VinFast mở rộng xưởng dịch vụ tại Indonesia

VinFast mở rộng xưởng dịch vụ tại Indonesia

Lễ công bố hợp tác giữa VinFast và Bengkel BOS diễn ra hôm 17/4 tại Hà Nội, đặt mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến lợi ích cho khách hàng chuyển đổi sang ôtô điện. Sự kiện hợp tác này nằm trong chiến lược đẩy mạnh mạng lưới bán hàng, hậu mãi và mở rộng kinh doanh của VinFast tại Indonesia.

Theo thỏa thuận hợp tác, 12 xưởng dịch vụ của Bengkel BOS sẽ được ủy quyền sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng cho các dòng xe điện VinFast. Mạng lưới xưởng dịch vụ này được phân bổ rộng khắp tại các khu vực trọng điểm như: Nam Jakarta, Tây Jakarta, Đông Jakarta, Tangerang và Yogyakarta. Các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành do Bengkel BOS cung cấp sẽ tuân thủ quy trình, tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của VinFast.

Giám đốc Dịch vụ hậu mãi VinFast Indonesia, ông Mochamad Agus Rijadi (trái) và Giám đốc điều hành PT Penta Artha Impressi (Bengkel BOS), ông Endro Arifin tại lễ ký kết MOU. Ảnh: VinFast

Giám đốc Dịch vụ hậu mãi VinFast Indonesia, ông Mochamad Agus Rijadi (trái) và Giám đốc điều hành PT Penta Artha Impressi (Bengkel BOS), ông Endro Arifin tại lễ ký kết MOU. Ảnh: VinFast

Theo hãng, hệ thống xưởng dịch vụ này đều được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc và thiết bị hiện đại, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật khắt khe. Với vai trò đối tác dịch vụ ủy quyền chiến lược, Bengkel BOS cũng phân phối phụ tùng và linh kiện chính hãng VinFast, đảm bảo người dùng xe điện tại Indonesia được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của VinFast.

Trong quá trình hợp tác, VinFast cũng cam kết hỗ trợ Bengkel BOS đào tạo nhân sự, tư vấn kỹ thuật trong bối cảnh dải sản phẩm của hãng xe điện Việt Nam đang mở rộng, số lượng xe bàn giao dự kiến tăng.

Ông Endro Arifin, Giám đốc điều hành tại Bengkel BOS cho biết, doanh nghiệp có lợi thế hiểu biết địa phương, nhiều kinh nghiệm, sở hữu mạng lưới xưởng dịch vụ rộng khắp Indonesia. "Cùng VinFast, chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội, góp phần thúc đẩy thị trường xe điện trong khu vực", ông nói.

Một showroom VinFast tại Indonesia. Ảnh: VinFast

Một showroom VinFast tại Indonesia. Ảnh: VinFast

Ông Phạm Sanh Châu, Tổng giám đốc VinFast châu Á nhận định, để thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh tại Indonesia, yếu tố then chốt nằm ở việc xây dựng niềm tin vững chắc, lâu dài cho khách hàng. "VinFast tích cực hợp tác cùng đối tác uy tín, mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ chính hãng tại Indonesia. Chúng tôi kiên định với ba nền tảng cốt lõi, xe tốt – giá tốt - hậu mãi cực tốt", ông nói.

VinFast hiện là một trong những hãng cung cấp dải ôtô thuần điện đa dạng nhất thị trường Indonesia, từ mẫu mini-SUV VF 3, A-SUV VF 5 đến C-SUV VF e34. Cùng với hệ sinh thái sản phẩm, VinFast đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới đại lý, xưởng dịch vụ trên khắp xứ vạn đảo, hứa hẹn mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Song song đó, hãng xe điện Việt Nam cũng hợp tác taxi thuần điện của GSM, công ty phát triển trạm sạc toàn cầu V-Green, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái chuyển đổi xanh.

Quang Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận