Trên tay TV Vsmart 50” KD6800: giá tốt, thiết kế gọn, viền mỏng, trải nghiệm ổn

Trên tay TV Vsmart 50” KD6800: giá tốt, thiết kế gọn, viền mỏng, trải nghiệm ổn

Trên tay TV Vsmart 50” KD6800: giá tốt, thiết kế gọn, viền mỏng, trải nghiệm ổn ảnh 1
5 model của TV Vsmart được chia làm 2 dòng: Mẫu KE là model cao cấp hơn so với các model KD nhưng không vì thế mà những TV thuộc dòng KD thất thế hơn. Thậm chí, model 50” KD6800 lại có lợi thế bởi mức giá hợp lý khi vẫn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, viền mỏng, trải nghiệm thông minh. Được biết model này cũng tạo cơn sốt nhỏ khi hết 500 suất đặt hàng trước chỉ trong 3 ngày.
TV Vsmart 50 KD6800 sở hữu màn hình lớn 50 inch tuy nhiên kích thước tổng thể lại khá gọn. Điều đó có được là do phần viền màn hình của TV siêu mỏng. Ngay cả phần cạnh dưới dù dày hơn 3 cạnh còn lại nhưng vẫn gọn hơn so với các mẫu TV trong cùng phân khúc. Thiết kế này tạo cảm giác không gian hiển thị lớn hơn giúp người xem tập trung hơn vào nội dung. Và đây cũng điểm cộng đầu tiên cho TV Vsmart với khách hàng.
Sự tối giản được đưa xuống cả phần chân đế chữ V tương tự model cao cấp nhất của hãng với thiết kế gọn nhưng chắc chắn và khá chau chuốt với phần khe để giấu dây. Một chi tiết nhỏ tinh tế không phải mẫu TV 4K nào cùng phân khúc cũng có được.
Trên tay TV Vsmart 50” KD6800: giá tốt, thiết kế gọn, viền mỏng, trải nghiệm ổn ảnh 2
So với các mẫu KE, phần thân Vsmart 50 KD6800 dày hơn khá nhiều nên phù hợp để kệ hơn là treo tường. Dù vậy tổng thể về khối lượng vẫn chỉ 13-14kg nên việc di chuyển không phải là vấn đề. Bên cạnh đó việc bố trí hệ thống kết nối cũng thoải mái hơn khi KD6800 có đầy đủ cổng HDMI ARC, Optical, tai nghe 3.5mm, 3 cổng HDMI, AV, Digital Audio, RF, 2 cổng USB 2.0 và LAN.
Trên tay TV Vsmart 50” KD6800: giá tốt, thiết kế gọn, viền mỏng, trải nghiệm ổn ảnh 3
Về tổng thể, mẫu TV Vsmart 50 KD6800 không quá khác biệt về thiết kế nhưng độ hoàn thiện ổn, chắc chắn, ghi điểm ở phần viền mỏng, chân đế mang đến sự thanh thoát gọn nhẹ ở phía trước.
Trải nghiệm
TV Vsmart 50 KD6800 có độ phân giải 4K (3.840 x 2.160 pixel), tích hợp HDR10, tần số quét 60Hz cho hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi, góc nhìn rộng, độ sáng cao.
Trên tay TV Vsmart 50” KD6800: giá tốt, thiết kế gọn, viền mỏng, trải nghiệm ổn ảnh 4
Khi xem thử những clip 4K như How You Like That của Blackpink trên Youtube hay những bộ phim trong app Film+, TV Vsmart 50 KD6800 tái tạo hình ảnh sống động, độ tương phản cao và độ chi tiết tốt, màu sắc chân thực (dù một số màu vẫn bị đẩy hơi sáng).
Trên tay TV Vsmart 50” KD6800: giá tốt, thiết kế gọn, viền mỏng, trải nghiệm ổn ảnh 5
Cảm nhận cá nhân chất lượng hình ảnh của TV Vsmart 50 KD6800 đẹp, ổn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ cùng phân khúc giá.
Hệ thống âm thanh gồm 2 loa 8W chuẩn Dolby Digital Plus thế hệ mới đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Dù vậy, người dùng vẫn nên kết hợp với những soundbar để có phần âm thanh trọn vẹn hơn.
Trên tay TV Vsmart 50” KD6800: giá tốt, thiết kế gọn, viền mỏng, trải nghiệm ổn ảnh 6
TV Vsmart chạy nền tảng Android TV gốc nên phần giao diện rất cơ bản không màu sắc như WebOS của LG hay Tizen trên TV Samsung. Bù lại giao diện thân thiện, dễ sử dụng với các ứng dụng giải trí cơ bản được cài sẵn như FPT Play, VTVCab ON, Film+, THVL, KHBH, Live TV. Bạn có thể tải thêm từ kho ứng dụng Google.
Khách hàng khi mua TV Vsmart cũng được tặng thêm nhiều gói nội dung đa dạng và hấp dẫn của FPT Play, VTV Cab On, My TV, Clip TV...trị giá gần 2 triệu đồng.
Ngoài ra còn có một ứng dụng khá thích thú nữa đó là Facebook Watch, những video phổ biến sẽ hiển thị ngay trên TV này khi bạn đăng nhập Facebook để truy cập dễ dàng. Và dĩ nhiên TV Vsmart 50 KD6800 không thể thiếu tính năng tìm kiếm giọng nói với Google Assistant bằng Tiếng Việt. Đặc biệt là tính năng hiểu giọng nói tiếng Việt cả 3 miền khá thú vị.
Trên tay TV Vsmart 50” KD6800: giá tốt, thiết kế gọn, viền mỏng, trải nghiệm ổn ảnh 7
Điều khiển đi kèm của TV mặc dù không tạo được sự cao cấp nhưng đem lại cảm giác cầm tốt, chất liệu nhựa, nhẹ nhàng, có phần nhô lên ở phía sau để cầm ôm tay hơn, có cả đường vân phay xước tô điểm. Trên điều khiển có nút mở nhanh YouTube cũng như mở ứng dụng của TV khá tiện lợi.
Trên tay TV Vsmart 50” KD6800: giá tốt, thiết kế gọn, viền mỏng, trải nghiệm ổn ảnh 8
Mức giá hiện tại của TV Vsmart 50 KD6800 là 9,5 triệu đồng, một mức giá hấp dẫn dành cho các khách hàng hướng tới sự đơn giản từ trải nghiệm, ngoại hình đến tính năng, vẫn đủ đẹp để trưng trong phòng khách đồng thời phù hợp với ngân sách gia đình.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận