Xuất hiện bản thu nhỏ của đôi loa đoạt giải Editors' Choice 2020 - JBL 4349 với mức giá cực hấp dẫn

Xuất hiện bản thu nhỏ của đôi loa đoạt giải Editors' Choice 2020 - JBL 4349 với mức giá cực hấp dẫn

Thế giới đang dần quay lại với xu hướng cổ điển từ lĩnh vực thời trang, hội họa cho đến cả lĩnh vực audio. Hãng JBL cũng không nằm ngoài xu hướng đó, họ đã từng cho ra mắt những mẫu loa với ngoại hình đậm chất retro. Nhân kỷ niệm 75 năm, JBL tiếp tục cho mắt mẫu loa JBL 4309, đậm chất vintage, trang bị những công nghệ ấn tượng và đặc biệt lần đầu tiên được "nén" trong một kích thước thùng loa rất nhỏ gọn.

Xuất hiện bản thu nhỏ của đôi loa đoạt giải Editors Choice 2020 - JBL 4349 với mức giá cực hấp dẫn ảnh 1
Loa JBL 4309 được xem là phiên bản thu nhỏ , cặp loa Studio Monitor đạt giải thưởng Editors' Choice 2020 của Nghe Nhìn Việt Nam. Kích thước thủng loa nhỏ gọn chỉ 420x260x230mm, JBL 4309 Studio Monitor trang bị driver tweeter nén 1in với họng kèn HDI thế hệ mới nhất cùng woofer hình nón bằng chất liệu bột giấy nguyên chất với kích cỡ 6,5in. Củ nén tweeter này chính là driver JBL 2410H-2 thuộc dòng D2 với màng diaphragm đôi có cấu tạo phức tạp.

Xuất hiện bản thu nhỏ của đôi loa đoạt giải Editors Choice 2020 - JBL 4349 với mức giá cực hấp dẫn ảnh 2

Bộ phân tần của loa sở hữu các cuộn cảm lõi khí, điện trở quấn dây đúc và tụ điện phim kim loại có trị số điện trở nội thấp để tối ưu hóa hiệu suất của các driver, giúp mang lại âm thanh trong trẻo và tối ưu chi tiết micro.

Loa sở hữu ngoại hình tương tự như 4349 với mặt loa xanh nhám đặc trưng cùng bộ điều chỉnh âm tần số cực cao cho phép người dùng tối ưu treble theo sở thích riêng cũng như ứng vào phòng nghe cụ thể. Thùng loa bên trong được lắp các thanh giằng với vách thùng có có kích thước 3/4 inch, trang bị hai lỗ thoát hơi phía trước.

Xuất hiện bản thu nhỏ của đôi loa đoạt giải Editors Choice 2020 - JBL 4349 với mức giá cực hấp dẫn ảnh 3

Người dùng có thể tùy chọn các phiên bản thùng loa được hoàn thiện với gỗ óc chó (với lưới vải màu xanh lam) hoặc gỗ óc chó đen (với lưới tản nhiệt màu đen), veneers gỗ satin nhưng cả hai phiên bản đều có mặt trước thùng loa được sơn màu xanh "monitor" huyền thoại.

Xuất hiện bản thu nhỏ của đôi loa đoạt giải Editors Choice 2020 - JBL 4349 với mức giá cực hấp dẫn ảnh 4

Loa JBL 4309 Studio Monitor sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 6 với mức giá khá bất ngờ, rơi vào khoảng 2.000USD/cặp!

Thương hiệu JBL được phân phối chính thức bởi

Huỳnh Duy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận