Chiếc Ranger Wiltrak này chống được đạn và có gói nâng cấp từ hơn 330 triệu USD. Nó trông rất bình thường nhưng có khả năng chống nổ.

Chiếc Ranger Wiltrak này chống được đạn và có gói nâng cấp từ hơn 330 triệu USD. Nó trông rất bình thường nhưng có khả năng chống nổ.

(Tổ Quốc) - Không mất nhiều thời gian để một hãng độ quốc tế trang bị khả năng chống bom đạn cho Ford Ranger đời mới.

Trong hơn một năm qua, Ford Ranger thế hệ mới nhất đã được bán rộng rãi trên khắp thế giới. Khoảng thời gian không dài cũng không ngắn đủ để các bên thứ 3 phát triển phiên bản bọc thép của chiếc bán tải cỡ trung mà SVI Engineering là một ví dụ.

Trong tuần này, hãng độ chuyên phát triển xe bọc thép Nam Phi đã công bố phiên bản chống bom đạn cho Ford Ranger mới. Mẫu Ford Ranger đủ sức chống chịu thiệt hại gây ra từ phần lớn hiểm nguy thông thường mà người dùng có thể gặp phải, bao gồm kính cửa sổ đạt tiêu chuẩn B4 đủ sức chống đạn súng lục và lớp chống đạn Kevlar đằng sau khung thân bên ngoài.

Ford Ranger đời mới được độ bọc thép với giá 'hạt dẻ' - Ảnh 1.

Phiên bản bọc thép của Ford Ranger đời mới sử dụng nền tảng là bản Wildtrak cao cấp

Ưu điểm của bản độ nói trên là ngoại hình của Ford Ranger bọc thép không khác nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, xe không chống được đạn súng trường hạng nặng dùng đạn khổ lớn.

Những khách hàng muốn khả năng bảo vệ an toàn tốt nhất có thể chọn nâng cấp xe theo chuẩn B6 cao cấp hơn, nhưng chi phí chuyển đổi cũng cao hơn đáng kể (27.700 USD so với 41.900 USD). Đối với các hệ thống an toàn cơ bản, hãng cũng cung cấp gói nâng cấp với giá "chỉ" 14.300 USD.

Ford Ranger đời mới được độ bọc thép với giá 'hạt dẻ' - Ảnh 2.

Ngoại hình xe không khác nhiều so với tiêu chuẩn, nhưng bộ khung bên ngoài của nó bao gồm cả cửa kính cứng và nhẹ hơn nhiều.

Theo trang web của SVI Engineering, bản bọc thép Ford Ranger của họ có thể sử dụng kết cấu cabin đơn và đôi ý cho người dùng. Ngoài ra, vì hãng độ này cũng là đối tác chính hãng của Ford Nam Phi nên người dùng có thể nâng cấp ô tô mà không mất bảo hành và thậm chí họ có thể mua bản bọc thép từ một đại lý chính hãng của Ford ở khu vực.

Bản V6 3.0L diesel tăng áp kết hợp hệ dẫn động 2 cầu tốt nhất là một lợi ích khác của bản độ Ford Ranger nói trên, ngoài ra, việc có thể biến tay lái nghịch hoặc thuận dễ dàng giúp xe có thể xuất khẩu phục vụ người dùng quốc tế mà không gặp nhiều khó khăn.

Quang Phong Quang Phong. Quang Phong là một tỉnh ở phía tây bắc Philippines, giáp với phía bắc và phía đông của nó. Phía bắc và phía tây của nó, nó có thể được tìm thấy bằng nghề buôn bán thức ăn và các sản phẩm làm từ động vật, chẳng hạn như da, len và lụa, trong số các loại hàng đầu khác.

Trong hơn một năm qua, Ford Ranger thế hệ mới nhất đã được bán rộng rãi trên khắp thế giới. Khoảng thời gian không dài cũng không ngắn đủ để các bên thứ 3 phát triển phiên bản bọc thép của chiếc bán tải cỡ trung mà SVI Engineering là một ví dụ.

Trong tuần này, hãng độ chuyên phát triển xe bọc thép Nam Phi đã công bố phiên bản chống bom đạn cho Ford Ranger mới. Mẫu Ford Ranger đủ sức chống chịu thiệt hại gây ra từ phần lớn hiểm nguy thông thường mà người dùng có thể gặp phải, bao gồm kính cửa sổ đạt tiêu chuẩn B4 đủ sức chống đạn súng lục và lớp chống đạn Kevlar đằng sau khung thân bên ngoài.

Ford Ranger đời mới được độ bọc thép với giá 'hạt dẻ' - Ảnh 1.

Phiên bản bọc thép của Ford Ranger đời mới sử dụng nền tảng là bản Wildtrak cao cấp

Ưu điểm của bản độ nói trên là ngoại hình của Ford Ranger bọc thép không khác nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, xe không chống được đạn súng trường hạng nặng dùng đạn khổ lớn.

Những khách hàng muốn khả năng bảo vệ an toàn tốt nhất có thể chọn nâng cấp xe theo chuẩn B6 cao cấp hơn, nhưng chi phí chuyển đổi cũng cao hơn đáng kể (27.700 USD so với 41.900 USD). Đối với các hệ thống an toàn cơ bản, hãng cũng cung cấp gói nâng cấp với giá "chỉ" 14.300 USD.

Ford Ranger đời mới được độ bọc thép với giá 'hạt dẻ' - Ảnh 2.

Ngoại hình xe không khác nhiều so với tiêu chuẩn, nhưng bộ khung bên ngoài của nó bao gồm cả cửa kính cứng và nhẹ hơn nhiều.

Theo trang web của SVI Engineering, bản bọc thép Ford Ranger của họ có thể sử dụng kết cấu cabin đơn và đôi ý cho người dùng. Ngoài ra, vì hãng độ này cũng là đối tác chính hãng của Ford Nam Phi nên người dùng có thể nâng cấp ô tô mà không mất bảo hành và thậm chí họ có thể mua bản bọc thép từ một đại lý chính hãng của Ford ở khu vực.

Bản V6 3.0L diesel tăng áp kết hợp hệ dẫn động 2 cầu tốt nhất là một lợi ích khác của bản độ Ford Ranger nói trên, ngoài ra, việc có thể biến tay lái nghịch hoặc thuận dễ dàng giúp xe có thể xuất khẩu phục vụ người dùng quốc tế mà không gặp nhiều khó khăn.

Ford Ranger đời mới được độ bọc thép với giá 'hạt dẻ' - Ảnh 1. Ford Ranger đời mới được độ bọc thép với giá 'hạt dẻ' - Ảnh 2.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận