TV cũng trang bị camera 'thò thụt'

TV cũng trang bị camera 'thò thụt'

TV cũng trang bị camera thò thụt ảnh 1
Mới đây, tại Hội nghị Internet di động toàn cầu diễn ra ở Quảng Châu, chủ tịch Honor – George Zhao đã tiết lộ một vài chi tiết thú vị về một mẫu “màn hình thông minh” mang tên Honor Vision có tính cách mạng của hãng. Bên cạnh đó, ông cũng khả định rằng sản phẩm này sẽ chính thức được ra mắt tại HDC 2019 vào ngày 10/8 sắp tới.
TV cũng trang bị camera thò thụt ảnh 2
Trong buổi nói chuyện tại sự kiện, George Zhao nói rằng Honor không phát triển các mẫu TV truyền thống mà những nhà sản xuất khác đang làm. Thay vào đó, hãng muốn tạo ra một cuộc cách mạng trong ngành công nghiệp TV với sự giúp đỡ của công nghệ mới.

Theo ông, màn hình thông minh mới của Honor sẽ được trang bị vi xử lý Honghu 818 với khả năng chơi 8K/30fps hoặc 4K/120fps, hỗ trợ HDR, xem ảnh độ phân giải 64MP, công nghệ bù trừ chuyển động (MEMC), giảm nhiễu, tăng độ tương phản và giảm sáng theo vùng (local dimming - tính năng hỗ trợ HDR).

TV cũng trang bị camera thò thụt ảnh 3
Nhưng điểm đáng chú ý nhất của màn hình này đó là nó được trang bị camera selife thò thụt, có thể sử dụng để chụp ảnh và thực hiện cuộc gọi video. Tuy nhiên, điều khiến nó thú vị hơn bao giờ hết là việc camera này còn hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt và đây có thể là một trong những cách bảo mật thiết bị.

Nhìn chung, từ những thông tin mới được Zhao tiết lộ, có thể nói rằng màn hình thông minh của Honor sẽ đi kèm với tấm nền có kích thước 55 inch, tích hợp camera selfie thò thụt và nhiều tính năng hơn so với TV thông thường. Ngoài ra, sản phẩm cũng còn có thêm nhiều tính năng hướng đến giải trí, mặc dù Zhao vẫn chưa tiết lộ thông tin cụ thể về vấn đề này.

Có khả năng, màn hình thông minh mới của Honor sẽ sử dụng hệ điều hành HongMeng OS mà Huawei đã phát triển từ lâu, tuy nhiên điều này vẫn chưa được xác nhận. Theo Gizmochina đưa tin, thì một nhà phân phối là JD.com đã đăng trước Honor Vision trên trang web của họ với giá bán dự kiến là 9,999 Tệ (1.453 USD). Honor sẽ chính thức công bố Honor Vision vào tháng 8 sắp tới tại Hội nghị các nhà phát triển Huawei.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận