Ford Việt Nam nâng cao trải nghiệm khách hàng

Ford Việt Nam nâng cao trải nghiệm khách hàng

Đáng chú ý, Ford Việt Nam đã chính thức triển khai chiến lược Ford, lấy khách hàng làm trung tâm, nhằm nâng cấp hệ thống quy trình, tiêu chuẩn đại lý, tích hợp các ứng dụng công nghệ trong cả khâu bán hàng và dịch vụ. Ngoài ra, Ford Việt Nam thông báo rằng trong năm 2023 này, sẽ mở thêm khoảng 10 đại lý mới, nâng cấp thêm 10 đại lý hiện tại lên tiêu chuẩn Ford Signature. Và toàn bộ hệ thống đại lý Ford được dự đoán sẽ tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất vào cuối năm 2024.

Cụ thể, Ford sẽ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ thân thiện với khách hàng và cải thiện trải nghiệm sở hữu của chủ xe trong kế hoạch Ford®. Ford sẽ đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ trong thời gian tới nhằm vượt qua khó khăn vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, đồng thời thay đổi nhanh chóng để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành và công nghệ trải nghiệm người dùng. đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.

Chia sẻ về kế hoạch Ford+, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết: "Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Do đó, Ford coi trải nghiệm khách hàng là điểm cạnh tranh mang tính đặc biệt của chúng tôi.

 

Chiến lược Ford+ sẽ bao gồm những điều sau đây để cải thiện chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng:

  1. Nâng cấp Tiêu chuẩn Đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc: Bằng cách hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu, bảo đảm sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cụ thể trong năm 2023, Ford Việt Nam sẽ mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.
  1. Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass: Dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.

  1. Đặt lịch dịch vụ trực tuyến: Giải pháp tiện lợi giúp khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp bạn chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian.
  1. Chuyên gia tư vấn sản phẩm: kết nối trực tiếp với chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.
  1. Khám phá chiếc xe Ford của bạn: Thông qua chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.
  2. Mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở đại lý: Hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: giao nhận xe tận nơi, dịch vụ cho mượn xe, bảo dưỡng nhanh 60 phút… 

Ford mong muốn các chủ xe Ford sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và toàn diện từ khi tìm hiểu và mua hàng đến khi sở hữu và sử dụng phương tiện vì mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Để khách hàng có những hành trình tuyệt vời cùng Ford, toàn bộ hệ thống đại lý Ford phải cam kết không ngừng hoàn thiện và cố gắng không ngừng.

    Tạp chí Điện tử và Ứng dụng

    Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

    Nguồn tin:

     

    Tham gia bình luận