World Cup 2018: LG đưa loạt TV thế hệ mới về Việt Nam kèm 'cơn mưa quà tặng'

World Cup 2018: LG đưa loạt TV thế hệ mới về Việt Nam kèm 'cơn mưa quà tặng'

World Cup 2018: LG đưa loạt TV thế hệ mới về Việt Nam kèm cơn mưa quà tặng  ảnh 1

Một lần nữa LG tiếp tục cho thấy sự đa dạng về sản phẩm của hãng được "trải đều" từ dòng TV OLED cao cấp đến các dòng TV UHD và SUPER UHD chất lượng 4K. Cụ thể, bên cạnh các mẫu TV 2017, LG đã đưa 10 mẫu TV OLED tích hợp AI trong năm 2018, bao gồm các dòng sản phẩm W8, G8, E8, C8 và B8 về thị trường Việt. Tất cả đều thừa hưởng triết lý thiết kế siêu mỏng tinh tế và kích cỡ đa dạng từ 55 đến 77 inch, đáp ứng tối đa thị hiếu thẩm mỹ và đem lại trải nghiệm nghe, nhìn đặc biệt ấn tượng cho người dùng. Ngoài ra, LG còn giới thiệu 9 mẫu TV Super UHD tích hợp AI (SK95, SK85 và SK80) với kích thước đa dạng từ 49 đến 86 inch.

World Cup 2018: LG đưa loạt TV thế hệ mới về Việt Nam kèm cơn mưa quà tặng  ảnh 2
TV LG OLED E8
World Cup 2018: LG đưa loạt TV thế hệ mới về Việt Nam kèm cơn mưa quà tặng  ảnh 3
SUPER UHD SK95 A
Tất cả 19 model này đều là những mẫu TV thế hệ mới vừa được LG trình diễn tại Innofest 2018. Thay đổi lớn nhất trong các dòng TV năm nay của LG chính là phầm mềm và bộ xử lý hình ảnh mới Alpha 9 trên dòng LG OLED và Alpha 7 (đối với dòng Super UHD2018) giúp nâng cao chất lượng hình ảnh, chi tiết sắc nét trên nền đen sâu, màu sắc chân thực, góc nhìn rộng, độ tương phản cao. 

Với nền tảng trí tuệ nhân tạo ThinQ được tích hợp sẵn trên các dòng TV thế hệ mới của LG, mọi thao tác với TV có thể được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng bằng mệnh lệnh thông qua bộ điều khiển. Công nghệ Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) cho phép người dùng kiểm soát thiết bị bằng giọng nói qua kết nối thông minh trên nền tảng Deep Learning (Deep ThinQ) độc quyền.

World Cup 2018: LG đưa loạt TV thế hệ mới về Việt Nam kèm cơn mưa quà tặng  ảnh 4

Không chỉ vậy, LG ThinQ TV còn hoạt động như một trung tâm thông minh, mà từ đó người dùng có thể truy cập các sản phẩm thông minh khác như máy hút bụi rô bốt, máy điều hòa không khí/máy lọc, đèn, loa thông minh và nhiều thiết bị khác kết nối với TV qua Wi-Fi
TV OLED và SUPER UHD 2018 của LG được hỗ trợ thêm chuẩn Cinema HDR, hỗ trợ định dạng Advanced HDR by Technicolor, hứa hẹn mang đến trải nghiệm điện ảnh tại gia hoàn hảo nhất. Kế thừa từ nền tảng HDR sẵn có của LG như Dolby Vision, HDR10 và HLG (hybrid log- gamma), thiết bị có khả năng xử lý chủ động theo từng khung hình bằng thuật toán độc quyền của LG.

Có thể thấy, LG không chỉ tập trung vào dòng TV cao cấp siêu ấn tượng với giá hàng trăm triệu mà còn trải đều các sản phẩm nhiều phân khúc giá dao động từ khoảng 13,000,000 đến 50,000,000 VNĐ (dòng TV 4K UHD). Điều đó giúp người dùng Việt, đặc biệt những người yêu thích công nghệ có thêm sự lựa chọn, cơ hội trải nghiệm những tính năng mới với mức giá hợp lý hơn.

Mua TV LG thỏa đam mê bóng đá, nhận cơn mưa quà tặng

Mùa hè này, để người hâm mộ được thoả sức tận hưởng những trận cầu đỉnh cao với TV màn hình lớn và âm thanh sống động, LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Cùng LG, thoả đam mê bóng đá" với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 15.5.2018 đến 15.7.2018. Khi mua các mẫu TV LG, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị, bao gồm: một TV LG trị giá đến 9.400.000 VNĐ, một loa Soundbar trị giá đến 14.900.000 VNĐ, một thùng bia Heineken trj giá 390.000 VNĐ, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Film+ trị giá 360.000 VNĐ, sử dụng một năm miễn phí ứng dụng Clip TV trị giá 600,000 VNĐ.

World Cup 2018: LG đưa loạt TV thế hệ mới về Việt Nam kèm cơn mưa quà tặng  ảnh 5

Theo chia sẻ của ông SJ Moon, giám đốc ngành hàng TV của LG Electronics Vietnam: “Chúng tôi luôn nỗ lực phổ cập các dòng TV cao cấp tại thị trường Việt Nam để người tiêu dùng được tận hưởng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này là lời tri ân sâu sắc của LG tới những khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của LG. LG cũng đặt mục tiêu tăng trưởng 50% trong mùa World Cup này so với cùng kỳ năm ngoái”.
World Cup 2018: LG đưa loạt TV thế hệ mới về Việt Nam kèm cơn mưa quà tặng  ảnh 6
Chi tiết list sản phẩm chương trình khuyến mại “Cùng LG, thoả đam mê bóng đá"
 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận