Hyundai Palisade ngang giá bán SUV phân khúc dưới

Hyundai Palisade ngang giá bán SUV phân khúc dưới

Tầm giá khoảng 1,32 tỷ đồng của SUV cỡ E Palisade ngang một số phiên bản của xe ở phân khúc thấp hơn như Ford Everest, Kia Sorento hay Toyota Fortuner. Giá đề xuất của Palisade từ 1,469 tỷ đồng, hiện được hãng hỗ trợ lệ phí trước bạ (tương đương từ 146,9 triệu), sau giảm còn 1,32 tỷ đồng.

Ở tầm giá này, Fortuner Legender 2.8 AT 4x4 có giá 1,35 tỷ còn Ford Everest Titanium 2.0 4x2 giá 1,299 tỷ đồng, chưa bao gồm ưu đãi từ hãng và đại lý.

Hyundai Palisade tại Việt Nam. Ảnh: HTV

Hyundai Palisade tại Việt Nam. Ảnh: HTV

Thuộc phân khúc SUV cỡ E, Palisade có kích thước lớn hơn các mẫu cỡ D cùng tầm giá, dài 4.995 mm, rộng 1.975 mm và cao 1.785 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.900 mm và khoảng sáng gầm 203 mm. Palisade có 2 phiên bản ghế ngồi khác nhau, bản 6 chỗ với 2 ghế Captain Seat đa dụng xoay nhiều hướng và bản 7 chỗ.

Phiên bản mà Hyundai Thành Công Việt Nam đang bán ra thị trường có nội thất da cao cấp hoặc da Nappa với màu ghế đỏ Bordeaux, kết hợp những mảng ốp có tone màu trầm. Là phân khúc xe Hyundai cao cấp nhất, Palisade có đa dạng tiện nghi như: màn hình cảm ứng 12,3 inches với Apple CarPlay, Android Auto không dây; ghế lái và hành khách có sấy, thông gió... Xe chuyển số bằng các nút bấm, tích hợp lẫy chuyển số sau vô-lăng, rèm che nắng, túi chở đồ nhỏ quanh ghế, cổng sạc ở ba hàng ghế.

"Ở hàng ghế thứ hai, rất khó có chiếc xe nào ngang giá có thể so sánh về tiện nghi với Palisade, cho dù đó là xe Hàn Quốc hay xe Nhật Bản", đại diện Hyundai Thành Công Việt Nam nói.

Nội thất Palisade. Ảnh: HTV

Nội thất Palisade. Ảnh: HTV

Hyundai Palisade trang bị động cơ dầu 2.2, hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh HTRAC và gói an toàn SmartSense, có hỗ trợ giữ làn đường, phanh chủ động, Smart Cruise Control tự động giữ tốc độ và điều chỉnh tốc độ thích ứng theo xe phía trước. Mẫu SUV cỡ E cũng có cảnh báo điểm mù 360 độ, HUD hiển thị thông tin trên kính lái, cung cấp thông số tốc độ, giới hạn tốc độ, cảnh báo điểm mù radar...

Đại diện Hyundai Thành Công Việt Nam nói, Santa Fe có động cơ xăng, trọng lượng nhẹ hơn sẽ đáp ứng nhu cầu vận hành của người yêu tốc độ; còn Palisade là lựa chọn hợp lý hơn khi người dùng cần sự êm ái, đầm chắc.

Xe chuyển số bằng nút bấm. Ảnh: HTV

Xe chuyển số bằng nút bấm. Ảnh: HTV

"Nếu hàng ngày, cung đường là những địa hình gồ ghề, khắc nghiệt, thì SUV khung gầm rời (body on frame) sẽ lợi thế. Nhưng thường xuyên đi trên đường đô thị, cao tốc, khung gầm liền khối của Palisade sẽ đem lại sự cân bằng tốt hơn", đại diện hãng lý giải. "Nếu muốn điều khiển xe linh hoạt trên các con đường nhỏ thì SUV hạng D là lựa chọn, nhưng nếu muốn xe cỡ lớn với trần cao, ghế rộng thì Palisade luôn có nhiều điểm cộng".

Palisade có mức tiêu hao nhiên liệu 6,69 lít dầu/ 100 km đường hỗn hợp, theo công bố từ hãng. Xe có 4 phiên bản, hai bản Exclusive (6-7 chỗ) và Prestige (6-7 chỗ), giá từ 1,469 tỷ đồng.

Quang Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận