TV dán tường LG Signature OLED W dẫn đầu Top 10 TV tốt nhất năm 2017

TV dán tường LG Signature OLED W dẫn đầu Top 10 TV tốt nhất năm 2017

TV dán tường LG Signature OLED W dẫn đầu Top 10 TV tốt nhất năm 2017 ảnh 1
Tạp chí điện tử tiêu dùng Mỹ - được biết đến là tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm của người tiêu dùng lớn nhất tại Mỹ - đã đưa ra 6 tiêu chí chất lượng để đánh giá các dòng TV thuộc phân khúc 65inch bao gồm: Chất lượng hình ảnh HD, khả năng hiển thị nội dung Ultra HD, góc nhìn, chất lượng âm thanh, độ chuyển động mờ và tính đa năng.
Với các tiêu chí trên, các mẫu TV OLED 2017 của LG đã chiếm đến 6 vị trí trong bảng bảng xếp hạng Top 10 TV tốt nhất của năm, trong đó có tới 4 model nằm trong Top 5 và vị trí số 1 thuộc về dòng .
Mẫu TV dán tường vừa được LG ora mắt tại thị trường Việt vào tháng 8 với mức giá 300 triệu đồng sở hữu thiết kế ấn tượng với độ mỏng chỉ 2,57 mm. Chất lượng hình ảnh cao khi hội tụ nhiều công nghệ tiên tiến như Multiple HDR (HDR10, HLG, Advanced HDR, HDR effect), ULTRA Luminance, Dolby Vision, Hybrid Log Gamma và khả năng tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường ... Đây cũng là mẫu TV OLED đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos.
Ông Brian Kwon, chủ tịch công ty điện tử và các thiết bị giải trí thuộc tập đoàn LG cho biết: "Liên tục nhiều năm, các chuyên gia hàng đầu đã đánh giá OLED là TV tốt nhất thế giới. Chúng tôi là nhà sản xuất duy nhất cung cấp nhiều chủng loại màn hình OLED TV với các kích thước khác nhau. Đây cũng là lúc thích hợp nhất để bạn mua sắm và trải nghiệm công nghệ TV tiên tiến nhất trên thị trường".

Tất cả các mẫu TV đạt giải thưởng năm 2017 đều trang bị nền tảng webOS 3.5 Smart TV, cho phép chuyển đổi và tùy chọn nội dung đơn giản và nhanh chóng hơn. TV LG SUPER UHD công nghệ Nano Cell, màn hình LCD cao cấp nhất của LG cũng được lọt vào bảng xếp hạng những TV tốt nhất hiện nay.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận