TV OLED cuộn R9 là mẫu TV Ấn tượng nhất CES 2019

TV OLED cuộn R9 là mẫu TV Ấn tượng nhất CES 2019

TV OLED cuộn R9 là mẫu TV Ấn tượng nhất CES 2019  ảnh 1
Dẫn đầu là TV LG OLED Signature R9 65 inch – mẫu TV OLED cuộn đột phá về công nghệ đã gây bất ngờ và gây ấn tượng lớn tại triển lãm CES 2019 mang về hơn 70 giải thưởng và danh hiệu từ các tổ chức, diễn đàn công nghệ uy tín thế giới.
Giải thưởng Sáng tạo ấn tượng nhất của CES 2019 cho hạng mục TV của CES 2019. Đây là lần thứ 5 liên tiếp LG vinh dự giành được giải thưởng danh giá này. Sản phẩm này cũng được các tạp chí En-gadget, PC Mag, Popular Mechanics bình chọn TV tốt nhất tại CES. Giải thưởng TV ấn tượng nhất do ban biên tập Reviewed.com và SlashGear bình chọn; giải thưởng Sự lựa chọn tốt nhất tại CES do Techlicious, Tom’s Guide, Pocket-lint bình chọn; giải thưởng Công nghệ ấn tượng nhất tại CES do TechRadar và HD Guru bình chọn; giải thưởng Màn hình hiển thị của năm do CTA bình chọn.

TV OLED cuộn R9 là mẫu TV Ấn tượng nhất CES 2019  ảnh 2

Ngoài ra ở hạng mục TV, mẫu TV LG OLED 88 inch chất lượng 8K – TV OLED 8K lớn nhất thế giới đã giành Giải thưởng sáng tạo của CES 2019; giải thưởng Công nghệ ấn tượng nhất tại CES 2019 do Mashable bình chọn; TV tốt nhất của CES 2019 do Digital Trends bình chọn.

Dòng máy tính xách tay siêu nhẹ LG gram 2019 của LG cũng có màn ra mắt ngoạn mục và được dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2019 khi được đánh giá cao với các giải thưởng như Máy tính xách tay siêu nhẹ LG gram 17: Giải thưởng do ban biên tập Reviewed.com bình chọn; Sự lựa chọn tốt nhất tại CES do Techlicious bình chọn; Giải thưởng sáng tạo nhất của CES do Windows Central bình chọn; giải thưởng Sáng tạo ấn tượng nhất của CES 2019 cho hạng mục máy tính xách tay. Ngoài ra còn có Giải thưởng dành cho máy tính xách tay siêu nhẹ LG gram 2 trong 1: Máy tính xách tay tốt nhất của CES do Trusted Reviews bình chọn.
TV OLED cuộn R9 là mẫu TV Ấn tượng nhất CES 2019  ảnh 3

Điện thoại thông minh LG V40 ThinQ và loa LG Soundbar SL9YG cũng được Hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng vinh danh với Giải thưởng Sáng tạo Tốt nhất của CES ở các hạng mục tương ứng. LG cũng nhận được hàng loạt giải thưởng hàng đầu do các chuyên gia và biên tập viên đến từ những tạp chí công nghệ uy tín nhất thế giới bình chọn như Engadget, TechRadar, Popular Mechanics, SlashGear, Reviewed.com, Techlicious… cùng 17 giải thưởng sáng tạo ấn tượng nhất của CES từ Hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng cho các hạng mục thiết bị gia dụng, thiết bị giải trí gia đình và truyền thông di động.

Các giải thưởng khác:  

• Giải thưởng dành cho điện thoại thông minh LG V40 ThinQ: Giải thưởng sáng tạo ấn tượng nhất tại CES 2019.

• Giải thưởng dành cho loa LG Soundbar (SL9YG): giải thưởng Sáng tạo ấn tượng nhất tại CES cho hạng mục loa, giải thưởng Loa tốt nhất tại CES do HD Guru bình chọn.
• Giải thưởng dành cho máy sản xuất bia thông minh LG HomeBrew: Giải thưởng sáng tạo ấn tượng nhất tại CES 2019; giải thưởng Thiết bị tốt nhất tại CES do Trusted Re-view bình chọn.
• Giải thưởng dành cho máy bảo quản quần áo thông minh LG Styler: Giải thưởng sáng tạo ấn tượng nhất tại CES 2019; Giải thưởng ấn tượng do Dealerscope bình chọn.
TV OLED cuộn R9 là mẫu TV Ấn tượng nhất CES 2019  ảnh 4
 

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận