Vĩnh biệt Giovanni Nasta - Nhà sáng lập hãng loa Opera, sở hữu Unison Research

Vĩnh biệt Giovanni Nasta - Nhà sáng lập hãng loa Opera, sở hữu Unison Research

Vĩnh biệt Giovanni Nasta - Nhà sáng lập hãng loa Opera, sở hữu Unison Research ảnh 1
Giovanni đã sống và làm việc say mê trong lĩnh vực thiết kế audio, luôn sẵn sàng thử thách với những hướng đi và giải pháp mới để có thể hoàn thiện những sản phẩm của mình ở mức tối ưu nhất. Ông đã thành lập Opera Loudspeakers và tiếp quản Unison Research, mang tất cả về chung một “mái nhà” của A.r.i.a Srl, và trực tiếp giúp hai thương hiệu này phát triển mạnh và vững bền trong nhiều năm qua. 
Vĩnh biệt Giovanni Nasta - Nhà sáng lập hãng loa Opera, sở hữu Unison Research ảnh 2
Absolute 845 một trong những thiết kế ampli đèn ấn tượng của Unison Research
Ông đã thiết lập được đội ngũ nhân sự giỏi, có tính chất tranh đấu và đầy say mê với công việc. Những trải nghiệm, độ tinh tế và sáng tạo của ông sẽ luôn là cảm hứng cho toàn bộ nhân viên và kỹ sư tại A.r.i.a Srl.
Vĩnh biệt Giovanni Nasta - Nhà sáng lập hãng loa Opera, sở hữu Unison Research ảnh 3
Những dòng loa tiêu biểu của Opera Speaker
Đại diện từ công ty A.r.i.a Srl chia sẻ: "Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn bè, các nhà cung cấp, các khách hàng thân tín đã cùng chúng tôi vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Nhiệm vụ của chúng tôi là thừa hưởng và phát triển những gì ông đã để lại, cùng một định hướng và lòng nhiệt huyết ấy. Hãy yên tâm rằng tất cả những di sản của Giovanni Nasta sẽ được gìn giữ và tiếp tục phát huy tốt nhất ". 

Y Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận