Xem "ruột gan" hai ampli tích hợp mạnh nhất của Rotel, Michi X3 và X5

Xem "ruột gan" hai ampli tích hợp mạnh nhất của Rotel, Michi X3 và X5

Xem
Sau khi trở lại và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực với bộ 3 preamp P5, poweramp S5 và monoamps M8, Rotel Michi Revolution tiếp tục ra mắt hai ampli tích hợp X3 và X5. Tương tự như các thiết bị thuộc dòng Michi đầu bảng, ampli X3 và X5 được chế tạo ở cấp độ tinh vi nhất, trang bị những linh kiện cao cấp với kỳ vọng tạo nên chuẩn mực của âm thanh tham chiếu trong tầm giá.

Xem
Rotel Michi X3 công suất 350W/4ohm
Bộ ampli tích hợp Rotel Michi X3 (có giá 4.300 Bảng) và X5 (6.300 Bảng) có thiết kế và chất lượng hoàn thiện giống với mẫu thiết kế đầu bảng bao gồm mặt máy màu đen bóng “không tì vết” đối lập với phần còn lại được xử lý hoàn thiện nhám mờ cùng cánh tản nhiệt bố trí âm một cách khéo léo.
Xem
Xem
Rotel Michi X3 là chiếc ampli tích hợp DAC/phono, chạy chế độ Class AB cho công suất 350W/4ohm với loạt đầu vào bao gồm cổng XLR, 3 RCA, 6 đầu vào digital optical/coaxial, USB Type B, Ethernet, phono MM cùng kết nối không dây bluetooth aptX. Chip DAC sử dụng trong Michi X3 là của AKM hỗ trợ 32-bit/768kHz. Phần nguồn của ampli trang bị biến thế xuyến được Rotel tối ưu riêng cho series Michi, kết hợp hệ thống tụ lọc chất lượng cùng các mạch lọc ổn áp đa tầng cho phép X3 có thể cung cấp năng lượng đầu ra ổn định, độ nhiễu thấp. 
Xem
Rotel Michi X5 công suất 600W/4ohm
Tương tự như X3, Rotel Michi X5 cũng là một ampli có DAC/phono nhưng sở hữu công suất lớn lên đến 600W/4ohm và được chế tạo để đối đầu với những dòng ampli tích hợp cao cấp vốn đang là xu hướng được nhiều audiophiles chọn lựa (thay vì mua pre/power). Về ngõ vào, Michi X5 hỗ trợ thêm cổng phono MC, giải mã AKM tương thích codec MQA và được đầu tư ấn tượng hơn chủ yếu ở phần nguồn. Mạch power supply của X5 có cấu trúc dạng dual mono với hai biến thế xuyến riêng biệt cùng các tụ lọc có thông số lớn, cấp nguồn độc lập cho các tầng mạch khác nhau giúp hạ thấp độ nhiễu âm, đồng nghĩa với việc tái tạo tối đa độ động, kiểm soát tốt những đôi loa khó tính. 
Xem
Rotel Michi X5 sử dụng đến 2 biến thế xuyến dòng cao
Màn hình hiển thị ở mặt trước có độ phân giải cao trên cả hai thiết bị, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào tất cả các tùy chọn cài đặt và có thể lựa chọn các chỉ số hiển thị có sẵn cũng như trạng thái hoạt động của 12 dải tần EQ hoặc đồng hồ đo công suất đỉnh.

Thông tin nhà phân phối thương hiệu Rotel tại Việt Nam:

Đại lý:

TP.HCM: , .
Hà Nội: , .

Quốc Bảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận