Chuyên gia Kia đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng

Chuyên gia Kia đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng

Sau hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kia đã trở thành một trong những thương hiệu ô tô được khách hàng ưa chuộng nhất, với doanh số cộng dồn gần 500.000 xe. Nhiều mẫu xe Kia liên tục nằm trong top xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong nhiều năm. Với hơn 100 đại lý chính hãng, thương hiệu xe Hàn hiện có mặt trên khắp các tỉnh thành của đất nước.

Chuyên gia Kia đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Cùng với chất lượng sản phẩm và giá bán hấp dẫn, Kia cũng gây ấn tượng với khách hàng nhờ các chương trình dịch vụ hậu mãi

Ngoài việc xây dựng các Trung tâm dịch vụ chính hãng hiện đại đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng, Kia còn tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Để giúp khách hàng kết nối và quản lý, điều khiển xe từ xa thông qua ứng dụng điện thoại, Kia triển khai ứng dụng Kia Connect Lite. Chủ xe có thể đặt hẹn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ thông qua ứng dụng.

Sau đó là một loạt các chương trình đồng hành hướng dẫn người dùng về cách sử dụng ô tô. Đặc biệt là loạt sự kiện "Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia - Kia Service Clinic", được triển khai trong nhiều năm qua.

Chuyên gia Kia đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng - Ảnh 2.

Chuỗi sự kiện "Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia" là cơ hội để nhà cung cấp ô tô Hàn lắng nghe ý kiến của người dùng và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Tại sự kiện, khách hàng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu để tìm hiểu về kinh nghiệm sử dụng, chăm sóc và bảo dưỡng xe của họ với các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Kia Corporation, bao gồm ông Deahyun Ahn, Giám đốc Quản lý Chất lượng Tập đoàn Kia toàn cầu và ông Rosfazli, Chuyên gia Kỹ thuật Khu vực Châu Á. Các chuyên gia của hãng xe Hàn sẽ tận tình giải quyết bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng và đưa ra các giải pháp cho từng vấn đề của họ. Do đó, khách hàng có thể giảm thời gian và chi phí sửa chữa và bảo dưỡng ô tô trong suốt quá trình sử dụng.

Chuyên gia Kia đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng - Ảnh 3.

Khách hàng tham quan các khoang sửa chữa tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia

Anh Đức Tiến, một khách hàng mua xe và đã từng sử dụng dịch vụ tại đại lý Kia Bình Tân, cho biết: "Trước đây, tôi chưa biết cách khai thác và sử dụng các tính năng liên quan đến công nghệ của xe, nhưng sau khi tham gia chương trình, tôi học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích để sử dụng và chăm sóc xe hiệu quả hơn."

Chuỗi sự kiện năm nay đã được triển khai ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, bao gồm: TP.HCM, Hà Nội, Bắc Giang, Bình Dương, Biên, tiếp cận hơn 300 khách hàng.

Chuyên gia Kia đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng - Ảnh 4.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Khi sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia, khách hàng có thể nhận được ưu đãi "Bảo dưỡng đón hè, nhận ngay ưu đãi" khi mua xe Kia K3, Kia Sportage hoặc một số chương trình ưu đãi dịch vụ khác do Kia cung cấp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận