Toshiba U67: TV 4K tích hợp Chromecast, giá từ 11 triệu đồng

Toshiba U67: TV 4K tích hợp Chromecast, giá từ 11 triệu đồng

U67 Series là dòng TV 4K có chất lượng tốt với mức giá phải chăng với nhiều ưu điểm trong tính năng.

Sử dụng thuận tiện với smartphone, laptop

Việc tích hợp Chromecast vào TV giúp mọi thao tác đơn giản hơn. Khi lắp đặt, không cần phải có thêm thiết bị (như android box hay HD player) gắn ngoài, giảm bớt được lượng dây cắm, làm không gian đẹp hơn.

Người dùng chỉ cần kết hợp với smartphone cài thêm ứng dụng Chromecast và ứng dụng hỗ trợ cast là có thể phát phim, nhạc, website lên TV; chơi game trên TV (nếu game hỗ trợ chạy trên chromecast). Smartphone chỉ đóng vai trò là thiết bị ra lệnh, còn phát nội dung hoàn toàn là từ Chromecast tích hợp, không đóng vai trò phát/truyền dữ liệu qua TV nên sẽ không tốn pin hay bị nóng lên như khi phát trực tiếp theo cách thông thường.

Toshiba U67: TV 4K tich hop Chromecast, gia tu 11 trieu dong hinh anh 1
Người dùng có thể phát phim nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Chromecast tích hợp cũng có danh sách game khá phổ biến và thú vị. Người dùng có thể tải về để chơi một cách đơn giản, dễ dàng, còn smartphone sẽ đóng vai trò như một gamepad. TV nhận kết nối nhiều smartphone để mọi người có thể cùng lúc chơi một game.

Toshiba U67: TV 4K tich hop Chromecast, gia tu 11 trieu dong hinh anh 2
Người dùng có thể biến smartphone biến thành gamepad thông dụng.

Bên cạnh đó, người dùng kết nối với laptop để điều khiển Chromecast và phát những nội dung từ thiết bị này lên TV Toshiba U67 bất cứ lúc nào, ngay cả khi đã tắt. Người dùng chọn cast là TV sẽ tự động bật lên, phát đúng nội dung mong muốn, hoặc lập danh sách chờ, tự động phát hết nội dung này đến nội dung khác. 

Toshiba U67: TV 4K tich hop Chromecast, gia tu 11 trieu dong hinh anh 3
Kết nối với TV bằng laptop và phát nội dung một cách dễ dàng.

Tương phản tốt, màu sắc chi tiết

Toshiba U67 cho độ tương phản tốt, các hình ảnh có độ sâu màu đồng đều. Màu đen thể hiện tốt trong các cảnh phim, độ nổi khối, bước chuyển màu sắc đều nhẹ nhàng, mượt mà.

Bộ xử lý CEVO 4K Engine giúp tối ưu màu sắc, độ chi tiết của tín hiệu đầu vào. Các chi tiết nhỏ như viền mắt, gân lá, giọt nước được thể hiện rất rõ ràng đầy đủ. Ngoài ra, màu sắc của chiếc TV này ở tông trầm, không quá rực rỡ bắt mắt nhưng lại mang đến cảm giác thực hơn.

Toshiba U67: TV 4K tich hop Chromecast, gia tu 11 trieu dong hinh anh 4
Độ tương phản cao, chi tiết sắc nét, màu sắc hài hòa.

Dù mức giá thấp, dưới 20 triệu, TV vẫn được trang bị khả năng phát video HDR và nội dung nén theo chuẩn HEVC, độ phân giải đạt chuẩn 4K cao cấp 4 lần Full HD.

Thiết kế đơn giản, soundbar tốt

Toshiba U67 Series có thiết kế rất đơn giản, màn hình chính ở phía trên, ngay cạnh dưới chính là loa soundbar tích hợp hỗ trợ công nghệ âm thanh như DTS TruSurround và Dolby Digital Plus.

Soundbar chơi được nhiều thể loại nhạc và phim, cho chất âm rất tốt, công suất 20 W đánh được cả phòng khách rộng. Âm sắc phù hợp nhạc trẻ, tiết tấu nhanh, cường độ cao, thiên treble nhưng vẫn giữ được độ trầm phù hợp. Khi không cần mở màn hình, soundbar vẫn phát nhạc nhạc bình thường.

Toshiba U67: TV 4K tich hop Chromecast, gia tu 11 trieu dong hinh anh 5
Sounbar cho chất lượng âm thanh khá tốt và hiệu ứng âm thanh vòm Dolby.

Chân đế bằng kim loại thiết kế kiểu một chân trụ ngang và một thanh hướng chéo lên trên để chịu lực, mang đến cảm giác lạ và đẹp. TV có viền mỏng vừa đủ để dễ dàng bố trí ở những vị trí khác nhau, đặt ngay sát tường hoặc treo lên trên.

Toshiba Pro Theatre U67 sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng 7 với 3 tuỳ chọn kích thước là 43 inch (11,9 triệu đồng), 49 inch (15,9 triệu đồng) và 55 inch (19,9 triệu đồng).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận