VinFast công bố chính sách đặc biệt để đảm bảo "hậu mãi cực tốt" cho xe ô tô

VinFast công bố chính sách đặc biệt để đảm bảo "hậu mãi cực tốt" cho xe ô tô

VinFast quyết định áp dụng chính sách hậu mãi vượt trội so với thông lệ thị trường nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm an tâm và sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng ô tô VinFast, với tôn chỉ "Hậu mãi cực tốt" bên cạnh các dịch vụ bảo trì, sửa chữa đã cam kết.

Đặc biệt, VinFast sẽ xử lý triệt để tất cả các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất tại xưởng, đồng thời trực tiếp hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền cho khách hàng, thuộc vào nhóm và hạn mức của từng thị trường cụ thể.

Cụ thể, VinFast chia lỗi thành ba nhóm trường hợp chính như sau:

- Trường hợp 1 là các lỗi xe vẫn di chuyển được nhưng gây khó khăn cho khách hàng. Khách hàng sẽ được hưởng lợi 1.000.000 đồng/xe nếu gặp các lỗi này.

Các lỗi xe không di chuyển được yêu cầu cứu hộ về xưởng dịch vụ là trường hợp thứ hai. VinFast sẽ cung cấp cho khách hàng 2.000.000 đồng/xe ngoài việc chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa.

- Trường hợp 3 bao gồm các sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày. Khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ 1.000.000 đồng/ngày từ ngày thứ tư trở đi. Số ngày được tính bao gồm cả Thứ Bảy và Chủ Nhật; theo nguyên tắc chung, một ngày được tính là 24 giờ.

Áp dụng một mức hỗ trợ trong cả hai trường hợp nếu phát sinh các lỗi thuộc trường hợp 1 và 2 cùng lúc. Khách hàng được hưởng thêm một khoản trợ cấp tương ứng ngoài khoản trợ cấp áp dụng cho trường hợp 1 hoặc trường hợp 2 nếu trường hợp 3 xảy ra.

Tại các xưởng dịch vụ của VinFast, các chuyên gia sẽ xác định và thông báo cho khách hàng về các nhóm lỗi. Voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền gửi qua séc hoặc chuyển khoản sẽ là hình thức thanh toán. Thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương không được bao gồm trong các mức hỗ trợ.

Các mức hỗ trợ trên không áp dụng cho việc nâng cấp phần cứng và cập nhật phần mềm theo thông báo của nhà sản xuất; ô tô, xe sửa chữa do tai nạn; ô tô không được bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; hoặc không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của nhà sản xuất.

Nếu lỗi không được phát hiện tại xưởng dịch vụ hoặc không có bằng chứng về lỗi, chính sách hỗ trợ cũng sẽ không được áp dụng. Ngoài ra, số ngày lưu xe tại xưởng sẽ không được hưởng lợi nếu khách hàng không đến nhận xe sau khi được thông báo về lỗi.

Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast được áp dụng có thời hạn và không phải là một phần của chính sách bảo hành. Kể từ ngày 15/6/2023, chính sách sẽ có hiệu lực tại thị trường Mỹ, Canada và Việt Nam và sẽ được áp dụng tại thị trường Châu Âu khi VinFast chính thức bàn giao xe cho khách hàng. Thông qua trang web chính thức của VinFast, mọi cập nhật liên quan đến chính sách này sẽ được công khai và sẽ được áp dụng sau ngày thông báo.

Triết lý "Khách hàng là trọng tâm" của VinFast vẫn được duy trì bởi chính sách hậu mãi với những điều khoản hỗ trợ khách hàng vượt mọi thông lệ toàn cầu. Đây cũng là cam kết mạnh mẽ của công ty với khách hàng, thực hiện nghiêm túc tôn chỉ "Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt".

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/vin-fast-cong-bo-chinh-sach-ac-biet-e-khang-a612571.html

(nguoiduatin.vn).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận