Kể từ khi CEO Elon Musk mua lại Twitter vào tháng 10 năm ngoái, các nhà quảng cáo đã không còn mặn mà với mạng xã hội này vì họ lo ngại rằng các quảng cáo của họ có thể xuất hiện cạnh những nội dung không phù hợp sau khi Twitter sa thải gần 80% nhân viên. Tỷ phú Musk đã phản đối ý tưởng chạy quảng cáo trong nhiều năm. Ông thậm chí đã bày tỏ quan điểm gay gắt về vấn đề này vào năm 2019 và khẳng định rằng nên sử dụng tiền quảng cáo để tài trợ cho việc quảng bá sản phẩm.
Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng nhiều người không biết về giá cả cũng như các đặc điểm nổi bật của các dòng xe điện mà hãng này sản xuất, trong tuyên bố gần đây nhất của mình tại cuộc họp cổ đông thường niên của Tesla ở thành phố Austin, bang Texas, Mỹ.
Elon Musk, tỷ phú, cũng tuyên bố rằng việc ông vừa dẫn dắt Tesla vừa sở hữu mạng xã hội Twitter là một lợi thế khi nền tảng mạng xã hội này phụ thuộc rất nhiều vào quảng cáo. Ông tin rằng việc giới thiệu các dòng xe của Tesla nên tận dụng lợi thế đó.
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: baotintuc.vn
Tham gia bình luận