Thưởng thức World Cup 2018 trên TV LG OLED: trải nghiệm đỉnh cao

Thưởng thức World Cup 2018 trên TV LG OLED: trải nghiệm đỉnh cao

Thưởng thức World Cup 2018 trên TV LG OLED: trải nghiệm đỉnh cao ảnh 1
Mãn nhãn với chất lượng 4K trên OLED, sống động với chế độ bóng đá chuyên biệt

Hầu hết các mẫu TV hiện nay đều đạt chuẩn 4K tuy nhiên với công nghệ tấm nền OLED giúp cho dòng sản phẩm của LG có chất lượng vượt trội hơn. Các diode hữu cơ có khả năng tự phát sáng độc lập kết hợp công nghệ Active HDR mang tới nền đen sâu hoàn hảo, độ tương phản cao, hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ sống động. Trong các khung hình cận cảnh cổ động viên hay cầu thủ, TV LG OLED hiển thị màu da chính xác. Màu sắc của những lá cờ, băng rôn hay sơn màu trên khuôn mặt cổ động vên được tái hiện chính xác, rực rỡ. Bên cạnh đó, công nghệ OLED còn mang tới cho TV LG góc nhìn rộng, độ nét hay màu sắc gần như không có sự thay đổi.

Thưởng thức World Cup 2018 trên TV LG OLED: trải nghiệm đỉnh cao ảnh 2
Sự khác biệt về chất lượng hình ảnh rõ rệt hơn nữa, các dòng TV LG OLED thế hệ mới gồm C8, E8 và W8 được trang bị thêm chip xử lý thông minh Alpha 9 với 4 bước khử nhiễu,  mang đến hình ảnh có màu sắc phong phú, độ chi tiết cao triệt tiêu gần như hoàn toàn hiện tượng bóng mờ. Đặc biệt, TV LG OLED 2018 tích hợp công nghệ 4K HFR có thể xử lý hình ảnh với tốc độ khung hình 120 fps/giây. Các pha đi bóng, bứt tốc của cầu thủ hay tình huống xử lý kỹ thuật … đều được tái hiện lại một cách chân thực mượt mà.

Thưởng thức World Cup 2018 trên TV LG OLED: trải nghiệm đỉnh cao ảnh 3

Trải nghiệm, âm thanh hình ảnh như trên sân vận động

Và khi chuyển sang chế độ xem bóng đá trên dòng TV LG OLED, khung hình trở nên sống động hơn khi màu sắc, độ bão hòa, độ tương phản được tối ưu. Sân cỏ sẽ xanh, màu áo các cầu thủ trông rực hơn, các pha đi bóng tốc độ rõ nét và sống động, đem đến trải nghiệm trọn vẹn cho người xem.

Song hành cùng hình ảnh sống động, mượt mà, các mẫu TV LG OLED còn tái hiện bầu không khí ở sân vận động nhờ công nghệ Dolby Atmos. Với hiệu ứng âm vòm giả lập 360 độ trên TV LG OLED người dùng như thể đang hoà mình vào sự náo nhiệt từ các khán đài của sân vận động, âm thanh từng pha chạm bóng được tái hiện sống động ngay tại phòng khách.

Thưởng thức World Cup 2018 trên TV LG OLED: trải nghiệm đỉnh cao ảnh 4
TV OLED đầu tiên tích hợp trí tuệ nhân tạo

Ngoài chất lượng hình ảnh, âm thanh điều mà khiến những chiếc TV OLED thế hệ mới của LG “ghi điểm” còn mang tới những trải nghiệm thú vị với hệ điều hành WebOS 3.5. Được đánh giá là nền tảng TV tốt nhất hiện nay, WebOS có giao diện gọn nhưng màu sắc sống động, tương tác nhanh, dễ dàng với magic remote. Người dùng muốn truy cập nhanh ứng dụng Youtube để xem lại các pha ghi bàn hay những tình huống gay cấn … chỉ cần thông qua phím tắt (thiết lập các nút 1,2,3 làm phím tắt nhanh).

Thậm chí với AI ThinQ - TV LG OLED dòng TV đầu tiên được tích hợp trí tuệ nhân tạo còn mang tới những trải nghiệm thú vị hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin chỉ bằng giọng nói thông qua điều khiển. Người dùng chỉ cần đọc Neymar, TV LG OLED sẽ phản hồi với những gợi ý như pha ăn vạ của cầu thủ này trong trận đấu Brazil và Mexico qua ứng dụng Youtube hoặc mở trình duyện web với những tin bài mới nhất.

Thưởng thức World Cup 2018 trên TV LG OLED: trải nghiệm đỉnh cao ảnh 5
Ngược lại khi đang ở trình duyệt web, người dùng vẫn có thể theo dõi đồng thời trận đầu với một màn hình nhỏ ở góc. Sự chuyển đổi dễ dàng nhanh chóng qua các ứng dụng (TV sang Youtube, Web Brower …), có thêm những sự lựa trọn giải trí giúp người dùng “lấp đầy” những khoảng trống nghỉ giữa hiệp hay trong thời gian chờ đợi đến trận đấu.

“Ghi điểm” với giá tốt, khuyến mại khủng

LG TV OLED khá đa dạng về mẫu mã, nhiều lựa chọn kích thước như 55 inch, 65 inch và 77 inch với giá tiền trải đều từ 50 triệu đến 650 triệu. Với 49,9 triệu người dùng có thể lựa chọn mẫu TV OLED 55 inch B8. Và “dư dả” hơn người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn LG OLED TV 55 inch E8 - mẫu TV được đánh giá là nổi bất nhất nửa đầu năm 2018.

Điều hấp dẫn hơn mùa World Cup 2108, LG mang tới chính là chương trình khuyến mại siêu khủng. Khi mua các mẫu TV LG OLED thế hệ mới từ 65 inch trở lên, người dùng Việt sẽ được tặng thêm một TV LG 43 inch trị giá 10 triệu đồng, một loa Soundbar trị giá khoảng 15 triệu đồng, một thùng bia Heineken trj giá 390.000 đồng, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Film+ trị giá 360.000 đồng, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Clip TV trị giá 600.000 đồng.

Thưởng thức World Cup 2018 trên TV LG OLED: trải nghiệm đỉnh cao ảnh 6

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận