‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng

‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng

‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 1
TV Samsung TU8500 thuộc dòng 8 series, ngay từ cái nhìn đầu tiên, sản phẩm này đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc. TV TU8500 thừa hưởng thiết kế không viền 3 cạnh siêu mỏng, khi người dùng sẽ không nhìn thấy một chiếc ốc vít nào ở mặt lưng hay mặt trước, phần thân chỉ dày 57.4mm, mỏng nhất hiện nay trong cùng phân khúc. Nhìn từ phía chính diện, TU8500 không khác gì một bức tranh không có khung bên ngoài, đặc biệt giống nếu bạn dùng giá treo lên tường, tiệm cận đến dòng TV Frame của Samsung.
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 2
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 3
Mặt sau nhìn khá gọn gàng, có những vân nhỏ có lẽ để khi di chuyển dễ dàng hơn. Cổng kết nối bố trí hợp lý, có đường giấu dây riêng. Hai dải loa Dolby Digital Plus đặt nhỏ nhắn nhưng âm lớn. Điểm trừ duy nhất trong thiết kế có lẽ là chân đế chỉ làm bằng nhựa, không thể hiện được sự cao cấp nhưng ở khía cạnh nào đó với khối lượng khá lớn của chiếc TV này đi kèm với chân đế kim loại nữa nếu muốn bê vác cũng hơi mệt.
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 4
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 5
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 6
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 7
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 8
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 9
TU8500 sử dụng tấm nền LED kèm theo tính năng Dual LED, sử dụng thêm LED kép với tông màu ấm giúp cân bằng lại màu sắc và độ sáng. Điều này sẽ giúp màu sắc được tăng cao lên, giúp tăng cường màu sắc của hình ảnh và độ tương phản cũng như góc nhìn, cung cấp cho người xem chất lượng hình ảnh bằng cách điều chỉnh hình ảnh trở nên tự nhiên hơn và chỉnh tông màu phù hợp với nội dung hiển thị.
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 10
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 11
Nổi bật nhất trong dòng TV Crystal UHD 2020 của Samsung chính là nâng cấp vi xử lý Crystal 4K giúp tối ưu hóa màu sắc hiển thị, tính năng nâng cấp hình ảnh lên 4K khử nhiễu và cài thiện chất lượng hình ảnh. Tính năng Adaptive Sound được nâng cấp để tối ưu âm thanh với mỗi khung cảnh. Đây cũng là dòng TV được Samsung trang bị chỉ số chuyển động 120+ (công nghệ Real Game Enhancer) giúp tivi xem mượt mà hơn, không bị nhòe hình khi xem phim hành động hay thể thao hoặc chơi game.

Ngoài ra còn có những công nghệ nổi bật khác như:

HDR10+: Dải tương phản động cao giúp tivi điều chỉnh cài đặt hiển thị để người xem có thể nhìn thấy màu sắc với chất lượng tốt nhất

Hybrid Log Gamma: Cung cấp màu đen sâu hơn, màu sáng hơn và màu sắc phong phú hơn, sống động hơn.

Mega Contrast: Giảm thiểu sự phản chiếu ánh sáng trên màn hình trong mọi điều kiện ánh sáng, giúp hình ảnh vẫn luôn thể hiện độ tương phản sâu, sắc nét đến từng chi tiết.

Dynamic Crystal Colo: Khả năng xử lý 10-bit cho hơn 1 tỉ sắc độ màu sắc, giúp mang lại kết quả tái hiện hình ảnh có chất màu trong trẻo, tự nhiên, chi tiết và sống động.

Với kích thước lên tới 65 inch, trải nghiệm giải trí trên TV này thực sự đã, nguồn nội dung 4K bây giờ không phải hiếm nữa vì thế bạn hoàn toàn có được trải nghiệm 4K đầy đủ trên TV này. Hình ảnh đem lại rất chi tiết, màu đen sâu, những gam màu nóng thể hiện rực rỡ, hình ảnh mượt mà ngay cả khi có nhiều chuyển động nhanh, dồn dập.

‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 12
TV được trang bị các cổng kết nối phổ biến như: HDMI, USB, Bluetooth, Digital Audio Out. Tất nhiên nó chạy hệ điều hành Tizen OS với giao diện hoàn toàn mới so với đời trước, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn, ngoài ra tivi có thể tải thêm các ứng dụng khác như: VTV GO, VTVCab, Clip TV, Fim+... Một trong những trang bị đáng giá đó là kết nối AirPlay 2 với những thiết bị iOS, nhờ đó bạn dễ dàng truyền hình ảnh lên TV một cách nhanh chóng, đơn giản.
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 13
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 14
‘Trên kệ’ TV Samsung TU8500: mang trải nghiệm 4K chất lượng đến với người dùng ảnh 15
Tất cả các TV năm nay của Samsung đều hỗ trợ remote điều khiển đa năng One Remote Control. TV thông minh cũng không thể thiếu sự hiện diện của hai trợ lý ảo quen thuộc Bixby và Google Assistant với chức năng điều khiển bằng giọng nói Multi Voice.

Dòng TV Crystal UHD của Samsung năm nay đáp ứng được nhu cầu của người dùng phổ thông, có giá bán khoảng 10-30 triệu cho 4 kích thước 43, 50, 55, 65 inch.

Ảnh: Quang Đồng

Model: Payo

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận