Hành trình 600km ''Chinh phục Trường Sơn'' cùng Hyundai Tucson

Hành trình 600km ''Chinh phục Trường Sơn'' cùng Hyundai Tucson

Trên cung đường Hồ Chí Minh Tây huyền thoại, chúng tôi không chỉ được đắm chìm trong vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, mà còn trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời cùng chiếc Tucson mới. Mỗi đoạn đường, mỗi khúc cua dường như hòa quyện với sự mạnh mẽ, êm ái của chiếc xe, tạo nên cảm giác tự do, phiêu lưu và khó quên giữa lòng Trường Sơn bạt ngàn.

Ngày đầu tiên của hành trình "Chinh Phục Trường Sơn, The Open - The Freedom" bắt đầu từ sáng sớm khi chúng tôi lên chuyến bay từ sân bay Nội Bài tới sân bay Đồng Hới. Không khí hào hứng của cuộc phiêu lưu lan tỏa ngay từ khi đặt chân xuống vùng đất Quảng Bình.

Tại đây, ban tổ chức đã công bố thể lệ cuộc đua Rally kịch tính với 3 chặng đua đầy thử thách, mỗi chặng dài hơn 30 km. Chặng đầu tiên đưa chúng tôi băng qua cánh đồng điện gió khổng lồ của Quảng Bình, cảm nhận sức mạnh của thiên nhiên hòa cùng nhịp điệu của chiếc Tucson mới.

Tiếp đó, chặng thứ hai dẫn chúng tôi vượt qua những đoạn đường hiểm trở để chinh phục sân bay Tà Cơn, nằm tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Cuối cùng, chặng đua thứ ba được diễn ra trên đường 9 huyền thoại, đoạn đi qua huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế, đưa chúng tôi đối mặt với thử thách cuối cùng, nhưng cũng mở ra một trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình chinh phục Trường Sơn.

Ngày thứ 1

Sau khi nghỉ ngơi tại khách sạn Quảng Bình - Hà Nội, chúng tôi có cơ hội làm quen và trải nghiệm ngoại thất lẫn nội thất của chiếc Hyundai Tucson mới. Là một mẫu xe trong phân khúc CUV cỡ C tại thị trường Việt Nam, Tucson phải đối đầu với những tên tuổi đáng gờm như Mazda CX-5, Kia Sportage và Ford Territory.

Mẫu xe 5 chỗ gầm cao nổi bật của Hyundai, hiện đang được phân phối tại Việt Nam với tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm: 2.0 Xăng Tiêu Chuẩn, 2.0 Xăng Đặc Biệt, 2.0 Dầu Đặc Biệt và 1.6 Turbo. Mức giá bán tương ứng của các phiên bản lần lượt là 769 triệu, 859 triệu, 989 triệu và 979 triệu đồng.

Trong chuyến hành trình chinh phục Trường Sơn lần này, chúng tôi có cơ hội đồng hành cùng phiên bản 1.6 Turbo, nổi bật với sức mạnh động cơ tăng áp, mang đến trải nghiệm lái đầy phấn khích và mạnh mẽ. Có lẽ, đây chính là lựa chọn lý tưởng để đối mặt với những cung đường đèo dốc, sình lầy đầy khắc nghiệt của dải đất nắng gió Miền Trung.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Tucson đã biết cách gây ấn tượng với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và độc đáo. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hầm hố hơn, các mắt lưới được mở rộng tạo cảm giác vững chãi và khỏe khoắn. Điểm đáng chú ý là dải đèn LED ban ngày được tinh tế ẩn vào lưới tản nhiệt, giảm từ 5 xuống còn 4 mắt mỗi bên, tạo nên sự thanh thoát nhưng vẫn rất sắc sảo.

Đèn pha LED cũng được nâng cấp lên dạng LED Projector, mang lại ánh sáng rõ nét và hiện đại hơn. Tổng thể ngoại hình của Tucson vẫn giữ được những đường nét hình khối mạnh mẽ, cùng với các đường gân cơ bắp đặc trưng từ phiên bản trước, thể hiện sự hài hòa giữa phong cách hiện đại và tính thể thao.

Ở phía đuôi sau, Hyundai Tucson phiên bản mới gần như cũng không có nhiều điểm khác biệt so với bản cũ. Xe vẫn được trang bị cụm đèn hậu LED hình cánh chim, logo đặt ẩn bên trong kính hậu, cản ba đờ sốc sơn màu xám nhạt.

Bước vào bên trong khoang nội thất của Hyundai Tucson, ngay lập tức chúng tôi bị ấn tượng bởi không gian hiện đại và công nghệ cao cấp.

Điểm nhấn nổi bật chính là hai màn hình kích thước 12,3 inch, một cho cụm đồng hồ kỹ thuật số và một cho hệ thống giải trí. Cả hai màn hình được thiết kế liền mạch, uốn cong nhẹ nhàng hướng về phía người lái, mang đậm dấu ấn thiết kế từ mẫu Santa Fe thế hệ mới, vừa ra mắt tại Việt Nam.

Màn hình cảm ứng giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, đồng thời còn tích hợp tính năng Dual Connect, cho phép kết nối đồng thời hai thiết bị bluetooth cùng lúc, giúp người dùng dễ dàng quản lý thông tin và giải trí. Ngoài ra, hệ thống đèn LED nội thất với 64 màu sắc khác nhau tạo nên không gian tùy biến theo cảm xúc của người lái, mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái và đầy cảm hứng. Tất cả những chi tiết này cùng hòa quyện, làm cho không gian nội thất của Tucson trở nên sang trọng và đầy ắp công nghệ, đáp ứng mọi nhu cầu cho chuyến hành trình dài.

Mẫu crossover cỡ C này còn được trang bị vô-lăng mới với thiết kế 3 chấu hiện đại, tích hợp tính năng sưởi, và đặc biệt logo Hyundai đã được loại bỏ ở trung tâm, mang lại diện mạo tinh tế hơn, tương tự như trên Santa Fe thế hệ mới.

Cần số điện tử, cũng được di chuyển lên phía sau vô-lăng, tối ưu hóa không gian và tạo sự tiện lợi khi lái. Hệ thống âm thanh cao cấp Bose với 8 loa xuất hiện trên 3 phiên bản, mang đến chất lượng âm thanh sống động.

Ghế trước có khả năng chỉnh điện, tích hợp sưởi và làm mát, giúp chúng tôi cảm thấy vô cùng dễ chịu trong thời tiết nắng nóng ở khu vực Miền Trung. Ngoài ra, ghế lái còn được trang bị thêm tính năng nhớ vị trí.

Các tiện nghi khác của xe bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, hệ thống camera 360 giúp quan sát toàn diện, phanh tay điện tử, và chức năng giữ phanh tự động Autohold, tất cả đều hướng đến việc nâng cao trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn cho người sử dụng.

Với kích thước tổng thể 4.640 x 1.865 x 1.665 mm, chiều dài trục cơ sở 2.755 mm và khoảng sáng gầm 181 mm, Hyundai Tucson mới, thực sự mang đến không gian rộng rãi, thoải mái cho cả 4 anh em chúng tôi trong suốt hành trình.

Tại vị trí ghế lái, nếu chúng ta thiết lập tư thế ngồi chuẩn, khoảng cách giữa đầu gối và mặt taplo vẫn còn rất thoáng, không gây cảm giác gò bó. Bệ tỳ tay trung tâm bọc da mềm mại, đem lại sự thư giãn đáng kể, giúp hành trình dài hàng trăm km trở nên nhẹ nhàng hơn. Thêm vào đó, tầm nhìn bao quát của Tucson mới thực sự ấn tượng. Góc quan sát rộng, đặc biệt hai bên tai xe, giúp chúng tôi cảm thấy tự tin và thoải mái khi ôm cua trên những khúc cua gắt của đường Hồ Chí Minh Tây mà không gặp chút khó khăn nào.

Hàng ghế thứ hai cũng không kém phần ấn tượng với khả năng ngả lưng ghế thêm 10-15 độ, mang lại sự thoải mái tối đa ngay cả khi ngồi trên xe trong suốt hàng trăm km. Khoảng để chân rất rộng, đến mức chúng tôi có thể thoải mái ngồi bắt chéo chân mà không lo chạm vào ghế trước.

Những tiện ích khác như bệ tỳ tay trung tâm, cửa gió điều hòa, cổng sạc USB Type-C, các hộc đựng chai nước và sách báo… đều được bố trí rất hợp lý, phục vụ tối ưu cho nhu cầu của cả đoàn trong suốt chuyến đi.

Không gian cốp sau của Hyundai Tucson thực sự là một điểm cộng lớn trong chuyến hành trình lần này. Với lượng hành lý nhiều, bao gồm các vali và túi xách cỡ lớn, cốp xe vẫn đáp ứng rất tốt. Đặc biệt, nếu gập toàn bộ hàng ghế thứ hai lại, Tucson còn mang đến một không gian chứa đồ rộng rãi hơn, sẵn sàng cho bất kỳ nhu cầu nào, từ những chuyến đi dài đến việc vận chuyển những vật dụng cồng kềnh.

Kết thúc ngày đầu tiên, chúng tôi được ban tổ chức trao tay một quyển sách mang tên "Road Book" bản đồ hành trình được vẽ tay chi tiết, dùng để thách thức chúng tôi qua ba chặng đua khắc nghiệt. Đây không chỉ là công cụ định hướng, mà còn là "kim chỉ nam" trong các giải đua Rally trên toàn thế giới, yêu cầu người tham gia phải nắm bắt và sử dụng một cách thành thạo.

Việc hiểu rõ từng ký hiệu, từng đoạn đường, và những điểm mốc trên Road Book là yếu tố then chốt để chúng tôi có thể đưa ra những chiến thuật hợp lý nhất. Cả đoàn phải cùng nhau nghiên cứu kỹ lưỡng, lên kế hoạch cẩn thận cho từng chặng đua, với mục tiêu chinh phục chặng đầu tiên tại Cánh Đồng Điện Gió Quảng Bình.

Ngày thứ 2

Chúng tôi bắt đầu xuất phát từ Khách Sạn Quảng Bình - Hà Nội, hướng về điểm tập kết của chặng đua thứ nhất. Quang cảnh xung quanh hiện ra thật đẹp mắt và ấn tượng, với những cồn cát trắng xoá trải dài trên miền đất nắng gió Quảng Bình.

Xa xa, những trụ điện khổng lồ vươn mình trong gió, tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và thơ mộng. Khi nhìn ra xa, chúng tôi có cảm giác như mình đang lạc vào một câu chuyện cổ tích của Đôn Kihôtê, với những cối xay gió khổng lồ bập bùng trong ánh nắng. Cảm xúc hồi hộp và phấn khích dâng trào, khi chúng tôi chuẩn bị bước vào thử thách đầu tiên của hành trình, giữa một thiên nhiên đẹp như tranh vẽ.

Chặng thứ 1

Trong chặng đua này, chiếc Hyundai Tucson 1.6 Turbo với công suất 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 265 Nm ở dải tua 1.500-4.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp (DCT) và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTrac, thực sự sẽ phải phát huy tối đa sức mạnh của mình.

Cung đường mà chúng tôi đối mặt không chỉ đầy cát và sỏi, mà còn có những đoạn bùn lầy trơn trượt, đòi hỏi khả năng vượt địa hình tuyệt vời đến từ chiếc xe, lẫn kỹ năng lái của tay đua. Hệ thống HTrac hỗ trợ phân bổ lực kéo thông minh giữa các bánh, giúp chiếc Tucson duy trì độ bám tốt nhất trên mọi bề mặt, từ những đoạn đường cát trơn trượt cho đến những hố bùn sâu. Đây chính là thời điểm chiếc crossover này chứng minh khả năng linh hoạt, mạnh mẽ trên địa hình phức tạp, biến những thách thức của hành trình trở thành cơ hội để tỏa sáng.

Nhà báo Hoàng Cường của trang Tạp Chí Doanh Nhân đảm nhận vai trò tay đua chính, trong khi anh Việt Anh đến từ trang tin Auto Pro sẽ là Co-Driver (người đọc bản đồ). Bên cạnh chúng tôi, có anh Khuất Thế Đạt từ trang tin Car Times sẽ cùng tôi đọc Trip Meter.

Chúng tôi xuất phát ở vị trí thứ 11, sau khi hoàn tất một số thủ tục cần thiết trước khi bước vào cuộc đua. Ngay từ những giây phút đầu tiên của chặng đua thứ nhất, chiếc Hyundai Tucson đã thể hiện sức mạnh vượt trội của mình. Những cú đạp ga đầu tiên như thổi bùng ngọn lửa đam mê, chiếc xe lao vút qua những con đường đầy cát sỏi, tựa như một chú ngựa hoang đang chạy giữa đồng xanh.

Với khối động cơ 1.6 Turbo mạnh mẽ, sản sinh công suất lên tới 180 mã lực và lực kéo 265 Nm ngay ở dải vòng tua 1.500 vòng/phút, khi nhà báo Hoàng Cường bất ngờ tăng tốc xuất phát, lưng của chúng tôi dính chặt vào ghế. Hộp số tự động 7 cấp DCT đem lại cảm giác chuyển số rất mượt mà. Những cú đạp ga liên tục dồn dập, khiến hộp số giữ vòng tua rồi chuyển số rất chính xác, trong những tình huống giảm tốc, các cấp số cũng tự động quay về cấp số thấp một cách nhẹ nhàng.

Dù là động cơ tăng áp, nhưng khi chuyển sang chế độ Sport, chiếc xe mang đến những cú bứt phá đầy mạnh mẽ. Độ trễ chân ga dường như đã không còn xuất hiện, nhờ vào hệ thống kim phun đặt trực tiếp bên trong buồng đốt. Công nghệ Turbo điều khiển cánh quạt bằng điện tử, đã khắc phục gần như triệt để độ trễ, tạo nên những cú vọt mau lẹ. Tiếng động cơ của xe cũng rất tròn trịa, êm ái, không hề gắt gỏng như nhiều người vẫn nghĩ về động cơ Turbo.

Khi băng qua những cung đường chủ yếu là bề mặt cát, chúng tôi cảm nhận rõ ràng sức mạnh của hệ dẫn động Htrac đang hoạt động một cách rất hiệu quả. Lực kéo được phân bổ tự động và đồng đều qua cả bốn bánh, tạo nên sự ổn định tối đa cho chiếc xe. Khi một bánh gặp phải tình trạng lầy lội, lực sẽ nhanh chóng chuyển sang các bánh còn lại, giúp chúng tôi dễ dàng thoát khỏi những chỗ bị lầy.

Không dừng lại ở đó, hệ thống dẫn động Htrac còn kết hợp hoàn hảo với một hệ thống treo Macpherson đằng trước và đa điểm phía sau, đã được nhà sản xuất tinh chỉnh lại so với phiên bản cũ. Chúng tôi thực sự ngỡ ngàng trước khả năng xử lý của chiếc xe, đặc biệt là khi đối mặt với những cung đường sỏi đá, hố lớn và những khúc cua gấp gáp. Chiếc Hyundai Tucson vẫn đem lại sự cân bằng, ổn định tuyệt vời, mang lại cho chúng tôi cảm giác tự tin và phấn khích.

Chặng thứ 2

Sau khi kết thúc chặng đầu tiên, chúng tôi đi tới Bang Onsen Quảng Bình nghỉ, chờ đợi ban tổ chức đưa ra thử thách tiếp theo.

Để bước vào chặng thứ hai, chúng tôi phải di chuyển từ Quảng Bình, men theo cung đường Hồ Chí Minh Tây, vượt qua đèo Sa Mù ở Quảng Trị, tiến gần đến khu vực đồn biên phòng. Với gần 140km đường đèo quanh co, những khúc cua tay áo đầy thử thách, nhà báo Hoàng Cường nắm chặt vô lăng, tự tin ôm cua ở những đoạn có lúc tốc độ lên tới 60-70km/h, mà chiếc xe vẫn giữ được trạng thái ổn định.

Hệ thống treo và thân xe liên tục bị vặn xoắn, lắc ngang, nhưng bất chấp điều đó, cả tôi và anh Đạt ngồi hàng ghế sau đều cảm thấy thoải mái, không một ai có cảm giác say xe vì sự chòng chành. Điều này không chỉ nhờ vào hệ thống treo êm ái, mang lại khả năng ổn định vượt trội, mà còn đến từ sức mạnh của hệ dẫn động Htrac. Sự phân bổ lực kéo tự động đến từng bánh xe, giúp cho những pha ôm cua trở nên chủ động và an toàn hơn bao giờ hết.

Giờ đây, khi những con đường cao tốc đã phát triển mạnh mẽ, phương tiện giao thông đã dần rời xa cung đường Hồ Chí Minh Tây, khiến cho nơi đây trở thành một hành trình dành riêng cho những tâm hồn thích phượt và những người dân bản địa. Dẫu vậy, theo dòng thời gian, con đường này đã trải qua không ít thăng trầm, ở một số đoạn mặt đường đã xuống cấp, để lộ ra những gồ ghề, sỏi đá.

Và đến đây, chúng tôi thật sự cảm nhận được khả năng cách âm chống ồn của Hyundai Tucson, mặc dù chỉ ở mức khá. Bởi lẽ, mẫu xe này được trang bị lốp có kích cỡ lớn 235/55 và mâm xe lên tới 19 inch. Tuy nhiên, điều này lại là sự lựa chọn có chủ ý từ nhà sản xuất, nhằm đảm bảo rằng chiếc xe luôn an toàn khi phải đối mặt với những thử thách của đường cao tốc lẫn địa hình off-road trong chuyến hành trình này.

Kết thúc chặng đua thứ hai, chúng tôi đã đến Sân Bay Tà Cơn, một trong những địa điểm di tích lịch sử Quốc gia, tọa lạc tại xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị. Nơi đây đã chứng kiến nhiều trận đánh oanh liệt giữa quân đội Nhân dân Việt Nam và quân địch trong giai đoạn 1966-1968, ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí người dân đất Việt.

Chúng tôi có một đêm gala dinner đáng nhớ, dưới ánh trăng huyền ảo treo trên đỉnh Trường Sơn. Không khí trang nghiêm và ấm cúng bao trùm, mọi người quây quần bên nhau, chia sẻ những câu chuyện, những kỷ niệm không thể nào quên. Trong khoảnh khắc đó, tôi không khỏi cảm thấy lòng trĩu nặng khi nhớ về những thế hệ cha anh đã hy sinh gian khổ, góp phần xây dựng nên nền hòa bình và hạnh phúc mà chúng tôi đang được tận hưởng ngày hôm nay.

Chúng tôi ngẩng đầu nhìn lên bầu trời, để ánh trăng soi rọi vào tâm hồn, như một lời tri ân gửi đến những người đã mất, những người đã chịu đựng đau thương để gìn giữ đất nước. Những món ăn ngon, những tiếng cười, và những bài hát vang vọng giữa không gian tĩnh lặng như muốn gửi gắm đến quá khứ và tương lai.

Tại nơi này, chúng tôi không chỉ tìm thấy niềm vui trong cuộc sống, mà còn thấu hiểu hơn về giá trị của tự do và hòa bình, về những hy sinh thầm lặng nhưng cao cả mà các thế hệ đi trước đã dành cho chúng tôi. Hạnh phúc, trân trọng và biết ơn, đó chính là cảm xúc đọng lại trong trái tim mỗi người chúng tôi trong đêm gala đặc biệt ấy.

Ngày thứ 3

Khởi đầu ngày thứ 3, chúng tôi được ban tổ chức phát Road Book mới, chặng đường này sẽ là một cung đường Off-road thực sự, phô ra những gì tinh tuý nhất của hệ thống vận hành trên chiếc Hyundai Tucson 1.6 Turbo.

Chúng tôi, xuất phát từ toạ độ H938+6Q8 Phong Điền, Thừa Thiên Huế, do ban tổ chức bố trí sẵn. Cung đường Off-road này tuy rằng chỉ có hơn 15km/h, ngắn một nửa so với 2 chặng đua trước đó, tuy nhiên về độ khó thì gấp 2 lần.

Trước khi vào đua, nhiều đội trong đó có xe của tôi, đã lường trước những khó khăn sẽ gặp phải. Bởi vậy, ai cũng chuẩn bị trước móc cứu hộ, dây cứu hộ, hạ bớt hơi trong lốp xe nhằm tăng khả năng bám đường.

Những cung đường off-road như thế này không chỉ đòi hỏi tay đua có kỹ năng lái xe khéo léo, mà còn yêu cầu chiếc xe phải đáp ứng được những điều kiện vận hành khắc nghiệt. May mắn thay, chiếc Hyundai Tucson đã chứng minh hoàn toàn có khả năng đối phó với những thách thức đó. Sức mạnh của xe được thể hiện qua khối động cơ 180 mã lực cùng 265 Nm, kết hợp với hệ thống dẫn động HTrac và một “vũ khí” mới mang tên khóa vi sai trung tâm.

Khóa vi sai trung tâm, trước đây chỉ xuất hiện trên những dòng SUV 7 chỗ địa hình như Mitsubishi Pajero Sport, và chính chức năng này đã đóng góp cho Pajero vô địch các giải Dakar Rally trong những năm 2002-2003, vậy nhưng nay nó đã được tích hợp vào mẫu CUV của Hyundai.

Chế độ này giúp phân bổ lực kéo đồng đều cho cả bốn bánh trong mọi tình huống. Nhờ đó, chiếc Tucson có thể dễ dàng vượt qua những đoạn đường sình lầy, những chướng ngại vật khó nhằn mà không gặp phải trở ngại lớn.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và sức mạnh này không chỉ mang lại sự tự tin cho tay đua mà còn tạo ra trải nghiệm lái xe thú vị, đầy hưng phấn. Mỗi lần vào cua, mỗi lần leo dốc hay lội bùn, cảm giác mà chiếc xe mang lại là sự mượt mà, ổn định và an toàn, như một người bạn đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường. Chính nhờ những tính năng ưu việt đó, Hyundai Tucson trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và chinh phục những thử thách đầy cam go của địa hình off-road.

Kết thúc chặng cuối cùng, ai nấy đều mừng rỡ và phấn khởi vì đã về đích an toàn. Những nụ cười rạng rỡ và ánh mắt đầy hạnh phúc là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng của cả đội. Chúng tôi nhanh chóng lên đường, rời TP Thừa Thiên Huế, băng qua cao tốc dài hơn 150 km, hướng về phía Quảng Nam để tham dự gala dinner trao giải.

Thử thách các công nghệ an toàn trên cao tốc

Trên cung đường cao tốc, nơi mà giới hạn tốc độ chỉ có 80 km/h và nhiều đoạn thậm chí còn hạn chế xuống 60 km/h, chúng tôi gặp phải những khúc cua nguy hiểm và đường cao tốc khá hẹp. Chính lúc này, những công nghệ an toàn trên Hyundai Tucson mới thực sự với được phô diễn, mang lại cảm giác an tâm cho chúng tôi.

Khi lên cao tốc, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào các tính năng hiện đại như cài đặt ga tốc độ, cảnh báo điểm mù, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường. Những công nghệ này không chỉ hoạt động nhanh nhạy mà còn rất thông minh.

Tôi thật sự ấn tượng với chế độ cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường. Có một khoảnh khắc khi tôi lơ đãng, mãi ngắm nhìn cảnh đẹp xung quanh, khiến xe suýt chút nữa va vào làn đường. Nhưng nhờ vào công nghệ tiên tiến này, tôi đã thoát khỏi nguy hiểm. Khi xe chuẩn bị lệch khỏi làn, màn hình cảnh báo phát ra âm thanh rõ ràng, và vô lăng tự động điều chỉnh lại, kéo tôi trở về giữa đường.

Ngoài ra, công nghệ cảnh báo tốc độ giao thông, xuất hiện trực tiếp trên màn hình thông số, là một tính năng cực kỳ hữu dụng và có độ chính xác cao, chứng tỏ sự nghiên cứu và áp dụng thành công của Hyundai tại Việt Nam. Tính năng này không chỉ giúp người lái luôn nắm rõ giới hạn tốc độ, mà còn nhắc nhở chúng tôi tuân thủ các quy định an toàn giao thông.

Với quãng đường 150 km về phía Quảng Nam, anh em ngồi trên xe đều đã cảm thấy thấm mệt và dần ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Không rõ là do sự hấp dẫn của hệ thống âm thanh Bose trên mẫu xe này mang lại, hay bởi những yếu tố khác, nhưng thực sự không gian bên trong xe trở nên êm ái và thư giãn đến lạ.

Âm nhạc nhẹ nhàng hòa quyện với tiếng động của bánh xe lăn trên đường, tạo nên một bản giao hưởng êm dịu, khiến mọi người dễ dàng chìm vào giấc ngủ. Những tiện ích mà Hyundai Tucson mang lại không chỉ làm cho hành trình thêm phần thú vị, mà còn giúp chúng tôi tìm thấy những khoảnh khắc bình yên sau cuộc thi đầy căng thẳng.

Khi kết thúc chuyến hành trình, cảm giác tuyệt vời lan tỏa trong lòng mỗi người. Không chỉ là sự thỏa mãn với chặng đường đã qua, mà còn là những kỷ niệm đáng nhớ mà chúng tôi đã chia sẻ bên nhau. Chuyến đi này không chỉ là một cuộc đua hay một hành trình thông thường, mà là một trải nghiệm gắn kết, giúp chúng tôi hiểu nhau hơn và cùng nhau khám phá những điều tuyệt vời của cuộc sống.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận