Trải nghiệm âm thanh chuẩn Hifi tại PGI Experience Store ở Quận 7, TP.HCM

Trải nghiệm âm thanh chuẩn Hifi tại PGI Experience Store ở Quận 7, TP.HCM

Tọa lạc tại số 60 đường 65, KDC Tân Quy Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, cửa hàng PGI Experience Store của Công ty TNHH Phúc Giang gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vị trí "đắc đạo" với mặt tiền hai góc thuận tiện cho khách đến và không kém phần tinh tế với thiết kế hiện đại.

nghenhinvietnam_showroom_pgi_experience_store-11.jpg

Cửa hàng được thiết kế với 3 concept, chia thành 3 khu riêng biệt, phân nhóm sản phẩm từ: các thiết bị âm thanh giải trí cá nhân, loa di động, tai nghe bluetooth; không gian âm thanh phòng phim (Home theater), âm thanh HiFi và Hi-End; đặc biệt là khu vực âm thanh Pro-audio với các sản phẩm âm thanh công suất lớn và âm thanh dành cho công trình, dự án.

Từ cửa ra vào sẽ là khu trưng bày các các sản phẩm loa di động, tai nghe, micro, v.v.... Một điều ấn tượng là PGI thiết kế các mặt kính cửa sổ lớn nên đón nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, làm tăng sự sang trọng cùng với sự sắp xếp bài trí sản phẩm logic tạo không gian thoáng cho khách hàng đến.

nghenhinvietnam_showroom_pgi_experience_store-2.jpg (763 KB)

nghenhinvietnam_showroom_pgi_experience_store-8.jpg (617 KB)

nghenhinvietnam_showroom_pgi_experience_store-12.jpg (662 KB)

Đến với tầng 3 là nơi trưng bày các sản phẩm HiFi và Hi-End, từ loa cột, loa bookshelf, mâm than, soundbar, ampli,v.v... từ các thương hiệu âm thanh lớn trên thế giới như TEAC, Luxman, Polk Audio. Đặc biệt tại đây có set-up sẵn hệ thống bộ dàn phối ghép ấn tượng, cùng ghế sofa để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp mà vẫn có cảm giác thoải mái như đang ở nhà của mình. 

nghenhinvietnam_showroom_pgi_experience_store-16.jpg (604 KB)

nghenhinvietnam_showroom_pgi_experience_store-18.jpg (581 KB)

Bộ dàn phối ghép các ampli từ Luxman với đôi loa cột Polk Reserve R600, phần thùng loa làm từ chất liệu gỗ cao cấp bên ngoài phủ lớp sơn mịn, với 3 phiên bản màu sắc gồm Black, White và Brown Walnut để người dùng có thể tùy theo sở thích cũng như kiểu thiết kế phòng nghe của mình mà chọn lựa.

Góc loa thiết kế dạng bo tròn đảm bảo tính thẩm mỹ và hạn chế nhiễu xạ xảy ra. Bên trong loa Polk Audio còn bổ sung thêm các thanh giằng chắc chắn bên trong để loại bỏ việc hình thành sóng đứng không mong muốn đảm bảo âm thanh phát ra luôn rõ ràng, chi tiết. Mặt trước là hệ thống củ loa được che chắn bảo vệ bởi hệ thống ê căng phía trước, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng tác động. Mặt sau là hệ thống cổng kết nối, cầu nối loa thuận tiện cho việc phối ghép sản phẩm. Phía dưới là hệ thống chân đế giúp loa bám sát vào bề mặt tiếp xúc, hạn chế rung lắc xảy ra khi hoạt động. Ngoài ra loa còn trang bị cổng thoát hơi cổng thoát hơi công nghệ 2.0 mới nhất, kết hợp hai cổng Power Port và X Port nhằm cung cấp âm trầm mượt mà, trung thực hơn.

Polk Reserve R600 được trang bị hệ thống 03 loa, 02 đường tiếng với những công nghệ âm thanh mới mẻ, hiện đại từ hãng cho khả năng tái tạo âm thanh chi tiết và sống động ở cả 3 dải tần trầm trung cao.

Người dùng có thể ghép đôi loa Polk Reserve R600 với các hệ thống khác mà không lo ngại vấn đề kén thiết bị, tạo nên hệ thống nghe nhạc xem phim với chứng nhận IMAX Enhanced (cung cấp bởi IMAX).

nghenhinvietnam_showroom_pgi_experience_store-29.jpg (474 KB)

nghenhinvietnam_showroom_pgi_experience_store-31.jpg (517 KB)

Cùng với khu vực hệ thống phối ghép hifi, các mẫu loa soundbar và subwoofer rời, khách hàng còn có thể trải nghiệm âm thanh chuẩn cine tại không gian âm thanh phòng phim (Home theater) cũng được bố trí gọn gàng, đẹp mắt và không kém phần "nghệ".

nghenhinvietnam_showroom_pgi_experience_store-52.jpg (593 KB)

nghenhinvietnam_showroom_pgi_experience_store-44.jpg (626 KB)

Tầng 4 là nơi trưng bày các hệ thống Pro-Audio, các sản phẩm dành cho sân khấu biểu diễn, dự án lớn từ thương hiệu Wharfedale Pro, JBL.

Tại đây khách hàng có thể trực tiếp tham khảo model mệnh danh "Quái thú tiệc tùng" Whafedale Pro IS-48. Cấu trúc gọn gàng, đa dụng với 3 đơn vị cột và 1 loa siêu trầm. Các đơn vị cột bao gồm 02 thanh tăng chiều cao tích hợp đèn LED màu bắt mắt với 4 chế độ trình diễn khác nhau. Thanh cột thứ ba là hệ thống 04 driver loa toàn dải cho góc phủ âm  H90° x V50° rộng rãi.

Phần "đế" loa ngoài việc là chiếc loa siêu trầm còn là vị trí đặt của bộ công suất và mixer điều khiển của hệ thống. Những module cột được kết nối trực tiếp ngay trên mặt trên của phần loa siêu trầm, không cần bất kỳ dây kết nối nào. Ngoài ra còn có hiệu ứng đèn LED đa sắc với 4 chế độ nháy bắt mắt khác nhau. Bên trong thân loa IS-48 là loa siêu trầm 8’’ cung cấp chất âm trầm uy lực.

Ngoài ra còn có loa Whafedale Pro WLA-28A, model loa line array active đến từ Wharfedale - thương hiệu âm thanh nổi tiếng Anh Quốc. Để đáp ứng cho nhu cầu về âm thanh riêng biệt hoặc âm thanh sân khấu cao cấp, hệ thống loa line array cũng sở hữu những thiết kế khác hẳn với các dòng loa hội trường, loa thùng hiện nay, Wharfedale Pro cho ra đời hệ thống dàn Line Array Wharfedale Pro WLA-28A được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, khả năng tái tạo âm thanh và độ tin cậy cao.

nghenhinvietnam_showroom_pgi_experience_store-51.jpg (531 KB)

Hiện tại PGI đang phân phối hàng loạt thương hiệu âm thanh đình đám trên thế giới như: JBL, Harman Kardon, AKG, Soundcraft, Wharfedale Pro, Polk Audio, TEAC, LUXMAN… Tất cả nay đã được thiết kế để mang đến một không gian trải nghiệm, mua sắm chuyên nghiệp dành cho mọi phân khúc, đa dạng nhu cầu.

Một số hình ảnh khác tại cửa hàng trải nghiệm PGI Experience Store:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận