Cuối năm thường là dịp nhiều gia đình Việt lựa chọn mua sắm xe để di chuyển dịp Tết Nguyên đán. Đón đầu nhu cầu này, Mazda mang đến các ưu đãi cho người dùng, áp dụng cho hầu hết các mẫu xe mà hãng Nhật Bản phân phối tại Việt Nam.
Phân khúc SUV được hãng này khởi đầu với bộ đôi Mazda CX-3 và CX-30, hướng đến nhóm khách ưa ngoại hình trẻ trung, cá tính, giá khởi điểm từ 522 triệu đồng. CX-3 tạo điểm nhấn trên thị trường ôtô Việt Nam nhờ thừa hưởng giá trị cốt lõi thương hiệu, thiết kế độc đáo, công nghệ SkyActiv giúp tối ưu hiệu năng. Theo hãng, mẫu xe này có điểm nhấn ở chế độ lái thể thao và phanh tay điện tử.
Trong khi đó, CX-30 là sản phẩm thuộc thế hệ thứ 7 của Mazda, được trang bị hệ thống ghế ngồi SkyActiv Vehicle Architecture, nhằm hỗ trợ xương sống và khung xương tự nhiên, hứa hẹn mang lại sự thoải mái khi sử dụng.
Ở phân khúc trên là mẫu SUV "quốc dân" Mazda CX-5, giá bán từ 729 triệu đồng. Đại diện Mazda Việt Nam cho biết, sau khi áp dụng các ưu đãi, mẫu SUV cỡ C đang có giá bán tốt nhất so với năm 2024. "Mazda CX-5 đạt doanh số hơn 14.700 xe trong năm 2024, thường nằm top xe bán chạy nhất thị trường hàng tháng. Với sức hút này, CX-5 sẽ là lựa chọn cho nhiều khách hàng với đa dạng phiên bản, gồm hai tùy chọn Sport thể thao và Exclusive cao cấp, tôn vinh cá tính của chủ xe", đại diện Mazda Việt Nam nói.
Cao cấp nhất trong dải sản phẩm SUV của Mazda tại Việt Nam là CX-8, bán ra với ba phiên bản Luxury, Premium, Signature AWD - giá lần lượt 969 triệu, 1,049 tỷ đồng và 1,149 tỷ đồng. Dòng gầm cao được Mazda hướng đến nhóm khách hàng cá nhân, gia đình, thường xuyên di chuyển đường dài và trong phố, đặc biệt là dịp cận Tết, khi nhu cầu di chuyển tăng cao.
Ngoại thất CX-8 áp dụng ngôn ngữ thiết kế SUV thế hệ mới. Về kích thước, CX-8 có trục cơ sở dài bằng CX-9, đạt 2.930 mm và chiều dài tổng thể 4.900 mm. Những ưu thế này giúp CX-8 tạo lợi thế cho không gian gia đình trong những chuyến đi dài. Hiện, mẫu xe này được hãng áp dụng ưu đãi tương đương một năm bảo hiểm vật chất.
Bên cạnh các mẫu SUV, sedan Mazda2 và Mazda3 cũng là lựa chọn cho nhóm người dùng tìm mua xe đi phố. Mazda2 có giá khởi điểm từ 418 triệu đồng, nhiều tùy chọn phiên bản nhất phân khúc, điểm nhấn là gói trang bị an toàn i-Activsense. Cũng giống Mazda2, Mazda3 là dòng xe nhiều tùy chọn phiên bản, kiểu dáng nhất so với các đối thủ. Cả hai dòng xe được Mazda áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới theo xu hướng tối giản và hiện đại.
Ngoài ra, khách hàng sở hữu các mẫu xe Mazda có thể an tâm khi sử dụng với chính sách bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km tại hệ thống hơn 100 showroom và đại lý Mazda trên toàn quốc.
Tuấn Vũ
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: vnexpress.net
Tham gia bình luận