3 món đồ giá vài chục nghìn đồng cho ngày hè mất điện

3 món đồ giá vài chục nghìn đồng cho ngày hè mất điện

Quạt mini dùng nguồn USB

Trong những ngày hè mà lại mất điện thì chỉ một chiếc quạt nhỏ dùng cổng USB cũng đủ giúp xua đi cái nóng. Trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm dạng này với giá bán từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn đồng.

Quạt USB Xiaomi khoảng 60 nghìn đồng được khá nhiều người lựa chọn nhờ giá bán cạnh tranh và có thương hiệu. Người dùng cấp nguồn cho thiết bị thông qua cổng USB trên máy tính hoặc pin dự phòng.

Thị trường còn có một số quạt lấy nguồn từ chính cổng microUSB trên các máy Android hoặc Lightning của iPhone. Ưu điển của nó là tính di động, không phụ thuộc pin dự phòng, nhưng có thể gây ăn nguồn, thậm chí làm hỏng điện thoại.

3-mon-do-gia-vai-chuc-nghin-dong-cho-ngay-he-mat-dien

Một loại quạt dùng nguồn từ chính smartphone.

Người dùng cần lưu ý chọn loại quạt mini có cánh ít gây nguy hiểm khi sử dụng, có bộ bảo vệ nguồn nếu cánh bị kẹt.

Đèn LED di động

Tương tự quạt mini, đèn LED dùng cổng USB cũng được nhiều người trang bị như món đồ dự phòng cho những ngày mất điện. Với giá chỉ từ vài chục nghìn là người dùng đã có thể sở hữu sản phẩm này, đèn có mức sáng tốt và độ bền khá.

Khi mua đèn LED dùng cổng USB, bạn nên chọn sản phẩm có thể bật tắt và điều chỉnh độ sáng bằng nút bấm. Đèn LED tỏa khá nhiều nhiệt khi dùng trong thời gian dài nên cần chọn loại có bộ tản nhiệt tốt, tránh gây chập, cháy.

Bộ chuyển điện cho modem Wi-Fi

Sản phẩm là lời giải để người dùng vẫn vào được mạng ngay cả khi mất điện lưới. Bộ chuyển đổi dòng điện này sẽ đảm nhận nhiệm vụ nâng dòng 5V từ pin dự phòng thành điện 9V hoặc 12V cấp cho modem mạng hay bộ phát Wi-Fi.

Bộ chuyển nguồn trên được các cửa hàng bán với giá từ một trăm nghìn đồng đến vài trăm nghìn đồng. Người dùng cần lưu ý modem, bộ phát Wi-Fi của mình dùng điện 9V hay 12V để mua cho phù hợp. Pin dự phòng cấp nguồn cần có công suất đủ lớn để đảm bảo tải.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận