Vụ Civic RS bị mất sơn 'zin': Honda Việt Nam đồng ý đổi xe mới

Vụ Civic RS bị mất sơn 'zin': Honda Việt Nam đồng ý đổi xe mới

Chủ sở hữu của Honda Civic RS hoàn toàn mới với lớp sơn "zin" là anh Trần Thiên Thông. Anh ấy hiện đang sống ở thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Anh ấy mua chiếc xe này tại Honda Phước Thành (số 63 Võ Văn Kiệt, thành phố Hồ Chí Minh).

Chủ sở hữu đã phát hiện điểm bất thường của lớp sơn cửa sau ghế lái ngay từ khi giao nhận xe vào ngày 6/2/2023, như Tiền Phong đã đưa tin từ trước. Ngay lập tức, người này báo cho đại lý để tìm hiểu nguyên nhân. Đến ngày 23/3, đại lý Honda Phước Thành đã kiểm tra xe và phát hiện ra vết nứt màu, nhưng đây vẫn là sơn nguyên bản.

Anh Thông tiếp tục phản ánh đến Honda Việt Nam sau khi không đồng ý với kết luận của đại lý. Vào ngày 7/4, Honda Việt Nam đã cử đại diện di chuyển từ Hà Nội vào Lâm Đồng để kiểm tra bằng thiết bị chuyên dụng và xác nhận với anh Thông rằng chiếc xe bị sơn lại ở phần cửa sau ghế lái. Do đó, Honda Việt Nam hứa hẹn với chủ sở hữu rằng sẽ tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

Honda Việt Nam đã không có văn bản nêu hướng dẫn xử lý vụ việc trên cho đến ngày 19/4. Theo đó, nhà sản xuất đề xuất đổi một chiếc xe Civic RS màu trắng, mới được sản xuất vào năm 2022 cho anh Thông. Honda Việt Nam cũng sẽ chịu toàn bộ phí phát sinh liên quan đến quy trình, thủ tục đổi xe mới và thu hồi lại chiếc xe hiện tại.

Với đề xuất này, anh Thông sẵn sàng đồng ý hợp tác với Honda Việt Nam để giải quyết sự cố hy hữu về chất lượng sản phẩm. Vị chủ sở hữu vẫn bày tỏ sự băn khoăn: "Tôi vẫn rất thất vọng với cách xử lý của đại lý Honda Phước Thành. Đến thời điểm này, cửa hàng này vẫn thờ ơ với tôi về sự cố và không đưa ra cách giải quyết nhanh chóng ngay từ đầu.

Trong khi đó, một nhân viên cố vấn tại đại lý Honda Phước Thành trả lời với Tiền Phong rằng các nhà lãnh đạo của cửa hàng vẫn chưa thể giải quyết trường hợp của anh Trần Thiên Thông.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận