Trên tay Galaxy Buds+ tại Việt Nam: phiên bản nâng cấp đúng nghĩa

Trên tay Galaxy Buds+ tại Việt Nam: phiên bản nâng cấp đúng nghĩa

Trên tay Galaxy Buds+ tại Việt Nam: phiên bản nâng cấp đúng nghĩa ảnh 1

Những chiếc Galaxy Buds+ đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam sau vài giờ ra mắt ở Mỹ. Đúng với tên gọi Galaxy Buds+, đây sẽ chỉ là phiên bản nâng cấp tính năng của Galaxy Buds trước đó nhưng chúng đều rất đáng giá, thay đổi từ chính nhu cầu của người dùng.

Thiết kế của Galaxy Buds+ được giữ nguyên từ thế hệ cũ, nhưng nếu để ý kỹ bạn vẫn nhận thấy sự thay đổi. Đầu tiên là hộp đựng của tai nghe thay vì làm nhám nay đã làm bóng hơn, phần nhựa housing cũng tương tự vì vậy khả năng xước cũng sẽ cao hơn. Thứ hai, phiên bản màu trắng của Galaxy Buds có mặt trong màu xanh nhạt còn bản mới vẫn là màu trắng nhìn đồng bộ hơn. Thứ ba, Galaxy Buds+ có thêm một micro gần bề mặt cảm ứng. Thứ tư là một chút khác biệt nho nhỏ tới từ vị trí kí tự quy định trái phải trên hộp Galaxy Buds+ giờ khắc riêng vào một mảng, không chỉ in lên như đời cũ. Cuối cùng trong phần mềm tùy chỉnh, tai nghe mới có thể tùy chỉnh 3 mức độ Ambient Sound và thêm cử chỉ chạm và giữ bề mặt cảm ứng để truy cập ngay Spotify.

Trên tay Galaxy Buds+ tại Việt Nam: phiên bản nâng cấp đúng nghĩa ảnh 2
Trên tay Galaxy Buds+ tại Việt Nam: phiên bản nâng cấp đúng nghĩa ảnh 3
Trên tay Galaxy Buds+ tại Việt Nam: phiên bản nâng cấp đúng nghĩa ảnh 4
Chỉ đến khi kết nối, sẽ có một pop up hiện lên trên smartphone Samsung và ghi rõ tên thiết bị là Galaxy Buds+.

Cảm giác đeo Galaxy Buds+ cũng không khác biệt nhiều, vẫn nhẹ nhàng, ôm gọn vào tai như thế hệ cũ. Chất lượng âm thanh vẫn ổn nhưng âm trầm hơi ít, khắc phục bằng cách tuỳ chỉnh EQ trong ứng dụng.

Trên tay Galaxy Buds+ tại Việt Nam: phiên bản nâng cấp đúng nghĩa ảnh 5
Trên tay Galaxy Buds+ tại Việt Nam: phiên bản nâng cấp đúng nghĩa ảnh 6
Samsung cho biết thời lượng pin của tai nghe mới là 11 giờ, tăng 5 giờ so với đời cũ, dung lượng pin nâng từ 58mAh lên 85mAh, mức nâng cấp rất đáng kể. Hộp sạc cung cấp thêm 11 giờ nữa. Và khác với thế hệ trước, thời lượng pin của hộp đựng cũng sẽ được thông báo lên điện thoại (thay vì chỉ có tai nghe).

Để cải thiện âm thanh đàm thoại, Samsung trang bị 3 micro gồm 2 ngoài, 1 trong so với chỉ 2 micro như trước đem lại âm thanh rõ ràng, trong trẻo hơn. Những trang bị không đổi như chạm cảm ứng để điều chỉnh âm lượng, hỗ trợ sạc không dây Qi và Bluetooth 5. Đó là những trải nghiệm nhanh về Galaxy Buds+ mới, khi có thời gian lâu hơn Nghe Nhìn Việt Nam sẽ gửi tới bạn đọc bài đánh giá và cảm nhận chi tiết hơn.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận