Yamaha TSX-B237 - Dàn mini hifi nhỏ gọn, đa kết nối với thiết kế tối giản tinh tế

Yamaha TSX-B237 - Dàn mini hifi nhỏ gọn, đa kết nối với thiết kế tối giản tinh tế

Yamaha TSX-B237 - Dàn mini hifi nhỏ gọn, đa kết nối với thiết kế tối giản tinh tế ảnh 1

Ngày nay, khái niệm tối giản nhưng vẫn tinh tế “Less is More” đã không còn xa lạ. Xu hướng này được ưa chuộng và áp dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất - kiến trúc, hội họa, thời trang và ngay cả các thiết bị nghe nhìn. Máy phát nhạc desktop audio thế hệ mới Yamaha TSX-B237 là đai diện tiêu biểu cho triết lý thiết kế rất tinh tế này.

Tăng thêm cảm xúc qua từng giai điệu trầm bổng đầy chân thực
Yamaha TSX-B237 - Dàn mini hifi nhỏ gọn, đa kết nối với thiết kế tối giản tinh tế ảnh 2
Âm nhạc chính là liều thuốc bổ cho cảm xúc con người, là nguồn năng lượng tích cực cho mỗi buổi sáng thức dậy hay những giây phút lắng đọng của buổi tối cuối ngày. Trải nghiệm âm nhạc từ TSX-B237 với chất âm hướng đến việc tái tạo âm thanh tự nhiên, một triết lý nổi tiếng của Yamaha, cho phép diễn tả từng giai điệu một cách đầy chi tiết nhưng chân thực, giúp người nghe có thể cảm nhận trọn những âm sắc của bản nhạc.
Đa kết nối, ứng dụng hữu ích

Yamaha TSX-B237 - Dàn mini hifi nhỏ gọn, đa kết nối với thiết kế tối giản tinh tế ảnh 3
Yamaha TSX-B237 - Dàn mini hifi nhỏ gọn, đa kết nối với thiết kế tối giản tinh tế ảnh 4
Mọi chức năng phát nhạc từ nguồn có sẵn hay các ứng dụng trực tuyến, tùy chỉnh playlist, sạc điện thoại, radio, đồng hồ báo thức.. tất cả đều được tích hợp trong một thiết bị có thiết kế nhỏ gọn với ngoại hình tinh giản.Yamaha TSX-B237 là dàn mini hifi đa kết nối, đáp ứng phát nhạc số qua kết nối bluetooh hoặc chơi trực tiếp các file digital lưu trữ trong USB. Với người yêu thích một chút trải nghiệm hoài cổ, thi thoảng chúng ta vẫn có thể nghe radio hay bật các bài hát một cách thủ công từ những chiếc đĩa CD. Ngoài ra, Yamaha còn đầu tư hẳn một ứng dụng riêng biệt Multimedia Music Controller để giúp điều khiển các tính năng một cách dễ dàng, trực quan.

Món đồ nội thất mang hơi hướng hiện đại pha chút cổ điển, thân thiện với mọi không gian nhà

Yamaha TSX-B237 - Dàn mini hifi nhỏ gọn, đa kết nối với thiết kế tối giản tinh tế ảnh 5
Yamaha TSX-B237 - Dàn mini hifi nhỏ gọn, đa kết nối với thiết kế tối giản tinh tế ảnh 6
Tính năng sạc điện thoại
Hơn cả một thiết bị âm thanh thông thường, thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng tờ giấy A3, cùng tông màu trẻ trung, thiết kế tối giản, tinh tế của Yamaha TSX-B237 dễ dàng chinh phục mọi đối khách hàng. Đặc biệt, dù đặt ở trên bàn, kệ sách hoặc trên đầu giường, bạn sẽ luôn có một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và tính thẩm mỹ hài hòa trong từng góc nhìn.

Tìm hiểu thêm về Yamaha TSX-B237:

Trải nghiệm Yamaha TSX-B237 tại các đại lý: ,

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận