Amazfit GTS 2E và Amazfit GTR 2E ra mắt: kéo dài thời lượng pin

Amazfit GTS 2E và Amazfit GTR 2E ra mắt: kéo dài thời lượng pin

Amazfit GTS 2E

Amazfit GTS 2E có màn hình AMOLED 1,65 inch với thiết kế hình tròn. Viên pin 246mAh có thể kéo dài đến 14 ngày ở chế độ sử dụng hàng ngày. Đồng hồ có cảm biến dữ liệu sinh học, cảm biến oxy trong máu, cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, cảm biến địa từ, cảm biến ánh sáng xung quanh, cảm biến nhiệt độ, …. Tuy nhiên Amazfit GTS 2E không có kết nối WiFi.

Amazfit GTS 2E và Amazfit GTR 2E ra mắt: kéo dài thời lượng pin ảnh 1

Chiếc smartwatch này hỗ trợ theo dõi tới 90 chế độ thể thao bao gồm: Chạy bộ, đạp xe, bơi lội, chạy bộ, máy chạy bộ, … Hơn nữa, Amazfit GTS 2E có khả năng chống thấm nước ở độ sâu tới 50 mét.

Amazfit GTR 2E

Amazfit GTR 2E có màn hình AMOLED tròn độ phân giải 454 x 454 px với mật độ điểm ảnh 326 PPI, có hai nút ở bên phải để điều hướng. Thiết bị cũng được tích hợp cảm biến dữ liệu sinh học BioTracker PPG (hỗ trợ đo lượng oxy trong máu), cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, cảm biến địa từ 3 trục, cảm biến ánh sáng xung quanh, cảm biến áp suất không khí và cảm biến nhiệt độ. Ngoài ra, thiết bị cũng hỗ trợ theo dõi 90 chế độ thể thao tương tự Amazfit GTS 2E.

Amazfit GTS 2E và Amazfit GTR 2E ra mắt: kéo dài thời lượng pin ảnh 2

Amazfit GTR 2E có pin 471 mAh có thể kéo dài đến 24 ngày ở chế độ sử dụng hàng ngày và 45 ngày ở chế độ cơ bản, tức là nhiều hơn Amazfit GTR 2. Đồng hồ cũng hỗ trợ NFC, Bluetooth 5.0 và có thể chống nước ở độ sâu 50 mét.

Cả Amazfit GTR 2E và GTS 2E đều có giá 120 USD. Amazfit GTS 2E có các tùy chọn màu Xanh đậm, Đen Obsidian và Tím Roland. Trong khi Amazfit GTR 2E chỉ có màu Dolphin Grey, lên kệ vào ngày 24 tháng 12.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận