ViewSonic giữ vị trí số 1 trên thị trường máy chiếu DLP toàn cầu trong quý 3 năm 2022

ViewSonic giữ vị trí số 1 trên thị trường máy chiếu DLP toàn cầu trong quý 3 năm 2022

diem_nhan_ec_2022_nghe_nhin__1_of_20_.jpg

Báo cáo theo dõi thị trường hàng quý của Futuresource Consulting Quarterly Market Track Reports cho biết ViewSonic được công nhận là thương hiệu số 1 về máy chiếu DLP trên toàn thế giới từ quý 1 đến quý 3 năm 2022. ViewSonic đã tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong sáu năm liên tiếp với xu hướng tăng ổn định kể từ năm 2017.

image_1_scenario_photo9.jpeg (68 KB)

Là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường máy chiếu, ViewSonic đã tăng trưởng gần 70% từ năm 2017 đến năm 2021. Từ quý 1 đến quý 3 năm 2022, mặc dù thị trường chung giảm 7,1% so với cùng kỳ năm trước nhưng ViewSonic vẫn duy trì đà tăng trưởng tích cực trong đó chiếm đa số là nhờ giải pháp máy chiếu LED. Với tư duy hướng tới tương lai, ViewSonic đã sớm có động thái tăng cường đầu tư vào máy chiếu LED thông minh. Kết quả là, sự phát triển công nghệ LED đã đem lại mức tăng trưởng tốt trên thị trường trong những năm qua.

Đầu năm nay, ViewSonic đã giới thiệu công nghệ LED thế hệ thứ 3 mới nhất với hệ điều khiển LED và động cơ quang học tiên tiến, công nghệ mới đem lại độ sáng cao hơn, độ bền cao hơn, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường, giảm thiểu chi phí bảo trì và bảo dưỡng.

diem_nhan_ec_2022_nghe_nhin__4_of_20_.jpg (9.15 MB)

Dòng máy chiếu LED của ViewSonic bao gồm dòng M di động dành cho mục đích giải trí trong khi di chuyển, dòng X dành cho rạp chiếu phim gia đình cao cấp và dòng LS mới nhất dành cho thương mại và giáo dục.

Ngoài việc cải tiến các giải pháp trình chiếu, ViewSonic còn quan tâm đến sức khỏe đôi mắt của người dùng. Điển hình như máy chiếu LED ViewSonic X1 và X2 đạt chứng nhận TÜV SÜD Low Blue Light đầu tiên trên thế giới để bảo vệ mắt đồng thời mang lại hình ảnh sáng và sống động ngay cả ở chế độ ánh sáng xanh thấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận