Những phát minh không thể thiếu cho một cuộc sống hoàn hảo

Những phát minh không thể thiếu cho một cuộc sống hoàn hảo

Nếu đang mơ về một cuộc sống hoàn hảo, vậy bước đầu tiên bạn nên làm chính là sắm dần cho mình những sản phẩm tuyệt vời này!

Đồng hồ báo thức tự động pha cà phê
Chiếc đồng hồ báo thức sẽ tự động pha cà phê khi đến giờ hẹn. Ý tưởng kết hợp thông minh này giúp bạn có thêm vài phút “ngủ nướng” nữa, bởi đã tiết kiệm được kha khá thời gian cho một “thủ tục” không thể thiếu của buổi sáng.

Chiếc gối trong mơ của người đeo kính
Chán ngán cảnh phải mò mẫm chiếc kính mắt mỗi khi tỉnh dậy? Vậy chiếc gối với khe hở thông minh cho phép bạn có thể đeo cả kính khi đi ngủ hay thậm chí là tai nghe, mà vẫn đảm bảo sự thoải mái này chính là một sản phẩm không thể bỏ qua!

Thớt biến hình 2 trong 1
Thiết kế thớt thông minh cho phép bạn đổ trực tiếp thực phẩm vừa thái vào nồi, mà không cần dùng thêm bất kỳ dụng cụ nào khác.

Tủ lạnh 1 lon
Một lon nước mát lạnh luôn sẵn sàng để giải khát trong những ngày hè oi bức có lẽ là mong ước của tất cả mọi người. Và chiếc tủ lạnh mini có thể để vừa trong hộc tủ này được sinh ra là để đáp ứng nhu cầu đó.

Đai bảo vệ tay khi làm bếp
Đai bảo vệ tay này sẽ là cứu tinh cho những đầu bếp mới vào nghề, khi đôi tay vẫn còn quá lóng ngóng để điều khiển dao.

Vali tích hợp xe scooter
Chiếc vali tích hợp xe scooter giúp những quãng đường dài cuốc bộ trong sân bay sẽ đỡ vất vả hơn rất nhiều.

Mũ chống xà phòng vào mắt cho trẻ
Chiếc mũ đặc biệt này sẽ giúp bạn thoải mái gội đầu cho trẻ mà không sợ xà phòng rơi vào mắt hay nước vào trong tai của bé.

Rèm tắm tích hợp hộp đựng đồ
Đối với những ngôi nhà bị hạn chế về mặt diện tích, những món đồ nội thất đa năng sẽ là giải pháp tuyệt vời để tối ưu hóa hiệu suất sử dụng không gian, và chiếc rèm tắm kết hợp hộc chứa đồ dùng phòng tắm này là một ví dụ điển hình.

Hộp tiết kiệm hiển thị số tiền đang có
Bạn có thể dễ dàng kiểm soát được quỹ tiết kiệm của mình với chiếc hũ đựng tiền có tích hợp màn hiển thị số tiền hiện có bên trong độc đáo này.

Ô tích hợp giá để cốc
Chiếc ô tích hợp ngăn để cốc ở cán giúp giải phóng một cánh tay cho người sử dụng, giúp nhịp sống bận rộn trở nên "dễ thở" hơn.



Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận