Vì sao Kharma Exquisite Midi được trao giải loa ultra hi-end của năm?

Vì sao Kharma Exquisite Midi được trao giải loa ultra hi-end của năm?

Vì sao Kharma Exquisite Midi được trao giải loa ultra hi-end của năm? ảnh 1
Mới đây, tạp chí The Absolute Sound, đã vinh danh Kharma Exquisite Midi 2.1-S là loa thiết kế loa ultra hi-end của năm. Điều này, theo The Absolute Sound đến từ thiết kế sáng tạo, chất liệu cao cấp và công nghệ đỉnh cao và đặc biệt là có kích thước vừa phải, hoàn toàn phù hợp với hầu mọi phòng nghe diện tích trung bình.

Vì sao Kharma Exquisite Midi được trao giải loa ultra hi-end của năm? ảnh 2
Đôi loa này sử dụng một phương pháp chế tạo thùng độc đáo, được sản xuất bằng chất liệu gỗ ép đa lớp áp lực cao HPL (high pressure laminate), sau đó CNC-d thành từng mảng, rồi ghép dọc lại với nhau để giảm rung động cơ học xuống gần như bằng không. Điều này cho phép loa kiểm soát cả hình dạng khoang bên trong và thể tích của thùng loa, đảm bảo giảm nhiễu xạ và độ trễ pha thời gian một cách đáng kinh ngạc. 
Vì sao Kharma Exquisite Midi được trao giải loa ultra hi-end của năm? ảnh 3
Ngoài là một thiết bị hi-end ở đẳng cấp tham chiếu, Exquisite Midi cũng như những dòng loa TOP đầu của Kharma đều được định vị là một sản phẩm mang giá trị xa xỉ thuần túy, thể hiện rất rõ ràng qua quý trình chế tạo thùng loa thủ công, những chi tiết dù nhỏ nhất cũng được gia công ở cấp độ tinh xảo nhất có thể. Nhưng quan trọng nhất, những đầu tư vật chất liệu cao cấp để tôn vinh giá trị thiết kế nghệ thuật của Kharma Exquisite Midi hoàn toàn xứng đáng và đồng hành với công nghệ và giá trị tái tạo âm thanh.
Vì sao Kharma Exquisite Midi được trao giải loa ultra hi-end của năm? ảnh 4
Vì sao Kharma Exquisite Midi được trao giải loa ultra hi-end của năm? ảnh 5
Kết quả là loa đem lại một không gian bao phủ lộng lẫy và một âm thanh tự nhiên xuất sắc. Không chỉ tinh tế, cấu trúc âm sắc và bản thân âm nhạc đều hiện diện một cách tuyệt vời. Đây là lý do đôi loa Kharma Exquisite Midi 2.1-S được Ban Bên tập tạp chí The Absolute Sound tao tặng được giải thưởng loa ultra hi-end của năm.

Phương Quỳnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận