sử dụng. Ở mặt trước của CD35 Prisma cũng chỉ có 3 nút bấm đơn giản cùng một màn hình LED hiển thị thông tin. Còn với Ampli I35 còn đơn giản hơn với 2 đầu xoay để chỉnh âm lượng và đầu input. Hay triết lý Lagom của người Thụy Điển, đơn giản chỉ là thiết kế 3 chân “Không quá ít, không quá nhiều. Vừa đủ và cân bằng” trên mỗi sản phẩm.
Thương hiệu Primare dưới góc nhìn của những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ảnh 7
Được trang bị công nghệ Ultra Fast Power Device 2 có ưu điểm cho ra mức công suất lớn, ổn định và đặc biệt tối ưu độ méo thấp trên toàn bộ dải tần. Những đặc tính này cho phép ampli I35/ I25 kết nối với bất kỳ đôi loa nào trong khi không tiêu tốn quá nhiều năng lượng nguồn, ngoài ra, nó cũng hạn chế tối đa gây nhiễu điện từ, rung chấn và gia tăng nhiệt đến các thiết bị khác trong hệ thống. 

Thương hiệu Primare dưới góc nhìn của những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ảnh 8
Nhờ được thiết kế dạng module nên chủ sở hữu có thể nâng cấp ampli Primare I35 với 2 module giải mã DAC DM35 và module streaming SM35 Prisma. 
CD Player đầu bảng CD35 Prisma là một trong những sự lựa chọn ưu tiên nguồn phát của các nhà bán lẻ hàng đầu nhờ khả năng kết hợp được nhu cầu chơi nhạc số không dây hiện đại và chơi CD cổ điển cùng với khả năng giải mã DAC cao cấp đầu bảng của Primare. 

Công nghệ Prisma trên Primare, mang đến khả năng giải mã không dây tiện lợi với khả năng kết nối từ nhiều nguồn phát không dây khác nhau như NAS, Music Server hay sử dụng những dịch vụ stream nhạc trực tuyến như Spotify, TIDAL, Qobuz. 

Thương hiệu Primare dưới góc nhìn của những nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam ảnh 9
Những chuẩn kết nối không dây đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu kết nối như DLNA/UPnP, Roon Ready, AirPlay 2, Chromecast hay đơn giản là Bluetooth mà vẫn giữ được chất âm chi tiết, không thua kém gì khi chơi CD. Và khi kết hợp bộ đôi CD35 Prisma cùng Ampli tích hợp I35/ I25 mang đến một nét đẹp trung thực tôn lên đúng được chất của đôi loa được phối ghép.

Thương hiệu Primare được phân phối chính thức bởi

Hoàng Lộc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận