Chưa kịp gia nhập thị trường Việt Nam, Honda CR-V thế hệ mới đã được nâng cấp

Chưa kịp gia nhập thị trường Việt Nam, Honda CR-V thế hệ mới đã được nâng cấp

Honda CR-V thế hệ mới dự kiến tung ra thị trường Việt Nam vào tháng 11.2023. Theo tin đồn, Honda CR-V mới tại Việt Nam sẽ có cả phiên bản hybrid và máy xăng tăng áp, tương tự xe ở Thái Lan. Xe sẽ tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam như thế hệ cũ.

Chưa kịp ra mắt Việt Nam, Honda CR-V thế hệ mới đã được nâng cấp   - Ảnh 1.

Honda CR-V 2023 có thêm phiên bản thể thao Sport-L

Tuy nhiên, mẫu xe này vừa có thêm bản nâng cấp ở thị trường Mỹ trước khi kịp về nước. Về cơ bản đây chỉ là đợt bổ sung thêm trang bị.

Phiên bản Sport-L được bổ sung để tăng thêm lựa chọn với các trang bị tiêu chuẩn như ghế bọc da, ghế phụ lái chỉnh điện, cửa cốp chỉnh điện, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, sạc điện thoại không dây 15W, hệ thống âm thanh 8 loa, kiểm soát phanh ở tốc độ thấp hay cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau.

Chưa kịp ra mắt Việt Nam, Honda CR-V thế hệ mới đã được nâng cấp   - Ảnh 2.

Ngoại hình thiết kế cho khách hàng trẻ với một số chi tiết sơn đen

Honda CR-V phiên bản Sport-L mới tạo điểm nhấn bằng những chi tiết ngoại thất màu đen bóng, vành hợp kim 18 inch Berlina Black và 2 đầu ống xả hình chữ nhật. Sport-L sẽ được định vị nằm giữa bản Sport và Sport Touring

Honda CR-V hiện là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất ở thị trường Mỹ. Trong tháng 5.2023, Honda đã bán được 33.521 chiếc CR-V cho khách hàng ở thị trường này. Cộng dồn 5 tháng đầu năm 2023, Honda CR-V đã đạt doanh số 132.538 xe. Tuy nhiên, doanh số Honda CR-V vẫn kém đối thủ đồng hương Toyota RAV4 (33.677 xe trong tháng 5.2023 và 148.767 xe trong 5 tháng đầu năm nay).

Chưa kịp ra mắt Việt Nam, Honda CR-V thế hệ mới đã được nâng cấp   - Ảnh 3.

Nội thất bổ sung thêm trang bị tiêu chuẩn

Theo hãng xe Nhật Bản, các phiên bản hybrid hiện chiếm hơn 50% trong tổng doanh số của dòng CR-V ở thị trường Mỹ. Không chỉ mạnh mẽ hơn với công suất tối đa 204 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 335 Nm, hệ truyền động hybrid bao gồm máy xăng 2.0L và 2 mô-tơ điện của Honda CR-V 2024 còn tiết kiệm nhiên liệu hơn động cơ tăng áp 1.5L.

Nhiều khách hàng Việt Nam cũng mong chờ sự có mặt của Honda CR-V thế hệ mới cùng phiên bản động cơ Hybrid đang dần được phổ biến hơn với người dùng trong nước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận