Anker ra mắt bộ sạc GaN thế hệ thứ hai:nhỏ và hiệu quả hơn

Anker ra mắt bộ sạc GaN thế hệ thứ hai:nhỏ và hiệu quả hơn

Anker ra mắt bộ sạc GaN thế hệ thứ hai:nhỏ và hiệu quả hơn ảnh 1
Ba năm sau khi ra mắt bộ sạc GaN đầu tiên, Anker đã tiết lộ thế hệ thứ hai của họ. Theo đó, dòng sản phẩm GaN Nano II hiệu quả hơn, nhỏ hơn và mát mẻ hơn so với thế hệ đầu do nâng cấp chip và bố cục bên trong.
Sẽ có 3 phiên bản để người dùng lựa chọn đó là bộ sạc 30W, 45W và 65W, mỗi chiếc đều có cổng USB-C và công nghệ PowerIQ 3.0 của Anker, giúp phân bổ công suất tối ưu một cách thông minh cho bất kỳ thiết bị nào được sạc.
Anker ra mắt bộ sạc GaN thế hệ thứ hai:nhỏ và hiệu quả hơn ảnh 2
Anker ra mắt bộ sạc GaN thế hệ thứ hai:nhỏ và hiệu quả hơn ảnh 3
Anker ra mắt bộ sạc GaN thế hệ thứ hai:nhỏ và hiệu quả hơn ảnh 4
GaN Nano II đã được gia tăng tần suất hoạt động lên hơn 20%, giúp bộ sạc hoạt động hiệu quả hơn, tạo ra ít nhiệt hơn khi chuyển đổi AC thành DC. Phiên bản 30W nhỏ gọn hơn 59% so với bộ sạc 30W ban đầu, sạc iPhone nhanh hơn 3 lần so với sạc 5W tiêu chuẩn. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ sạc Super Fast Charging trên Samsung, sạc MacBook Air và một số thiết bị khác như iPad 2018 trở đi, Nintendo Switch.
Anker ra mắt bộ sạc GaN thế hệ thứ hai:nhỏ và hiệu quả hơn ảnh 5
Anker ra mắt bộ sạc GaN thế hệ thứ hai:nhỏ và hiệu quả hơn ảnh 6
Anker ra mắt bộ sạc GaN thế hệ thứ hai:nhỏ và hiệu quả hơn ảnh 7
Phiên bản 45W có chân cắm gập được và nhỏ hơn 34% so với bộ sạc 45W ban đầu. Nó hỗ trợ cho nhiều máy tính xách tay hơn, bao gồm MacBook Air 2020, MacBook Pro 13 inch, Dell XPS 13, ThinkPad X390, Google Pixelbook và Microsoft Surface Book 2.
Lớn nhất là phiên bản 65W thích hợp dùng với MacBook Pro 13 inch và một số laptop khác. Nó cũng có chân sạc gập lại và nhỏ hơn 58% so với bộ sạc 61W ban đầu.
Bộ sạc GaN Nano II phiên bản 30W, 45W và 65W có giá lần lượt là 30 USD, 36 USD và 40 USD.
Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận