(Tổ Quốc) - Sau khoảng 9 tháng được đại lý nhận đặt cọc, Maserati Grecale đã xuất hiện tại Việt Nam để chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức.
Tại một trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, một chiếc xe bí ẩn vừa xuất hiện. Mặc dù phần thân được che kín hoàn toàn, chỉ để lộ bộ mâm, nhưng có thể nhận ra đây là Maserati Grecale từ thiết kế. Bộ mâm có kích thước 20 inch, được hoàn thiện hai tông màu và có kích thước đa chấu. Đây là lần đầu tiên mẫu SUV cỡ nhỏ của Maserati được nhìn thấy ở Việt Nam.

Maserati Grecale là mẫu xe có bộ mâm cho thấy nó đang được che kín.
Hiện tại, Grecale được tư vấn bán hàng nhận đặt cọc với giá 4,502 tỷ đồng cho phiên bản GT và 7,539 tỷ đồng cho phiên bản Trofeo. Xe còn có phiên bản Modena, nhưng chưa có giá bán dự kiến. Mẫu SUV cỡ nhỏ nước Ý sẽ được bán ra thị trường Việt Nam ngay trong năm nay, cạnh tranh với Porsche Macan hiện có giá khởi điểm 2,992 tỷ đồng.
Mẫu SUV nhỏ nhất của thương hiệu Ý là Maserati Grecale. 4.859 x 1.979 x 1.659 mm (DxRxC) và trục cơ sở 2.901 mm. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe này đã được gọi là "tiểu Levante" vì nó có nhiều đặc điểm thiết kế chung.

Bộ mâm giống như chiếc được sử dụng trên một chiếc Maserati Grecale, được sản xuất tại Việt Nam.
Bên trong nội thất, Maserati Grecale gây chú ý với giao diện táp-lô hiện đại, hợp thời với tiêu chuẩn xe sang ngày nay, hai màn hình cảm ứng, chia đôi trên dưới tương tự như Range Rover Velar, có kích thước lần lượt 12,3 inch và 8,8 inch. Đặc điểm không thể thiếu của Maserati là đồng hồ kim đặt chính giữa.
Phiên bản GT sử dụng động cơ Hybrid, kết hợp máy xăng tăng áp 2.0L 4 xy-lanh và mô-tơ điện, với công suất 300 mã lực và khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,6 giây. Phiên bản Modena cũng sử dụng động cơ hybrid, kết hợp mô-tơ điện 2.0L 4 xy và máy xăng tăng áp, nhưng chỉ cho công suất 330 mã lực, thời gian tăng tốc 0 100 km/h trong 5,3 giây.

Do sử dụng động cơ Nettuno V6 3.0L giống với động cơ của siêu xe MC20, cho công suất 530 mã lực và tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây, nên bản Trofeo mạnh nhất. Tuy nhiên, động cơ này có thêm tính năng ngắt xy-lanh chủ động do xe phổ thông sử dụng. Ngoài ra, bản này có chế độ lái Corsa độc quyền và cặp phanh Brembo hiệu suất cao.
Maserati Grecale thừa hưởng mô-đun điều khiển năng động (VDCM) từ siêu xe MC20, có thể dự đoán hướng di chuyển của thân xe (ngang, dọc, chéo) để tự điều chỉnh thích ứng với chế độ lái người dùng đang chọn để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể, cho dù đó là thể thao hay tiện nghi.
Tại một trung tâm đăng kiểm khí thải ở Hà Nội, một chiếc xe bí ẩn vừa xuất hiện. Mặc dù phần thân được che kín hoàn toàn, chỉ để lộ bộ mâm, nhưng có thể nhận ra đây là Maserati Grecale từ thiết kế. Bộ mâm có kích thước 20 inch, được hoàn thiện hai tông màu và có kích thước đa chấu. Đây là lần đầu tiên mẫu SUV cỡ nhỏ của Maserati được nhìn thấy ở Việt Nam.

Maserati Grecale là mẫu xe có bộ mâm cho thấy nó đang được che kín.
Hiện tại, Grecale được tư vấn bán hàng nhận đặt cọc với giá 4,502 tỷ đồng cho phiên bản GT và 7,539 tỷ đồng cho phiên bản Trofeo. Xe còn có phiên bản Modena, nhưng chưa có giá bán dự kiến. Mẫu SUV cỡ nhỏ nước Ý sẽ được bán ra thị trường Việt Nam ngay trong năm nay, cạnh tranh với Porsche Macan hiện có giá khởi điểm 2,992 tỷ đồng.
Mẫu SUV nhỏ nhất của thương hiệu Ý là Maserati Grecale. 4.859 x 1.979 x 1.659 mm (DxRxC) và trục cơ sở 2.901 mm. Kể từ khi ra mắt, mẫu xe này đã được gọi là "tiểu Levante" vì nó có nhiều đặc điểm thiết kế chung.

Bộ mâm giống như chiếc được sử dụng trên một chiếc Maserati Grecale, được sản xuất tại Việt Nam.
Bên trong nội thất, Maserati Grecale gây chú ý với giao diện táp-lô hiện đại, hợp thời với tiêu chuẩn xe sang ngày nay, hai màn hình cảm ứng, chia đôi trên dưới tương tự như Range Rover Velar, có kích thước lần lượt 12,3 inch và 8,8 inch. Đặc điểm không thể thiếu của Maserati là đồng hồ kim đặt chính giữa.
Phiên bản GT sử dụng động cơ Hybrid, kết hợp máy xăng tăng áp 2.0L 4 xy-lanh và mô-tơ điện, với công suất 300 mã lực và khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,6 giây. Phiên bản Modena cũng sử dụng động cơ hybrid, kết hợp mô-tơ điện 2.0L 4 xy và máy xăng tăng áp, nhưng chỉ cho công suất 330 mã lực, thời gian tăng tốc 0 100 km/h trong 5,3 giây.

Do sử dụng động cơ Nettuno V6 3.0L giống với động cơ của siêu xe MC20, cho công suất 530 mã lực và tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây, nên bản Trofeo mạnh nhất. Tuy nhiên, động cơ này có thêm tính năng ngắt xy-lanh chủ động do xe phổ thông sử dụng. Ngoài ra, bản này có chế độ lái Corsa độc quyền và cặp phanh Brembo hiệu suất cao.
Maserati Grecale thừa hưởng mô-đun điều khiển năng động (VDCM) từ siêu xe MC20, có thể dự đoán hướng di chuyển của thân xe (ngang, dọc, chéo) để tự điều chỉnh thích ứng với chế độ lái người dùng đang chọn để mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể, cho dù đó là thể thao hay tiện nghi.



Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: toquoc.vn
Tham gia bình luận