Kết quả trên giúp mẫu C-SUV của Mazda tiếp tục dẫn đầu phân khúc tại Việt Nam trong 5 tháng đầu năm. Đối thủ bám sát mẫu xe của Mazda đạt doanh số tích lũy 4.521 chiếc, lượng bán chênh lệch hơn 1.400 xe.

Mazda CX-5 thế hệ hiện tại ở Việt Nam. Ảnh: Mazda Việt Nam
Những tháng gần đây, hàng loạt mẫu xe trong phân khúc này đều nhận mức điều chỉnh giá bán, hoặc đại lý áp dụng nhiều ưu đãi để tăng thị phần, cạnh tranh với Mazda CX-5. Bước sang tháng 6, Mazda tiếp tục triển khai ưu đãi giá bán cho CX-5, khiến mẫu xe này có giá khởi điểm còn 714 triệu đồng, cộng thêm gói quà tặng dịch vụ trị giá 15 triệu đồng tại đại lý.
Một chuyên gia trong ngành cho biết, Mazda CX-5 sở hữu lợi thế so với đối thủ nhờ đa dạng phiên bản và giá bán, đồng thời hai gói Sport và Exclusive giúp hãng Nhật Bản mở rộng đối tượng khách hàng, đáp ứng nhu cầu cho người dùng muốn cá nhân hóa. "Mazda CX-5 nhiều khả năng tiếp tục giữ phong độ trong giai đoạn thị trường chuyển dịch sang cạnh tranh bằng trải nghiệm khách hàng, bởi mẫu xe Nhật Bản đã được kiểm chứng tại thị trường Việt Nam trong gần 15 năm qua", vị chuyên gia cho biết.

Nội thất Mazda CX-5. Ảnh: Mazda Việt Nam
Với chiến lược sản phẩm linh hoạt, chính sách giá cạnh tranh và vị thế được xây dựng ổn định qua nhiều năm, CX-5 hiện là mẫu xe chủ lực của thương hiệu Mazda tại Việt Nam. Hiện, Mazda Việt Nam phân phối CX-5 với 7 phiên bản, cùng nhiều tùy chọn màu sắc.
Quang Anh
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: vnexpress.net
Tham gia bình luận