VS Audio tung bộ 3 khử từ cho đĩa CD, vinyl, thiết kế mộc, giá dễ chơi

VS Audio tung bộ 3 khử từ cho đĩa CD, vinyl, thiết kế mộc, giá dễ chơi

VS Audio tung bộ 3 khử từ cho đĩa CD, vinyl, thiết kế mộc, giá dễ chơi ảnh 1
Thiết bị khử từ VS Demagnetizer dùng cho cả CD, vinyl và cả phụ kiện như dây dẫn

Audiophile không còn xa lạ với phụ kiện khử từ, thường thấy nhất là các sản phẩm đến từ những thương hiệu Nhật như Acoustics Revive, DS Audio, Furutech... nhưng hầu hết đều có mức giá khá cao. Ngay từ cái tên "Demagnetizer", VS Audio đã cho biết loạt phủ kiện của mình mang công dụng triệt các từ trường trên mặt đĩa hoặc phụ kiện audio. Các thiết bị khử từ của VS Audio có ưu điểm về mức giá dễ chịu và thiết kế mộc, được phủ veneer gỗ bên ngoài, phù hợp với người chơi audio.

VS Audio tung bộ 3 khử từ cho đĩa CD, vinyl, thiết kế mộc, giá dễ chơi ảnh 2

Hầu hết các đĩa ninyl đều có chứa carbon, bụi môi trường và mạt kim loại trong quá trình sử dụng. Khi hoạt động, đầu kim cạ vào bề mặt của đĩa sẽ tích điện cho các ion âm/dương của những hạt bụi này và làm chúng dính chặt trên bề mặt đĩa, lâu dần sẽ gây ra hiện tượng nhiễu âm ảnh hưởng đến cuộn dây và từ trong đầu cartridge, gây nhiễu.

Tương tự như vậy với các đĩa CD có bề mặt là lá nhôm phản chiếu, dù không có tính chất từ tính nhưng những mạt sắt sau quá trình sản xuất vẫn còn đọng lại ít nhiều trên bề mặt cũng có thể gây ra hiện tượng nhiễu. Ngoài ra trên nhãn của các đĩa vinyl và CD đều có từ tính do mực in có chứa thành phần sắt bên trong. Để loại bỏ từ tính nói trên, VS Audio tạo ra VS Demagnetizer với khả năng khử từ chỉ trong 30 giây cho mỗi bề mặt đĩa (với đĩa CD là 1 mặt). Hiệu quả của việc khử từ này có thể kéo dài từ vài ngày đến hơn 1 tuần tùy vào điều kiện môi trường lưu trữ xung quanh.

VS Audio tung bộ 3 khử từ cho đĩa CD, vinyl, thiết kế mộc, giá dễ chơi ảnh 3

VS Demagnetizer có 3 phiên bản gồm: All in one, Vinyl Only và CD Only. Với phiên bản All in One, thiết bị có thể khử từ cho cả vinyl, CD và cả dây cáp điện!

Người dùng khi mua sản phẩm có thể tùy chọn đến 10 màu gỗ veneers khác nhau. Mức giá lên kệ của sản phẩm là:

VS Demagnetizer All in One: € 749 (khoảng 18,9 triệu đồng)

VS Demagnetizer Vinyl Only: € 499 (khoảng 12,6 triệu đồng)

VS Demagnetizer CD Only: € 299 (khoảng 7,5 triệu đồng)

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận