Xiaomi công bố tai nghe HiFi Flagship Hybird, giá 169 USD

Xiaomi công bố tai nghe HiFi Flagship Hybird, giá 169 USD

Xiaomi công bố tai nghe HiFi Flagship Hybird, giá 169 USD ảnh 1
Một điểm thú vị về thiết kế của Xiaomi Flagship Hybrid Earphone là việc đeo 2 kiểu thoải mái. Cho người dùng có thể chọn lựa kiểu đeo thẳng truyền thống hoặc đeo vòng ngược qua tai như các tai nghe inear cao cấp.

Xiaomi Flagship Hybrid earphone sử dụng 2 driver Dynamic Driver và 2 driver Balanced Armature. Trong đó 2 driver Balanced Armature được đặt ở ngay trước ống nozzle để tạo thêm không gian và tăng độ chi tiết. Còn hai driver dynamic được thiết kế đồng trục để tăng độ đồng đều, chi tiết và liền mạch giữa cả ba dải âm so với các tai nghe thường chỉ sử dụng 1 driver dynamic.

Xiaomi công bố tai nghe HiFi Flagship Hybird, giá 169 USD ảnh 2
Xiaomi sử dụng lớp silicon cho âm trầm trong khi âm treble sử dụng hỗn hợp titan bên trong màng loa. Điều này cho phép tai nghe tạo ra dải mid và bass tốt hơn.

Xiaomi sử dụng chất liệu Zirconia đặc biệt cho phần housing và buồng âm cộng hưởng. Một dạng tinh thể oxy hóa màu đen - Zirconium Dioxide có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao và đặc tính âm thanh đặc biệt. Ngoài ra, tai nghe có các đầu nối MMCX mạ vàng với lớp phủ dày hơn nhằm cải thiện kết nối và tuổi thọ cao hơn đến 4 lần so với các đầu MMCX thông thường và dễ dàng thay thế nếu chúng bị hỏng.

Xiaomi công bố tai nghe HiFi Flagship Hybird, giá 169 USD ảnh 3
Xiaomi Flagship Hybrid Earphone vượt trội hơn các tai nghe cùng tầm giá về khâu phụ kiện đi kèm khi trang bị cho người dùng rất nhiều dây khác nhau. Đầu tiên là hai dây đồng OFC mạ bac có độ dài khác nhau, trong đó có một dây được trang bị microphone và điều khiển. Một dây cổng USB-C được trang bị DAC giải mã Hi-Res để sử dụng với các điện thoại Android. Cuối cùng là một Bluetooth 5.0 adapter hỗ trợ giải mã các codec SBC, AAC và LDAC.

Tai nghe Xiaomi Flagship Hybrid được chứng nhận đạt tiêu chuẩn âm thanh Hi-Res Audio bởi hiệp hội JAS (Japan Audio Association) và CEA (Consumer Electronics Association) cấp. Mức giá cho sản phẩm này khi đặt trước từ nay cho đến ngày 10 tháng 11 là 141 USD, sau đó bán chính thức vào ngày 11 tháng 11 với giá 169 USD.

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận